Gợi ý cách thiết kế nội thất chung cư 150m2 có 3 phòng ngủ

      Gợi ý cách thiết kế nội thất chung cư 150m2 có 3 phòng ngủ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/07/2023
      Bài viết sau đây OneHousing sẽ gợi ý các cách thiết kế nội thất chung cư 150m2 có 3 phòng ngủ mà bạn có thể tham khảo.

      Nhắc đến không gian sống hiện đại và thoải mái trong căn hộ chung cư 150m2 với 3 phòng ngủ, việc thiết kế nội thất chung cư hợp lý là điều quan trọng để tạo ra môi trường sống ấm cúng và đáp ứng nhu cầu của cả gia đình. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý những cách thiết kế nội thất chung cư 150m2 mà OneHousing giúp bạn tối ưu hóa không gian căn hộ của mình.

      Gợi ý cách thiết kế nội thất chung cư 150m2 với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp

      Lựa chọn căn hộ chung cư với diện tích 150m2 mang lại không gian rộng rãi và thoải mái cho cả gia đình. Nhiều người có quan điểm rằng trong những căn hộ này, bạn có thể dễ dàng tự sắp xếp nội thất mà không cần đến sự hỗ trợ từ các đơn vị thiết kế. Tuy nhiên, đó là một quan điểm sai lầm, với diện tích nội thất lớn như vậy, việc thiết kế theo các nguyên tắc là vô cùng cần thiết để tạo nên không gian sống khoa học.

      goi-y-cach-thiet-ke-noi-that-chung-cu-150m2-co-3-phong-ngu-onehousing-1

      Thiết kế nội thất chung cư 150m2 thông minh, tiện nghi (Nguồn: Wedo)

      Để thiết kế nội thất chung cư 150m2 bạn có thể tham khảo gợi ý được OneHousing cung cấp dưới đây:

      Gợi ý thiết kế nội thất chung cư 150m2 - Đối với không gian phòng khách chung cư 150m2

      Với chung cư 150m2, không gian phòng khách đảm bảo diện tích rộng rãi để bạn bày trí nội thất theo ý thích và sở thích cá nhân. Gia chủ nên hướng đến các phong cách thiết kế nội thất cụ thể, có thể là cổ điển, hiện đại hoặc không gian phòng khách mở thân thiện với môi trường sống. Tùy theo phong cách, cách bài trí căn hộ chung cư 150m2 sẽ có sự khác biệt.

      Nếu yêu thích phong cách cổ điển, bạn nên ưu tiên sử dụng các sản phẩm nội thất mang đặc trưng của phong cách này. Ghế sofa rộng với chi tiết chạm khắc tinh tế và chất liệu da sang trọng, kết hợp cùng các thiết kế kệ nhiều hoa văn và tông màu trầm sẽ trở thành điểm nhấn cho không gian. Sử dụng tấm mành che bằng vải voan bay bổng hoặc bức tranh phong cảnh xưa cũ cũng góp phần tạo nên không gian cổ điển đặc biệt.

      goi-y-cach-thiet-ke-noi-that-chung-cu-150m2-co-3-phong-ngu-onehousing-2

      Sofa màu ghi và xám tro luôn được ưa chuộng cho phòng khách chung cư 150m2 (Nguồn: Wedo)

      Tuy nhiên, nếu ưa thích phong cách hiện đại, bạn hãy lựa chọn các vật dụng nội thất đơn giản với gam màu như xám tro hay ghi. Đèn LED âm trần chiếu sáng cùng với các thiết bị điện tử đẳng cấp và tiện lợi làm nổi bật không gian phòng khách 150m2 theo phong cách hiện đại.

      6 lưu ý khi chọn tranh phong thủy trang trí phòng bếp nhà chung cư

      Đọc tiếp

      Gợi ý thiết kế nội thất chung cư 150m2 - Đối với không gian phòng bếp chung cư 150m2

      Bếp là nơi quan trọng trong căn hộ chung cư có diện tích rộng khoảng 150m2, nơi diễn ra mọi hoạt động nấu nướng và thưởng thức bữa cơm của gia đình. Vì vậy, việc thiết kế nội thất phòng bếp cần được đặc biệt chú trọng và cân nhắc kỹ lưỡng.

      Trong phòng bếp, bạn nên xây dựng hệ thống các kệ và tủ được sắp xếp khoa học để tối ưu hóa không gian lưu trữ và tiện ích sử dụng. Việc lên ý tưởng thiết kế nội thất chung cư trước và chọn các tông màu nội thất chủ đạo sẽ giúp gia chủ dễ dàng bố trí nhà bếp gọn gàng và tiện nghi.

      goi-y-cach-thiet-ke-noi-that-chung-cu-150m2-co-3-phong-ngu-onehousing-3

      Phòng bếp trong chung cư 150m2 được bày trí tiện nghi (Nguồn: Wedo)

      Đồng thời, thiết kế nội thất chung cư 150m2 cần chú trọng đến tính liền mạch trong phong cách của phòng bếp và tổng thể căn nhà. Nếu căn hộ chung cư bày trí theo phong cách hiện đại thì nhà bếp cũng phải được thiết kế tương tự. Điều này đảm bảo sự hòa hợp và thống nhất giữa không gian phòng khách và bếp, tạo nên một không gian sống đẹp mắt và hài hòa.

      Gợi ý thiết kế nội thất chung cư 150m2 - Đối với không gian phòng ngủ chung cư 150m2

      Phòng ngủ là không gian riêng tư quan trọng với mỗi thành viên trong gia đình, do đó việc sắp xếp nội thất phòng ngủ theo ý thích cá nhân là điều đáng được quan tâm. Dù theo bất kỳ phong cách nào, thiết kế nội thất chung cư 150m2 đối với phòng ngủ cũng cần phải đảm bảo tối ưu công năng, giúp gia chủ có giấc ngủ sâu, ngon và thoải mái.

      goi-y-cach-thiet-ke-noi-that-chung-cu-150m2-co-3-phong-ngu-onehousing-4

      Phòng ngủ được thiết kế đảm bảo không gian nghỉ ngơi thoải mái (Nguồn: Hung phu Design)

      Giường là yếu tố đầu tiên cần lưu ý trong phòng ngủ. Bạn nên lựa chọn chiếc giường có diện tích phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể là giường đơn hoặc giường đôi tuỳ thuộc vào độ rộng của phòng. Đối với giường ngủ cho căn hộ chung cư 150m2, bạn cũng nên cân nhắc về mức giá phù hợp và có thể xem xét những thiết kế giường da sang trọng nhưng vẫn phù hợp với ngân sách.

      Bàn phấn, bàn làm việc và gương cũng là những sản phẩm nội thất cần thiết trong phòng ngủ và cần được bố trí hợp lý. Những vật dụng nội thất này không chỉ mang lại một không gian thoải mái và ấm cúng mà còn phản ánh cá tính và phong cách riêng của chủ nhân căn phòng.

      Gợi ý thiết kế nội thất chung cư 150m2 - Đối với các khu vực khác trong nhà

      Thiết kế nội thất chung cư 150m2 không chỉ tập trung vào các khu vực chính mà còn bao gồm cả những khu vực lân cận như lối ra vào, ban công hay cầu thang. Trong đó, nội thất khu vực nhà tắm cũng cần được lưu ý nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

      goi-y-cach-thiet-ke-noi-that-chung-cu-150m2-co-3-phong-ngu-onehousing-5

      Không gian phòng tắm rộng với đầy đủ nội thất đảm bảo nhu cầu thư giãn sau một ngày dài (Nguồn: Anviethouse)

      Với không gian rộng lớn, bạn có thể trang bị các kiểu bồn tắm yêu thích hoặc thiết kế đơn giản bằng các món đồ nội thất cơ bản như vòi sen, chậu rửa, gương soi. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm bồn rửa, vòi sen hay chậu inox đến từ các thương hiệu khác nhau. Việc chọn mua cần phải cân nhắc kỹ lưỡng, ưu tiên sản phẩm từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Trong thiết kế phòng tắm cho căn hộ chung cư 150m2, các màu trắng hay xám thường được sử dụng để tạo nên sự trang nhã và tinh tế. Ngoài ra, hệ thống đèn LED trên trần nhà và tường xung quanh được bố trí hợp lý sẽ làm cho không gian phòng tắm trở nên độc đáo và thu hút.

      Hi vọng những gợi ý trên của OneHousing hy vọng sẽ giúp bạn thiết kế nội thất chung cư 150m2 với 3 phòng ngủ một cách thông minh, hợp lý và tối ưu hóa không gian sống. Hệ thống nội thất hoàn thiện và hài hòa sẽ tạo nên không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi và thư giãn hoàn hảo, giúp bạn tận hưởng niềm vui và sự thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng trong căn hộ chung cư 150m2 của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Mẹo chọn tranh phong thủy nhà chung cư cho người mệnh Kim

      Đặt tủ lạnh ở vị trí nào trong nhà chung cư là hợp phong thủy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương