Gợi ý 3 trung tâm dạy bóng rổ cho trẻ em tại quận Thanh Xuân

      Gợi ý 3 trung tâm dạy bóng rổ cho trẻ em tại quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/06/2023
      Có những trung tâm dạy bóng rổ cho trẻ em quận Thanh Xuân nào đang phổ biến hiện nay? Khu vui chơi trẻ em nào có đào tạo bóng rổ tại quận Thanh Xuân? Bài viết sau đây sẽ giải đáp những thắc mắc trên.

      Một mùa hè nữa lại đến và việc lựa chọn một loại hình hoạt động ngoại khóa là điều nhiều phụ huynh hướng tới trong đó có môn thể thao bóng rổ. Những cư dân tại quận Thanh Xuân có thể tham gia trung tâm dạy bóng rổ cho trẻ em nào? Trong bài viết này, OneHousing sẽ gợi ý 3 trung tâm dạy bóng rổ cho trẻ em quận Thanh Xuân.

      Vì sao nên lựa chọn bóng rổ để luyện tập thể thao?

      Có rất nhiều lợi ích khi lựa chọn bóng rổ là môn để luyện tập thể thao, từ sự phát triển về thể chất đến những kỹ năng mềm. Sau đây là một số yếu tố phát triển khi rèn luyện bóng rổ.

      Bóng rổ hỗ trợ tăng trưởng chiều cao

      Chơi môn bóng rổ sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình tăng trưởng và phát triển chiều cao đối với những người trẻ ở lứa tuổi thiếu niên. Trong quá trình luyện tập, các cơ bắp được co giãn, xương khớp được phát triển, dẻo dai và uyển chuyển hơn.

      Trong quá trình luyện tập, phần đĩa đệm liên kết giữa các khớp xương được co giãn, xương cột sống cũng như xương chân được hoạt động, kéo giãn giúp cho quá trình phát triển chiều cao được thúc đẩy nhanh hơn. Ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bạn trẻ, việc vận động là vô cùng cần thiết để có một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh vì vậy lựa chọn chơi bóng rổ sẽ giúp cho chúng ta cải thiện chiều cao, nâng cao sức khỏe.

      goi-y-3-trung-tam-day-bong-ro-cho-tre-em-tai-quan-thanh-xuan

      Bóng rổ môn thể thao phổ biến hiện nay. (Nguồn: Báo Khánh Hòa)

      Bóng rổ giúp nâng cao sự tập trung và tính kỷ luật

      Các môn thể thao lại có những luật lệ và quy tắc riêng. Để tham gia vào một môn thể thao bất kỳ, đòi hỏi bạn cần phải trú trọng vào những nguyên tắc và luật lệ để có thể đạt được hiệu quả cao nhất.

      Bóng rổ cũng có những quy tắc riêng, bên cạnh đó là sự tập trung và liên kết giữa các thành viên trong một đội. Mỗi cầu thủ khi tham gia vào một trận đấu cần phải hết sức tập trung, lắng nghe tín hiệu để phối hợp nhuần nhuyễn với đồng đội. Vì vậy mà tham gia vào bộ môn này sẽ giúp nâng cao sự tập trung cũng như tính kỷ luật cho bản thân.

      Những phẩm chất này không những cần thiết trong thể thao, mà còn là những yếu tố rất quan trọng trong đời sống, công việc và học tập. Do đó, luyện tập bóng rổ sẽ đem lại những phẩm chất tốt, giúp cuộc sống dễ dàng hơn.

      Tăng cường khả năng nhận thức

      Trong quá trình luyện tập môn bóng rổ, ngoài sự tập trung thì yếu tố nhạy bén trong việc nhận thức cũng vô cùng quan trọng. Những đường bóng thường diễn ra trong khoảng thời gian ngắn, đòi hỏi người chơi phải có sự quan sát rất tốt, phản xạ nhanh để đáp ứng được lối chơi của toàn đội.

      Ngoài ra, mỗi thành viên trong đội cần phải thành thạo những kỹ năng vận động để nhanh chóng, kịp thời nắm bắt từng đường bóng của đối phương. Vì vậy, việc thực hành chơi bóng rổ sẽ đem lại khả năng nhận thức nhạy bén, tinh tường và nhanh nhẹn cho mỗi người chơi.

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Bóng rổ phù hợp với trẻ em ở độ tuổi nào?

      Theo các chuyên gia thì độ tuổi phù hợp để bắt đầu chơi bóng rổ là khoảng từ 5 - 7 tuổi. Mỗi lứa tuổi lại có cách tiếp xúc, rèn luyện kỹ năng khác nhau để phù hợp với thể trạng và sức khỏe. 

      Nghiên cứu cho thấy, trẻ em dưới 6 tuổi chỉ nên thực hiện các động tác cơ bản như tung bóng, bắt bóng hay ném bóng vào rổ. Bởi ở độ tuổi này, cấu trúc xương vẫn còn non nên chỉ phù hợp với các bài tập, động tác nhẹ.

      goi-y-3-trung-tam-day-bong-ro-cho-tre-em-tai-quan-thanh-xuan

      Bóng rổ phù hợp với nhiều lứa tuổi. (Nguồn: Hanoimoi)

      Trẻ em trong độ tuổi từ 7 - 9 tuổi đã có thể bắt đầu học những quy tắc, luật lệ và những kỹ năng phức tạp hơn. Trong giai đoạn lứa tuổi này, các em đã có thể luyện tập đơn hoặc theo đội nhóm và thực hiện các động tác kỹ thuật hơn.

      Giai đoạn từ 10 tuổi trở lên các em đã có thể luyện tập để theo con đường bóng rổ chuyên nghiệp. Thời điểm này các em được rèn luyện, nâng cao khả năng kỹ thuật, thể lực và tinh thần đồng đội để có thể đạt được nhiều thành tích. Tuy nhiên điều quan trọng nhất trong thể thao là tinh thần, không phải điểm số vì vậy cần trang bị cho các em về cả những bài học thể chất, lẫn giáo dục văn hóa.

      3 trung tâm dạy bóng rổ cho trẻ em tại quận Thanh Xuân

      Thang Long Warriors Academy

      Địa chỉ: 72A đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

      Thang Long Warriors là một trong những đội bóng rổ chuyên nghiệp tại Việt Nam, đây là nơi tìm kiếm và ươm mầm các tài năng trẻ của thủ đô. Với hoạt động chuyên nghiệp trong bộ môn bóng rổ, Thang Long Warriors đem đến những lứa cầu thủ chất lượng, tạo được niềm tin và sức thu hút đối với khán giả thủ đô và cả nước.

      Thang Long Warriors tạo dựng được danh tiếng trong lòng khán giả thủ đô, nhờ vậy mà vào năm 2018, câu lạc bộ đã tổ chức, cho ra đời chương trình đào tạo tài năng trẻ với trung tâm mang tên Thang Long Warriors Academy. 

      Học viện đào tạo tài năng bóng rổ trẻ Thang Long Warriors Academy đem đến những chương trình đào tạo chất lượng, giáo trình thiết thực, phù hợp với khả năng và vóc dáng của các em nhỏ tại thủ đô cũng như cả nước. Chính vì vậy mà số lượng học viên tham gia vào chương trình ngày một gia tăng sau nhiều năm.

      goi-y-3-trung-tam-day-bong-ro-cho-tre-em-tai-quan-thanh-xuan

      Học viện đào tạo câu lạc bộ Thang Long Warriors. (Nguồn: Thethaotuoitre)

      Tại Thang Long Warriors Academy, các bạn trẻ từ 8 - 18 tuổi sẽ được tham gia học tập, trải nghiệm về bóng rổ từ những điều cơ bản nhất, ngoài ra là những giờ hoạt động ngoại khóa đem lại niềm vui và hứng khởi cho học tập.

      Tham gia và chương trình học tại Thang Long Warriors Academy, các bạn nhỏ sẽ được luyện tập cùng những huấn luyện viên lão làng, từng dẫn dắt câu lạc bộ Thang Long Warriors tại giải đấu hàng đầu Việt Nam, ngoài ra còn có những vận động viên đã từng chinh chiến tại các giải đấu chuyên nghiệp.

      Học phí cho những khóa học tại trung tâm đào tạo bóng rổ Thang Long Warriors Academy sẽ tùy thuộc vào độ tuổi. Với lừa từ 8 - 10 tuổi sẽ được học trong vòng 13 buổi, với độ tuổi từ 11 - 18 tuổi sẽ được trải nghiệm nhiều hơn với 28 buổi học.

      Kao Sports

      Địa chỉ: Lô T1, Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

      Là một trong những trung tâm đào tạo bóng rổ hàng đầu tại Hà Nội, Kao Sports đem đến không gian luyện tập và thực hành chất lượng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình chất lượng cao.

      Kao Sports sở hữu quy mô tương đối rộng với 16 cụm sân trên toàn thành phố cùng hàng chục lớp dạy bóng rổ cho nhiều lứa tuổi. Những khóa học tại Kao Sports được chia thành 2 khóa chính là lớp bé (độ tuổi từ 6 - 10 tuổi), lớp lớn (từ 11 - 15 tuổi). Các lớp học bóng rổ tại đây có số lượng tương đối, trung bình từ 20 - 25 em một lớp.

      Đến với lớp đào tạo bóng rổ tại Kao Sports, các em sẽ được tham gia vào cộng đồng, các thầy cô chuyên môn với nhiều năm giảng dạy trong môi trường chuyên nghiệp. Học tập tại đây, các em nhỏ được nâng cao sức khỏe, rèn luyện những phẩm chất, đức tính tốt trong thể thao và cuộc sống.

      goi-y-3-trung-tam-day-bong-ro-cho-tre-em-tai-quan-thanh-xuan

      Trung tâm đào tạo Kao Sports. (Nguồn: kaosports)

      Trung tâm Thể thao Tuổi trẻ

      Địa chỉ: 38 phố Hoàng Ngân, phường Trung Hoà, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

      Được thành lập từ năm 2013, trung tâm Thể thao Tuổi trẻ đã trở thành địa điểm uy tín, rất đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh mong muốn con em có sân chơi tốt trong bộ môn bóng rổ. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, trung tâm có vị trí đi đầu trong đào tạo bóng rổ cho trẻ em lứa tuổi từ 6 - 16 tuổi.

      Tại trung tâm Thể thao Tuổi trẻ, các bạn nhỏ có thể tham gia vào 2 khóa học bóng rổ là cơ bản và nâng cao. Các khóa học này đều có thời lượng 3 tháng đào tạo với giáo trình bài bản, chất lượng đến từ những huấn luyện viên, người có chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm về bộ môn bóng rổ.

      Mỗi khóa học tại trung tâm đều hướng tới sự chuyên nghiệp, bên cạnh đó là tạo dựng một môi trường vui chơi, rèn luyện vui vẻ, hòa đồng. Từ đó thúc đẩy mọi yếu tố trong con người của mỗi bạn trẻ từ nâng cao thể chất đến rèn luyện tinh thần.

      Như vậy qua bài viết trên đây, OneHousing đã giúp bạn có được thêm những thông tin về 3 trung tâm dạy bóng rổ cho trẻ em tại quận Thanh Xuân. Hy vọng rằng các bạn sẽ có một mùa hè năng động, bổ ích bên bạn bè và người thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương