Giải đáp: Vinhomes Smart City có gần công viên Thiên đường Bảo Sơn không?

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có gần công viên Thiên đường Bảo Sơn không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/02/2023
      Bài viết của OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc: “Vinhomes Smart City có gần công viên Thiên đường Bảo Sơn không?”.

      Vinhomes Smart City từ lâu là “tâm điểm nóng” thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư địa ốc đến kiếm tìm và tham khảo. Điều này khẳng định được sự hấp dẫn của đại đô thị phía Tây trên thị trường bất động sản.

      Bên cạnh đó, khá nhiều khách hàng yêu thích lối sống xanh cũng đặt ra câu hỏi: “Vinhomes Smart City có gần công viên Thiên đường Bảo Sơn không?”. Để tìm ra câu trả lời chuẩn xác, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Thông tin vị trí của Vinhomes Smart City Tây Mỗ và công viên Thiên đường Bảo Sơn

      Để làm rõ thắc mắc: “Vinhomes Smart City có gần công viên Thiên đường Bảo Sơn không?”, trước tiên, cùng tìm hiểu về thông tin cụ thể của 2 địa điểm này:

      Thông tin cụ thể về Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Một trong những từ khóa hot nhất liên quan đến dự án bất động sản trong những năm gần đây, đó chính là Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Địa chỉ của Vinhomes Smart City nằm ở phía Tây của thành phố Hà Nội, là nơi có tốc độ phát triển đến chóng mặt và được quy hoạch cơ sở hạ tầng đồng bộ. Đặc biệt, các tập đoàn doanh nghiệp quốc tế và cơ quan nhà nước đều dịch chuyển tập trung về phía Tây đã nâng tầm vị thế của khu vực này trên thị trường bất động sản.

      Cụ thể, đại đô thị Vinhomes Smart City có vị trí nằm tọa lạc tại đại lộ Thăng Long - Một trong những tuyến đường huyết mạch của thủ đô Hà Nội, trực thuộc địa phận cả 2 phường Đại Mỗ và Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Dự án sở hữu mặt tiền rộng, có hạ tầng giao thông hoàn chỉnh giúp cư dân nơi đây có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm trên thành phố. Bên cạnh đó, dự án còn liền kề với tuyến đường huyết mạch hướng tâm lớn như vành đai 3, vành đai 2, Lê Trọng Tấn.

      • Phía Bắc giáp với viện Bảo tàng quân sự Việt Nam và sông Cầu Ngà.
      • Phía Đông giáp với vành đai sông Nhuệ và quốc lộ 70.
      • Phía Nam giáp với khu dân cư phường Tây Mỗ.
      • Phía Tây của dự án giáp với khu đô thị Geleximco và đường Lê Trọng Tấn.

      Bên cạnh đó, với lợi thế về vị trí, cư dân sống trong Vinhomes Smart City Tây Mỗ có thể dễ dàng tiếp cận với các hạ tầng tiêu biểu như:

      • Cơ sở giáo dục: Học viện Bưu chính Viễn thông, Đại học Quốc gia Hà Nội.
      • Về chăm sóc sức khỏe, y tế: Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, bệnh viện thể thao Việt Nam.
      • Về khu vui chơi và giải trí: TTTM The Garden, Keangnam, công viên Thiên đường Bảo Sơn.

      Toàn cảnh dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Đối với khu đô thị Vinhomes Smart City có đến 5 lối vào. Trong đó, có 2 lối vào từ Đại lộ Thăng Long và Lê Trọng Tấn, 3 cửa ngõ chính nằm trên mặt đường Mỹ Đình. Điểm sáng của 5 cung đường này là đều tiếp giáp với những tuyến giao thông huyết mạch của thành phố Hà Nội, giúp cư dân sống trong đô thị thông minh dễ dàng di chuyển hơn. 5 lối vào Vinhomes Smart City cụ thể như sau:

      • Lối vào số 1: Sân vận động Mỹ Đình - Đường đua.
      • Lối vào số 2: Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Vinhomes Green Bay.
      • Lối vào số 3: Khu công nghệ cao láng Hòa Lạc - Metro 5 - Đại lộ Thăng Long.
      • Lối vào số 4: Vành đai 3.5 - Đường Lê Trọng Tấn.
      • Lối vào số 5: Đường 72 và đường 70 ngang qua dự án.

      Chỉ cần “một bước chân” ra khỏi cửa, cư dân nơi đây đã có thể hưởng trọn hệ thống tiện ích đẳng cấp bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội. Với sức hút không thể chối từ, Vinhomes Smart City đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường bất động sản trong nhiều năm liên tiếp.

      Thiên đường Bảo Sơn ở đâu?

      Từ lâu, công viên Thiên đường Bảo Sơn được xem là khu vui chơi, giải trí có nhiều điểm tham quan thú vị nhất. Không chỉ dừng lại ở đó, không gian nơi đây còn mang lại cảm giác thư thái, thoải mái nhất cho khách hàng khi đến với nơi này. Vị trí của công viên Thiên đường Bảo Sơn nằm ở km8, An Khánh, Hoài Đức, thành phố Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 12km về phía Tây. Do đó, mọi người không mất quá nhiều thời gian để di chuyển đến khu vui chơi, đặc biệt là cư dân sống trong đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City.

      • Cách dự án Vinhomes Smart City tầm 2km.
      • Công viên Thiên đường Bảo Sơn cách Đại lộ Thăng Long khoảng 3km.
      • Công viên Thiên đường Bảo Sơn nằm cạnh trục đường Lê Trọng Tấn.

      Nếu đi xe máy đến công viên, bạn có thể đi theo đường Ngã Tư Sở để xuống Hà Đông, tiếp đó thì di chuyển theo hướng Quang Trung, rẽ vào đường Lê Trọng Tấn và đi tiếp một đoạn là thấy khu vui chơi ngay cạnh. Còn nếu bạn muốn đi xe để tiết kiệm thời gian hơn thì có thể bắt bus 50B để đến công viên Thiên đường Bảo Sơn.

      Căn góc tòa T2 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giải đáp: “Vinhomes Smart City có gần công viên Thiên đường Bảo Sơn không?”

      Với những cư dân sống trong đô thị thông minh Vinhomes Smart City không cần phải lo lắng vì điều này, bởi vì công viên Thiên đường Bảo Sơn chỉ nằm cách dự án khoảng 2km. Do đó, người dân chỉ cần mất vài phút đi xe thì có thể sở hữu ngay không gian tươi mát, trong lành mà công viên Thiên đường Bảo Sơn mang lại.

      Chính vì vậy, nếu bạn yêu thích một cuộc sống sang trọng, đầy đủ tiện nghi, hòa hợp với thiên nhiên và thích thú với công viên Thiên đường Bảo Sơn, hãy thử tham khảo dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ, cơ sở hạ tầng và hệ thống tiện ích nơi đây sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng.

      Với hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu cực kỳ đẳng cấp, nơi đây không chỉ dừng lại ở mức khu đô thị, mà còn là thành phố thu nhỏ dành cho những người có thu nhập cao, giới thượng lưu, hiện đại và sang trọng.

      Công viên Thiên đường Bảo Sơn là nơi có nhiều điểm vui chơi thú vị. (Nguồn: Thiên đường Bảo Sơn).

      Tất cả những thông tin trên là câu trả lời hoàn chỉnh cho thắc mắc: “Vinhomes Smart City có gần công viên Thiên đường Bảo Sơn không?”. Thông qua bài viết trên, OneHousing cũng hy vọng rằng, bạn đọc có góc nhìn tổng quan về vị trí “đắt giá hàng nghìn thập kỷ” của Vinhomes Smart City mà không phải dự án nào cũng sở hữu được. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bãi đá sông Hồng

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vinhomes Times City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương