Giải đáp: Trường tiểu học gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là những trường nào?

      Giải đáp: Trường tiểu học gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là những trường nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/02/2023
      Trường tiểu học gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang được đông đảo bậc phụ huynh tìm kiếm địa điểm lý tưởng để gửi gắm tương lai con em. Cùng OneHousing khám phá thêm thông tin qua bài viết sau.

      Tiểu học là cấp học đầu tiên của nền giáo dục Việt Nam, đây được coi là cột mốc quan trọng của trẻ. Vì thế, nhiều ba mẹ rất quan tâm, mong muốn tìm kiếm những ngôi trường tiểu học phù hợp nhất cho con mình. Qua bài viết, OneHousing sẽ giới thiệu tới người đọc những trường tiểu học gần Vinhomes Ocean Park có chất lượng giáo dục hàng đầu.

      Trải nghiệm hệ thống trường tiểu học gần Vinhomes Ocean Park hàng đầu

      Gần Vinhome Ocean Park các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho con em mình tham khảo một số trường tiểu học hàng đầu sau.

      Trường tiểu học - THCS Hanoi Victoria

      Trường Tiểu học và THCS Hanoi Victoria (Địa chỉ: Khu Nội Thương, Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội) thuộc ngôi trường liên cấp, thành lập với mục tiêu mang lại một hệ thống trường tại Việt Nam học phí nội và chất lượng ngoại. Để thực hiện được điều đó, Ban Giám hiệu nhà trường cùng đội ngũ giáo viên không ngừng học hỏi, sửa đổi và ứng dụng các phương pháp giáo dục hiện đại theo xu thế. 

      Trường Hanoi Victoria được hoạt động theo mô hình giáo dục chất lượng cao nhất trên thế giới như chương trình IB - International Baccalaureate (hay tú tài quốc tế) nhằm tạo cho học sinh một môi trường văn hoá đa dạng toàn cầu. Đặc biệt với slogan: "Học tập để thành công - Giáo dục bằng cả trái tim", nhà trường đã và đang xây dựng môi trường học tập tốt, giúp các em học sinh cảm nhận mỗi ngày đến trường là một niềm vui.

      Trường tiểu học Yên Thường

      Trường tiểu học Yên Thư­­ờng (Địa chỉ: Yên Thường, Gia Lâm, Hà Nội) thành lập từ năm 1993 được tách ra từ trường Phổ thông cơ sở cấp I - II Yên Th­­ường và nằm ở vị trí trung tâm của xã Yên Thường. Đây là trường công lập được Nhà nước đầu tư xây dựng, đồng thời cơ sở còn nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân. Vì thế, trường ngoài thực hiện việc giáo dục còn đảm đương các nhiệm vụ và chức năng sau:

      • Tổ chức giảng dạy và hoạt động giáo dục đạt được hiệu quả và đảm bảo chất lượng.
      • Huy động con trẻ đi học đúng với độ tuổi để thực hiện việc phổ cập giáo dục và chống mù chữ ở trong cộng đồng.
      • Quản lý học sinh cùng cán bộ và giáo viên.
      • Quản lý, sử dụng cơ sở vật chất, tài chính và đất đai theo đúng quy định của pháp luật.
      • Tổ chức các hoạt động xã hội trong cộng đồng cho cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh cùng tham gia.

      Trong vài năm trở lại đây, Trường Tiểu học Yên Thường tự hào là cơ sở đi đầu của huyện Gia Lâm trong lĩnh vực giáo dục với nhiều thành tích nổi bật về học tập, rèn luyện. Đặc biệt dưới sự dạy bảo của cán bộ giáo viên, học sinh đã từng năm đạt được nhiều thành tích trong các kỳ thi đua. Nhà trường luôn sẵn sàng trang bị đầy đủ về kiến thức, kĩ năng cho các em giao lưu so tài với những bạn đồng lứa nhằm phát huy tinh thần ham học và tính tự lập.

      Hệ thống trường tiểu học Vinhomes Ocean park đạt hàng đầu. (Nguồn: Vinhomes).

      Trường tiểu học Lê Ngọc Hân

      Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân (Địa chỉ: Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội)  được tách từ trường tiểu học Ninh Hiệp, nằm tại vị trí trung tâm chính trị văn hoá và thể thao xã Ninh Hiệp, diện tích 11 500 m2. Tại đây, cơ sở vật chất khá đầy đủ khang trang và rộng rãi với quy mô 5 phòng chức năng, 21 phòng học, 20 phòng khu khác.

      Nhà thể chất của trường được trang bị nhà đa năng có diện tích 716 m2 rộng rãi, sở hữu khán đài gồm 150 ghế ngồi. Đặc biệt, nhà thể chất là nơi để học sinh phát triển thể lực thông qua những hoạt động chính khoá, ngoại khoá. Đồng thời, trường cũng tổ chức các câu lạc bộ thể dục thể thao thu hút đông đảo học sinh tham gia.

      Ngoài ra, trường tiểu học Lê Ngọc Hân có đầy đủ các phòng chức năng khác như: Mỹ thuật, Âm nhạc, Tin học và Tiếng Anh. Mỗi căn phòng được xây dựng đúng diện tích 90m2 và được bố trí riêng một dãy. Đồng thời đều được trang bị những thiết bị giảng dạy hiện đại phục vụ yêu cầu đổi mới cho phương pháp dạy học.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến rạp chiếu phim BHD Vincom Phạm Ngọc Thạch

      Đọc tiếp

      Hệ thống trường học ở Vinhomes Ocean Park

      Tiếp nối sự thành công từ dự án Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside Long Biên, chủ đầu tư Vingroup đã triển khai phát triển khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Vinhomes Ocean Park được biết tới là khu đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp với các tiện ích 5 sao toàn diện bao gồm: trung tâm thương mại cao cấp, bãi biển nhân tạo đầu tiên tại Miền Bắc, bệnh viện Vinmec,... Trong số đó cần kể đến hệ thống trường học Vinschool Vinhomes Ocean Park thuộc Huyện Gia Lâm, Hà Nội - địa điểm lý tưởng để các bậc cha mẹ gửi gắm tương lai cho con trẻ. 

      Khi đưa con đến học ở đây cha mẹ có thể yên tâm về việc giáo dục và chất lượng của ngôi trường. Mang mục tiêu giáo dục luôn là ưu tiên hàng đầu của một khu đô thị nên Vingroup đã đầu tư khá nhiều vào lĩnh vực này cùng hệ thống trường học đầy đủ tất cả các cấp, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và chất lượng giáo dục hàng đầu.

      Trường học ở Vinhomes Ocean Park sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại đáp ứng toàn diện cho con trẻ. (Nguồn: Vinhomes).

      OneHousing đã giới thiệu tới người đọc hệ thống trường tiểu học gần Vinhome Ocean Park hàng đầu. Hy vọng quý phụ huynh sẽ đưa ra lựa chọn cho con em mình ngôi trường phù hợp nhất. Nếu bạn có câu hỏi nào thì liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có nên mua hoặc đầu tư vào biệt thự liền kề ở dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Có gì đặc biệt tại hệ thống trường học liên cấp Vinschool ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương