Giải đáp: Trường mầm non gần Vinhomes Smart City là những trường nào?

      Giải đáp: Trường mầm non gần Vinhomes Smart City là những trường nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      27/02/2023
      Trường mầm non gần Vinhomes Smart City là những trường nào? Tham khảo ngay bài viết của OneHousing để biết thêm thông tin.

      Nhiều bậc phụ huynh có con nhỏ khi đang quan tâm tới dự án Vinhomes Smart City thường băn khoăn trường mầm non gần Vinhomes Smart City là những trường nào? Nhằm tháo gỡ thắc mắc này, bài viết dưới đây của OneHousing sẽ liệt kê danh các trường mầm non gần khu đô thị để các bậc phụ huynh dễ dàng nắm bắt.

      Trường mầm non gần Vinhomes Smart City là những trường nào?

      Trong bán kính 3km có rất nhiều trường mầm non gần khu đô thị Vinhomes Smart City với đa dạng các mức chi phí khác nhau, nhiều nhất là ở đường Lê Trọng Tấn. Với bán kính gần, bậc phụ huynh có thể đưa trẻ đến trường bằng ô tô hoặc xe bus chỉ trong vài phút mà không cần phải đi quá xa. Đón đọc nội dung thông tin dưới đây để biết thêm một số trường mầm non gần Vinhomes Smart City.

      Trường mầm non Vinschool Smart City đẳng cấp ngay tại khu đô thị

      Thực tế, tiêu chí chọn trường mầm non khác với chọn trường cấp 1, cấp 2, cấp 3, vì trẻ ở lứa tuổi này cần được cha mẹ đưa đi đón về thường xuyên. Do vậy, trường mầm non gần khu vực sinh sống là một trong những tiêu chí hàng đầu khi chọn trường cho trẻ theo học. Với những cư dân đang sống tại Vinhomes Smart City thì không cần quá lo lắng về điều này, vì ngay trong đô thị đã có trường mầm non Vinschool.

      Trường mầm non Vinschool là một trong các hệ thống trường học Vinhomes Smart City với quy mô lên đến 23 lớp học. Một ưu điểm lớn nhất của chương trình giáo dục tại trường mầm non Vinschool là có lồng ghép, đan xen giữa văn hóa Việt Nam và quốc tế. Bên cạnh việc học các kiến thức trên sách vở, nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoài trời, để trẻ có sự phát triển toàn diện cả về kiến thức, tư duy cùng kỹ năng mềm.

      Trường mầm non Vinschool. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Trường mầm non Little Friends với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp

      Trường mầm non gần Vinhomes Smart City là những trường nào? Bên cạnh trường mầm non Vinschool nằm ngay trong khu đô thị, thì trường mầm non Little Friends cũng là một môi trường giáo dục tốt mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo. Trường mầm non Little Friends có tổng diện tích 500m, xung quanh là khu vui chơi ngoài trời có rất nhiều cây xanh và bộ đồ chơi liên hoàn nhằm giúp cho sự vận động của trẻ được phát triển.

      Khi cho con trẻ theo học tại đây, bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về trang bị vật chất cũng như chất lượng giáo dục. Tại đây có đầy đủ các hệ thống thiết bị như máy điều hòa, hệ thống camera giúp phụ huynh tiện theo dõi con trẻ, đầy đủ các loại hình đồ chơi đa dạng phong phú.

      Bên cạnh đó, trường mầm non Little Friends sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có trình độ cao, yêu trẻ, chăm sóc và dạy dỗ tận tình cho bé. Về chương trình học, trường mầm non Little Friends kết hợp thực hiện chương trình chính khóa của Bộ giáo dục và các chương trình khác như steam, reggio, montessori nhằm phát huy tính sáng tạo, chủ động, tích cực của trẻ.

      Địa chỉ: BT1.19 thuộc khu đô thị chức năng Viglacera, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm.

      Mầm non Nhật An Preschool với không gian thoáng đãng

      Có vị trí nằm tại khu đô thị Geleximco có không gian văn minh và yên tĩnh, trường mầm non Nhật An Preschool phù hợp cho việc học tập và vui chơi của con trẻ. Bên cạnh đó, trường được thiết kế và xây dựng theo tiêu chí đặt sự an toàn của trẻ lên hàng đầu, tạo ra môi trường thân thiện nhất để giúp cho bé phát triển mỗi ngày. Chính vì lẽ đó, nên tất cả các phòng học đều được sở hữu ô cửa sổ lớn nhằm đón ánh sáng tự nhiên, tạo nên không gian trong lành và thông thoáng nhất cho trẻ. 

      Về nội thất của phòng học, tất cả đồ dùng trong phòng đều được làm bằng gỗ và đồ thủ công, vừa để kích thích sự sáng tạo của trẻ và vừa đảm bảo an toàn. Trường học có sân chơi ngoài trời với khu vận động liên hoàn, sân cát, vườn hoa, giúp trẻ thỏa sức vui đùa.

      Về chất lượng giáo dục, trường mầm non Nhật An Preschool kết hợp hài hòa phương pháp Reggio Emilia và Montessori vào giảng dạy. Học tại trường, các con sẽ được thử nghiệm, được tưởng tượng, được lý giải các sự vật và hiện tượng thực tế, từ đó các con sẽ nhanh chóng hiểu sâu vào bài hơn.

      Địa chỉ: Tọa lạc ở ô số 3, lô A29, khu đô thị Geleximco, An Khánh, huyện Hoài Đức, thuộc thành phố Hà Nội.

      Trẻ nhỏ sẽ được trải nghiệm tiết học thực tế khi học tại mầm non Nhật An Preschool. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Trường mầm non CEM - Trường mầm non gần Vinhomes Smart City

      Thêm một trường học gần với Vinhomes Smart City, đó là trường mầm non CEM. Lấy triết lý của phương pháp Montessori làm trọng tâm, môi trường giáo dục song ngữ của trường mầm non CEM sẽ giúp các bé trở thành những trẻ em toàn cầu. Ngoài ra, khi học tập tại đây, bé sẽ được học:

      • Các môn năng khiếu như hát, múa, vẽ.
      • Chương trình dã ngoại hàng tháng giúp kích thích sự tò mò, học hỏi của các bé về thế giới bên ngoài.

      Về thiết bị nội thất của lớp học, hệ thống phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như máy lọc bụi mịn, điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy và bếp ăn một chiều, đáp ứng đầy đủ và toàn diện từ chế độ học tập đến chế độ dinh dưỡng cho trẻ.

      Địa điểm

      • Cơ sở 1: Nằm tọa lạc tại vị trí 23 – Lô A22, khu đô thị Lê Trọng Tấn, Geleximco, An Khánh, huyện Hoài Đức, thuộc thành phố Hà Nội.
      • Cơ sở 2: Nằm tọa lạc tại vị trí 15,16 – Lô A33, khu đô thị Lê Trọng Tấn, Geleximco, An Khánh, Hoài Đức, thuộc thành phố Hà Nội.

      Trường mầm non CEM - Môi trường giáo dục song ngữ. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Trường mầm non Little Leader 

      Nằm trong khuôn viên của khu đô thị Dream Town, trường mầm non Little Leader có tổng diện tích lên tới 900m2, bao gồm 13 lớp học, các phòng chức năng, sân chơi rộng rãi, sạch, đẹp và đa dạng các loại hình đồ chơi hấp dẫn, tạo môi trường thân thiện cho bé khám phá những điều kỳ thú về thế giới xung quanh.

      Về chương trình đào tạo, trường mầm non Little Leader thực hiện theo chương trình đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo và kết hợp chọn lọc chương trình giáo dục sớm Glen Doman, nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện các khía cạnh về đức - thể - trí - mỹ và các kỹ năng xã hội.

      Địa điểm

      • Cơ sở 1: Khu đô thị Dream Town, Tây Mỗ, thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Cơ sở 2: Số 6 Lô A310, khu đô thị Geleximco An Khánh, thuộc huyện Hoài Đức, Hà Nội.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến chợ Hàng Da

      Đọc tiếp

      Lợi thế khi sống ở Vinhomes Smart City

      Một lợi thế lớn của các khu đô thị cách xa trung tâm là có quỹ đất rộng, chính vì thế, không gian các trường mầm non ở đây đều rất rộng rãi, có chỗ để cho trẻ khám phá và vui chơi, vận động ngoài trời. Khi mua nhà ở khu đô thị Vinhomes Smart City, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn trường học tốt nhất cho con trẻ. 

      Không chỉ gần các trường học mầm non có chất lượng giáo dục tốt, khi sống trong Vinhomes Smart City, các hộ gia đình sẽ có được những đặc quyền riêng như sử dụng các dịch vụ tiện ích, mua sắm và thanh toán hóa đơn điện nước thông qua phần mềm, có ứng dụng tìm chỗ đậu xe giúp cư dân đậu xe dễ dàng. Đặc biệt hơn, cư dân Vinhomes Smart City còn được hưởng trọn bộ hệ sinh thái đẳng cấp, đầy đủ tiện ích gồm cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học.

      Cùng với đó là chuỗi công viên quy mô lớn chưa từng thấy trong các dự án khác, ấn tượng nhất là công viên gym ngoài trời với hàng trăm máy tập, sân chơi trẻ em, sân vận động thể thao, công viên BBQ, vô số địa điểm nướng phục vụ cho bữa party gia đình, công viên dã ngoại, công viên xe đạp địa hình, vườn Nhật. Với một loạt tiện ích trên, chỉ những ai là cư dân đang sinh sống ở Vinhomes Smart City mới có thể hưởng thụ trọn bộ.

      Môi trường phù hợp cho con trẻ là một môi trường an toàn, đẹp và hấp dẫn để trẻ có thể vui chơi, sinh hoạt, hoạt động và học tập ngoài trời một cách phù hợp và khoa học. Do đó, với loạt hệ thống tiện ích của Vinhomes Smart City sẽ tạo ra một không gian học tập tốt cho con trẻ của bạn, trẻ vừa có thể thường xuyên tham gia hoạt động và học tập ngoài trời, vừa được học ngay gần nhà mình, tiện cho bố mẹ mẹ theo dõi và quan sát.

      Thắc mắc “Trường mầm non gần Vinhomes Smart City là những trường nào?” đã được OneHousing giải đáp cụ thể. Hy vọng, thông qua bài viết trên, bậc phụ huynh sẽ lựa chọn được môi trường tốt nhất cho con trẻ theo học.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      5 trường mầm non gần Vinhomes Smart City uy tín mà cha mẹ nên tham khảo

      Giải đáp: Trường tiểu học gần Vinhomes Smart City là những trường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương