Giải đáp: Tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Giải đáp: Tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/02/2023
      Là điểm nổi bật của phân khu The Sapphire 1, tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trở nên đắt giá hơn về mọi mặt nhờ sở hữu nhiều ưu thế.

      Tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu nhiều căn hộ có vị trí đẹp nhất tại phân khu Sapphire 1. Nơi đây, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích và tiện nghi cùng cảnh quan xanh mát, hiện đại. Hiện tại, chủ đầu tư đang mở bán các loại hình căn hộ khác nhau để mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn, phục vụ phần lớn nhu cầu của cộng đồng.

      Vị trí tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Cư dân tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park được sinh sống tại tòa nhà tọa lạc tại vị trí trung tâm giữa 2 phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2, kết nối trực tiếp với đường Lê Thánh Tôn và Đại lộ 52m, qua tuyến đường 30m. Điều đó giúp cư dân dễ dàng di chuyển do nằm ngay cạnh nhiều tiện ích của dự án hay thuận lợi di chuyển về trung tâm thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

      Ngoài ra, so với các căn hộ khác tại phân khu The Sapphire 1, S1.05 mang đến tầm nhìn đắt giá hơn khi được bao quanh bởi nhiều khu nhà thấp tầng và hệ thống trường học, thương mại, công trình cảnh quan tuyệt đẹp.

      Căn hộ S1.05 Vinhomes Ocean Park còn là nơi hội tụ nhiều tiện ích độc đáo như bể bơi ngoài trời, sân bóng đá mini, sân bóng rổ, cầu lông, tennis, vườn hoa rực rỡ, hồ nước,… Cuộc sống trong lành, thoáng mát và năng động.

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa P11 Vinhomes Times City

      Đọc tiếp

      Tòa S1.05 có bao nhiêu tầng?

      Để trả lời cho câu hỏi tòa S1.05 có bao nhiêu tầng và tòa S1.05 hình chữ gì, chúng ta nên đi qua về tổng quan và mặt bằng tòa nhà để có câu trả lời chính xác.

      Thông tin chi tiết của toà S. 1.05 Vinhomes Ocean Park như sau: 

      • Tổng số tầng: 27 tầng. Trong đó: Tầng 1 đến tầng 2 là nhà shophouse, tầng 3 đến 27 là nhà căn hộ, 1 tầng hầm để xe.
      • Kiến trúc theo layout hình chữ L. 
      • Tổng số: 550 căn hộ.
      • Mật độ: 22 căn hộ trên sàn.
      • Tổng số thang máy: 4 chiếc để người dân đi lại mỗi ngày và 1 thang bộ. 
      • Loại hình căn hộ: căn hộ studio, căn hộ 1PN, căn hộ 1PN + 1, căn hộ 2PN + 1 và căn hộ 3PN. 
      • Diện tích mỗi căn hộ: dao động từ 27.8 - 98.1m2 .

      Mặt bằng tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park sẽ xây dựng theo layout hình chữ L để tối đa hóa việc lấy gió cùng bầu không khí thiên nhiên tạo nên một không gian mát mẻ. Với mật độ xây 22 tầng/sàn, S1.05 cung ứng 550 căn hộ đẳng cấp với nhiều hình thức khác nhau trên thị trường BĐS Hà Nội. 

      Mặt bằng tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Tiện ích tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park

      S1.05 được biết đến là nơi an cư lý tưởng cho những khách hàng yêu thích cuộc sống năng động. Cư dân tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park được tiếp cận chuỗi dịch vụ tiện ích độc đáo, phong cách chỉ cách đó ít phút di chuyển, bao gồm:

      • Bể bơi ngoài trời sang trọng rộng tới 600m2.
      • Công viên thể thao rộng tới 12.000m2 bao gồm nhiều môn thể thao như bóng rổ, bóng chuyền, tennis, cầu lông, bóng đá.
      • Khu thương mại sầm uất.
      • Nhà để xe 5 tầng sang trọng hiện đại.
      • Trường đạt chuẩn quốc tế Vinschool.
      • TTTM Vincom Mega Mall.
      • Bệnh viện Đa khoa Vinmec.
      • Hệ thống quản lý và điều hành Vinhomes.
      • Hệ thống xe điện mới nhất của Vinbus.

      Tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park có những loại căn hộ nào?

      Tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park có tổng số 550 căn hộ cao cấp với nhiều loại hình khác nhau, từ căn hộ studio đến căn hộ 3 phòng ngủ, phục vụ nhu cầu của các phân khúc khách hàng khác nhau.

      Căn hộ Studio

      Căn hộ Studio tại tòa S1.05 có diện tích từ 27.8 - 33,5m2, mật độ 2 căn/sàn.

      Căn hộ studio tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu diện tích nhỏ gọn được thiết kế thông minh gồm các phòng đầy đủ chức năng, đảm bảo mọi sinh hoạt hàng ngày của cư dân giống như một căn hộ thông thường.

      Không gian mở và hệ thống cửa sổ kính rộng của căn hộ studio giúp tăng khả năng đón ánh sáng tự nhiên, tạo không gian sống trong lành, thoáng mát.

      Căn hộ studio tại S1.05 được nhiều khách hàng trẻ chọn làm điểm khởi đầu cho cuộc sống tự lập. Các chuyên gia và kỹ thuật viên nước ngoài thường xuyên làm việc tại Hà Nội cũng là đối tượng khách hàng tiềm năng mà loại hình căn hộ độc đáo này hướng đến.

      Căn hộ 1 phòng ngủ và 1 phòng ngủ + 1

      Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 38㎡, mật độ 1 căn/sàn, sở hữu 1 phòng ngủ lớn, 1 phòng khách + bếp + bàn ăn đi kèm, 1 nhà vệ sinh. Ngoài ra, căn hộ 1 phòng ngủ có logia rộng rãi ngay cạnh phòng khách giúp ánh sáng và gió tự nhiên tràn vào căn hộ, tạo không gian sống trong lành, thoáng đãng cho cư dân. 

      Căn hộ 1PN là sự lựa chọn lý tưởng cho người cao tuổi sống một mình, những bạn trẻ độc thân và cặp vợ chồng mới cưới đang tìm kiếm một nơi an cư với đầy đủ tiện nghi trong một môi trường văn minh và hiện đại.

      Bên cạnh đó, căn 1PN + 1 có diện tích 42.9m2 đến 48m2 với mật độ 7 căn/sàn. Tại tòa S1.05, ngoài căn hộ 1PN thông thường còn có căn hộ với phòng đa năng “+1” có thể làm phòng đọc sách, phòng làm việc nhỏ, giường đơn hoặc phòng ngủ phụ. Chính vì vậy, căn hộ 1PN+1 thường được nhiều cặp vợ chồng mới cưới có khả năng tài chính trung bình lựa chọn để xây dựng tổ ấm riêng lãng mạn và chuẩn bị chào đón thành viên mới đầu tiên của gia đình.

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn hộ 2PN+1 (1WC) tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park có mật độ 2 căn/sàn, diện tích từ 62,3m2 đến 63,6m2 phù hợp với nhiều gia đình Việt đặc biệt là các cặp vợ chồng có 1-2 con nhỏ. Trong phòng ngủ phụ, cha mẹ có thể kê thêm giường tầng để con cái có thêm không gian sinh hoạt chung nhằm gắn kết tình cảm đồng thời mang lại sự riêng tư cần thiết cho các con khi chúng lớn lên.

      Bên cạnh đó, căn 2PN +1 (2WC) có mật độ 7 căn/sàn với diện tích từ 62,3m2 đến 63,6m2 được trang bị 1 toilet phụ trong phòng ngủ master và 1 toilet còn lại ngay cạnh cửa, mang đến cho chủ nhân căn hộ không gian sinh hoạt thoải mái mỗi khi có khách đến chơi nhà. 

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3 phòng ngủ với mật độ 3 căn/sàn có diện tích từ 74,3m2 đến 98,1m2, lớn hơn so với các dòng sản phẩm khác và nằm ở vị trí căn góc của tòa tháp. Với 2 mặt thoáng rộng rãi, căn hộ mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành, mát mẻ. Căn hộ 3PN lý tưởng cho gia đình nhiều thế hệ, nhiều người. Thiết kế căn hộ thông minh, hợp lý đảm bảo sự riêng tư cần thiết cho thành viên của cả gia đình.

      Giá căn hộ tại tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park

      Giá bán căn hộ S1.05 Vinhomes Ocean Park linh hoạt tùy thuộc vào thời điểm mua bán, loại căn hộ, vị trí và hướng căn hộ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng với khả năng kinh tế khác nhau. 

      Các căn hộ chung cư S1.05 có giá bán từ 35 đến 39 triệu/m2, các căn hướng Đông Nam, Tây Nam tại The Sapphire 1, The Sapphire 2, view toàn cảnh sông sinh thái khoảng 37 đến 39 triệu/m2, các căn còn lại giá chỉ từ 35 đến 37 triệu/m2.

      Sở hữu các ưu thế nổi trội như sự liên kết vùng thuận lợi, kiến trúc hiện đại cùng hệ thống dịch vụ đa dạng, đẳng cấp, tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm xứng đáng là một trong những nơi ở bậc nhất tại khu vực phía Đông thành phố Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn góc tòa T1 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương