Giải đáp thắc mắc: Giá vé vào biển hồ Vinhomes Ocean Park đắt hay rẻ?

      Giải đáp thắc mắc: Giá vé vào biển hồ Vinhomes Ocean Park đắt hay rẻ?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/01/2023
      Bài viết dưới đây là thông tin mới nhất về giá vé vào biển hồ Vinhomes Ocean Park 2023. Liệu giá cả có xứng đáng với chất lượng?

      Không cần đầu tư cho những chuyến du lịch xa xôi, cư dân Hà Nội hoàn toàn có thể tận hưởng nắng gió biển ngay tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp mọi thông tin cần thiết bao gồm giá vé vào biển hồ Vinhomes Ocean Park.

      Biển hồ Vinhomes Ocean Park - biểu tượng độc đáo nơi thành phố Biển Hồ

      Ngay từ khi mới ra mắt siêu dự án Vinhomes Ocean Park,  công trình hồ nước mặn nhân tạo đã đặc biệt gây chú ý cũng như góp phần làm tăng giá trị của khu đại đô thị phía đông. Biển nhân tạo Ocean Park đánh dấu sự hợp tác thành công giữa chủ đầu tư và công ty đa quốc gia đến từ nước Mỹ Crystal Lagoons – công ty nổi tiếng chuyên về những công trình biển hồ nhân tạo sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới.

      Được mệnh danh là “biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam” và lớn thứ 5 thế giới, biển nhân tạo Ocean Park đã giúp hiện thực hóa giấc mơ "mang biển về thủ đô" khi sở hữu diện tích lên đến 6,1 ha, mô phỏng một cách chân thực và hoàn hảo về một không gian biển xanh ngập nắng cùng dải cát trắng phau bên dưới hàng dừa thẳng tắp. 

      Hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park sở hữu màu xanh thuần khiết đặc trưng của vùng biển Maldives cùng với công nghệ lọc sạch hiện đại hàng đầu thế giới đến từ Crystal Lagoons, an toàn cho sức khỏe cư dân và du khách. Dự án xứng đáng là "viên ngọc lam" quý giá của khu đô thị phía đông thủ đô.

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến công viên biển hồ tạo sóng Royal Wave có gần không?

      Đọc tiếp

      Cảnh quan mãn nhãn, chân thực cùng hoạt động hấp dẫn tại biển hồ Vinhomes Ocean Park

      Với hy vọng đem đến trải nghiệm chân thực nhất cho cư dân và du khách tới tham quan, chủ đầu tư cùng đối tác đã dày công nghiên cứu để cho ra nước biển tại biển hồ Ocean Park có độ mặn và độ trong tương đương với nước biển thật và màu xanh trong đẹp mắt.

      Cùng với đó, cát tại biển nhân tạo được vận chuyển kỳ công từ Nha Trang, trải qua quá trình sàng lọc kỹ lưỡng nhiều tháng để đạt được độ mịn hoàn hảo và màu trắng tự nhiên nhất. Trải dọc bờ biển là hệ thống hàng dừa nhiệt đới tạo nên khung cảnh xanh mát, đảm bảo đem đến trải nghiệm thư giãn, thoải mái cho du khách.

      Nước biển trong vắt, dải cát trắng cùng hàng dừa thẳng tắp. (Nguồn: Vinhomes The Empire).

      Đến với biển Vinhomes Ocean Park, cư dân và du khách sẽ được trải nghiệm những tiện ích nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp nhất. Các hoạt động trên biển diễn ra vô cùng sôi động đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng. Vậy khi đến với biển Ocean Park, bạn được trải nghiệm những gì?

      Tắm biển nhân tạo

      Bạn sẽ chẳng phải mất hàng giờ đồng hồ để di chuyển tới các điểm du lịch mà vẫn có thể tắm biển “ngay gần nhà”, hơn thế nữa, được đắm mình trong làn nước xanh mát sau những ngày làm việc mệt mỏi thì còn gì bằng đúng không nào? 

      Kèm theo đó, rất nhiều công trình ghế nghỉ thư giãn, các hoạt động vui chơi, giải trí bên bờ biển cùng âm thanh sôi động của điệu zumba luôn sẵn sàng phục vụ cư dân và du khách tham quan.

      Đối với những ai “đam mê” sống ảo thì chắc chắn càng không thể bỏ lỡ dịp ghé chơi biển Ocean Park với background siêu lung linh để bạn thỏa sức chụp ảnh check-in.

      Trải nghiệm chèo thuyền kayak

      Một trải nghiệm độc đáo và không kém phần thú vị khác được nhiều bạn yêu thích trải nghiệm là chèo thuyền kayak trên biển hồ nước ngọt Vinhome Ocean Park, chắc chắn sẽ đem lại những giây phút thư giãn và trải nghiệm đặc biệt cho bất kỳ ai tham gia. 

      Chèo thuyền Kayak trên biển hồ nhân tạo. (Nguồn: Vinhomes).

      Mở tiệc BBQ ngay trên bờ biển

      Với hơn 100 điểm nướng BBQ trên bờ biển, chắc chắn đây là hoạt động thu hút và đáng trải nghiệm nhất khi đến với biển Vinhomes Ocean Park, cùng bạn bè hay người thân trong gia đình tổ chức tiệc BBQ và có những phút giây quây quần, thư giãn bên nhau. 

      Tại những điểm nướng này đã có trang bị sẵn các bếp nướng, khu sơ chế đồ ăn, chòi nghỉ hay bàn ăn, chúng ta có thể di chuyển ra khu vực TTTM Vincom Mega Mall để mua nguyên liệu, thực phẩm cho buổi tiệc nướng mà chẳng cần đi đâu xa hay chuẩn bị từ nhà để phục vụ hoạt động tiệc nướng.

      Tham quan dạo bộ, tập thể dục, chơi thể thao trên công viên Vinhome Ocean Park

      Khi đến đây bạn cũng có thể tham quan dòng sông nhân tạo thông qua những hoạt động thể dục như đi dạo, đạp xe. Vừa có thể ngắm nhìn quang cảnh xung quanh, tận hưởng không khí trong lành vừa nâng cao sức khỏe.

      Vinhomes Ocean Park cũng có các khu vực dành cho hoạt động thể thao như khu tập gym, hệ thống các sân thể thao hiện đại hàng đầu: sân tennis, sân đá bóng, sân cầu lông, sân bóng rổ, bể bơi trong nhà và bể bơi ngoài trời,.. 

      Giá vé vào biển hồ Vinhomes Ocean Park: đắt hay rẻ?

      Với những trải nghiệm thú vị như trên, vậy giá vé vào biển nhân tạo Vinhome Ocean Park là bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo bảng giá được cập nhật mới nhất trong năm 2022

      Biến nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park được chia ra làm hai khu vực đó là biển nước mặn và biển nước ngọt, cụ thể chi phí như sau:

      • Miễn phí vé vào đối với biển nhân tạo nước ngọt.
      • Đối với biển nhân tạo nước mặn: 200.000đ/vé với cư dân và 600.000đ/vé với khách tham quan .

      *(Lưu ý: Vé chỉ có giá trị vào cổng tham quan, tắm biển. Vẫn chưa kèm theo những phí dịch vụ tiện ích khác có trong bãi biển)*

      Chèo thuyền Kayak

      • Giờ mở cửa: buổi sáng: 9h00 - 12h00, buổi chiều: 14h00 - 17h00.
      • Mức phí: 100.000đ/ thuyền đơn/ 1 giờ và 200.000 đồng/thuyền đôi/1 giờ.

      Trải nghiệm công viên nướng BBQ

      • Giờ mở cửa: 10h00 -  21h30 (tất cả các ngày trong tuần).
      • Mức phí sử dụng công viên BBQ: 200.000 VNĐ/lượt/2 tiếng (không quá 5 người).

      Có lẽ nếu mới chỉ thoạt nhìn bạn sẽ nghĩ chi phí như vậy là không hề rẻ chút nào. Tuy nhiên, với những trải nghiệm sẽ có được tại đây so với việc bạn đầu tư chi phí cho một chuyến du lịch tới các địa điểm như Sầm Sơn, Hải Phòng, Hạ Long, bạn sẽ cần phải chuẩn bị cho những chi phí như: tiền xe di chuyển, tiền khách sạn, ăn uống, các hoạt động vui chơi.

      Cùng với đó là bạn phải di chuyển tới các địa điểm ở các tỉnh, sẽ khiến bạn thấy mệt mỏi, ngoài ra chưa kể đến những thay đổi của thời tiết cũng sẽ làm cản trở hoạt động vui chơi.

      Khi đến với biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park, bạn sẽ chẳng cần mất hàng giờ đồng hồ để di chuyển, chỉ cần chọn một ngày thời tiết thật tốt, xách ba lô và đi, chi phí cho các hoạt động vui chơi cũng được tiết kiệm hơn rất nhiều. Chính vì vậy, lựa chọn nghỉ dưỡng tại biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi người.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa vào biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ studio tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương