Giải đáp thắc mắc: Dự án Masteri Waterfront bao giờ bàn giao cho cư dân về ở?

      Giải đáp thắc mắc: Dự án Masteri Waterfront bao giờ bàn giao cho cư dân về ở?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      30/01/2023
      Nhằm giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất, OneHousing sẽ giúp cập nhật tiến độ xây dựng và giải đáp dự án Masteri Waterfront bao giờ bàn giao cho cư dân.

      Masteri Waterfront là khu chung cư cao cấp nằm bên trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Dự án này đang thu hút rất nhiều khách hàng bởi sở hữu vị trí đắc địa, thừa hưởng toàn bộ tiện ích của Thành phố Biển Hồ và có đa dạng sản phẩm phù hợp với nhiều nhu cầu.

      Tuy nhiên, công trình này vẫn đang hoàn tất quá trình xây dựng và câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm đó là “Dự án Masteri Waterfront bao giờ bàn giao cư dân?”. Cùng OneHousing tìm hiểu và cập nhật tiến độ của dự án trong bài viết sau.

      Dự án Masteri Waterfront bao giờ bàn giao

      Tọa lạc ở vị trí đắc địa trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhưng Masteri Waterfront không phải của chủ đầu tư Vingroup mà được Tập đoàn Masterise Group (Thảo Điền Investment) mua lại vào năm 2020. Dự án bao gồm 6 tòa chung cư cao cấp, được xem là “con át chủ bài” trong hành trình Bắc tiến của Tập đoàn Masterise Group.

      Masteri Waterfront chính thức khởi công vào ngày 20/11/2020 và đang xây dựng vượt tiến độ. Về cơ bản, dự án đã hoàn thiện tương đối nhiều hạng mục công trình. Tính đến tháng 12/2022:

      • Phân khu Miami đã ốp lát từ tầng 19 - 25.
      • Phân khu Hawaii xây từ tầng 7 - 21.
      • Đại lộ giải trí Malibu Walk đang hoàn thiện.
      • Hệ thống tiện ích cùng những căn hộ đầu tiên đã dần “thành hình” cho thấy ngày chuyển về “tổ ấm mới” của cư dân không còn xa.

      Với tiến độ như vậy, dự án Masteri Waterfront bao giờ bàn giao được cho cư dân? Theo chủ đầu tư, dự án được Apave và nhà thầu chính Newtecon giám sát sát sao từng hạng mục nhằm đảm bảo bàn giao dự án đúng tiến độ. Dự kiến, Masteri Waterfront sẽ được hoàn thành vào quý IV/2022 và bàn giao căn hộ vào Quý II/2023.

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa M1 Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Có nên mua căn hộ tại Masteri Waterfront không?

      Biết được dự án Masteri Waterfront bao giờ bàn giao cư dân rồi thì có nên xuống tiền đầu tư 1 căn hộ ngay từ bây giờ không? Bởi xét trên bảng giá mà chủ đầu tư công bố thì giá bán của dự án này cao hơn nhiều so với các phân khu Sapphire 1, 2 tại Vinhomes Ocean Park. 

      Nếu tính cả thuế VAT và 2% phí bảo trì thì có những căn view Biển hồ có thể lên tới 54 triệu/m2. Những căn view nội khu giá thấp nhất cũng tầm vào khoảng 41 triệu/m2. Dưới đây là những lợi thế vượt trội mà Masteri Waterfront mang đến cho cư dân để bạn có cái nhìn tổng quan và dễ dàng đưa ra quyết định.

      Vị trí “kim cương”

      Tổng diện tích dự án Masteri Waterfront là 37,525 m2. Tuy nhiên, mật độ xây dựng chỉ 27% với 6 tòa căn hộ cao 26 – 37 tầng, quy mô 3,837 căn hộ. Dự án này nằm ở vị trí kim cương ngay tại trung tâm Thành phố Biển Hồ và có 4 mặt tiền ôm trọn các tuyến đường huyết mạch 30m, 45m, 52m. Nhờ đó, cư dân sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm nội - ngoại khu, nội đô và các tỉnh thành lân cận.

      Đa dạng loại hình sản phẩm

      Tại Masteri Waterfront Ocean Park có đa dạng loại hình căn hộ: studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN với diện tích từ 25 – 80m2. Giá bán hiện tại như sau:

      (Nguồn số liệu: Masteri Waterfront)

      Thiết kế thông minh, tạo sự khác biệt

      Điểm nhấn của các căn hộ tại Masteri Waterfront nằm ở thiết kế thông minh. 

      • Phòng khách + bếp + bàn ăn thông nhau, nhìn rất thoáng dù diện tích không quá lớn.
      • Tầm nhìn panorama toàn cảnh khu đô thị tạo nên sự hứng khởi cho cư dân.
      • Các căn hộ hướng Đông Nam, Đông Bắc bao quát trọn vẹn 2 “kỳ quan” Biển Hồ.
      • Các căn hộ hướng Tây Nam, Tây Bắc có tầm nhìn rộng mở về các phân khu The Sapphire và trường đại học VinUni. 
      • Bên cạnh những loại hình căn hộ cơ bản, chủ đầu tư còn đưa ra 18 phương án đập thông 2 căn hộ với nhau tạo thành một căn hộ “siêu rộng” lên tới 105 – 137m2. Những căn đặc biệt này dành riêng cho những khách hàng có tiềm lực tài chính tốt, muốn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống trong một khu resort  tiện nghi, đẳng cấp bên đại dương. 18 căn này cũng có thiết kế và góc view khác nhau đem lại trải nghiệm khác biệt cho gia chủ.

      Masteri Waterfront sở hữu tầm nhìn đẳng cấp và đắt giá nhất tại Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Masteri Waterfront).

      Nội thất đạt chuẩn quốc tế

      Các căn hộ tại Masteri Waterfront đều được tư vấn và thiết kế từ các đối tác uy tín trên thế giới. Ví dụ như: Tange Associates, Studio HBA hay Belt Collins. Từ đó đem đến trải nghiệm sống thượng lưu và đẳng cấp cho mỗi chủ nhân. 

      Cụ thể:

      • Các căn hộ đều được lắp sàn gỗ cao cấp, có khả năng chịu nhiệt và độ ẩm cao, hạn chế trơn trượt. Màu sắc sàn cũng rất nhã nhặn, giúp mở rộng không gian, tạo sự ấm cúng. 
      • Phòng ngủ thiết kế kịch sàn + trần, toàn bộ là hệ thống cửa sổ dùng kính Low E cao cấp cùng lan can kính lớn giúp đảm bảo tính thẩm mỹ, tiết kiệm năng lượng và đón ánh sáng tự nhiên một cách tối ưu. Từ ban công cho tới phòng ngủ, cư dân có thể nhìn toàn cảnh biển hồ hay tiện ích nội khu đậm chất nghệ thuật. 
      • Điều hòa âm trần Multi Daikin chỉ sử dụng 1 giàn nóng, vừa hiện đại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn hộ.
      • Nội thất bên trong cũng được chủ đầu tư lựa chọn tỉ mỉ, phù hợp với khí hậu và môi trường miền Bắc.
      • Khóa cửa Hafele cao cấp 4 chức năng: khóa cơ, thẻ từ, mật mã, vân tay được tích hợp cảm biến báo cháy, chống shock điện, âm thanh cảnh báo phá khóa sẽ đảm bảo an toàn tối đa cho căn hộ của bạn. 
      • Thiết bị bếp của Hafele Schott Ceran đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ với thời gian và đầy đủ công năng.
      • WC được thiết kế theo phong cách tối giản, tinh tế bằng đá cẩm thạch sáng màu. Bên trong lắp đặt thiết bị vệ sinh của Kohler (Mỹ) áp dụng công nghệ CleanCoat giúp bề mặt sáng bóng, diệt khuẩn, chống đọng nước mang lại sự sạch sẽ tối đa.

      Tiện ích “kép” đặc quyền

      Trở thành cư dân tại dự án Masteri Waterfront, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn tiện ích nội khu (ngoài trời - trong nhà) nói riêng và hệ thống tiện ích từ khu đô thị Vinhomes Ocean Park nói chung. Chính vì thế, mức giá của căn hộ tại đây cao hơn các phân khu khác của Thành phố Biển Hồ là điều dễ hiểu.

      Nội khu

      • Sảnh Lounge ngoài trời kết hợp khu đọc sách chìm, bao quanh là hồ cá KOI Nhật Bản. Bạn có thể vừa đọc sách, vừa thư giãn, ngắm nhìn đàn cá bơi lội tung tăng. Đây là tiện ích vô cùng hiếm tại các dự án chung cư trên địa bàn Hà Nội.
      • Sảnh lounge khu căn hộ thiết kế sang trọng, trang bị cả văn phòng tiếp khách, hội họp, làm việc. Đặc biệt tại đây đều có lễ tân và bảo vệ nhiệt tình hỗ trợ mọi yêu cầu của cư dân và khách, đối tác hay bạn bè của cư dân tới chơi. 
      • Hệ thống phòng gym miễn phí với đầy đủ máy tập chất lượng.
      • Hồ bơi 4 mùa và vườn thượng uyển mang phong cách “Van Gogh” trên tầng thượng của mỗi tòa.
      • Vườn cây ánh sáng bồ công anh nằm tại trung tâm 6 tòa căn hộ đan xen khuôn viên cây xanh, thảm cỏ rộng lớn.
      • Đại lộ giải trí Malibu Walk đáp ứng nhu cầu mua sắm, ăn uống, giải trí của cư dân.
      • Khu vui chơi cho trẻ em, Kid Room.
      • Hồ cảnh quan, vườn điêu khắc, đường chạy bộ, đài phun nước, lầu vọng cảnh.

      Ngoại khu

      • Kế thừa 2 kỳ quan đẳng cấp nhất khu đô thị là Biển hồ nước mặn 6.1ha và hồ điều hòa trung tâm 24.5ha.
      • Từ Masteri Waterfront Ocean Park cư dân chỉ mất chưa tới 5 phút để tới “Tứ trụ kim cương”: Trường học Vinschool, Đại học VinUni, TTTM Vincom Mega Mall, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec.
      • Các tiện ích khác: Tòa nhà văn phòng Technopark 45 tầng, khu vườn Nhật, vườn nướng BBQ, Quảng trường Cá voi, phố đi bộ và chợ đêm.

      Hy vọng, với những thông tin mà OneHousing cung cấp, bạn đã có cái nhìn tổng quan nhất và biết được dự án Masteri Waterfront bao giờ bàn giao? Với vị trí độc tôn, thiết kế đẳng cấp và hệ thống tiện ích all -in-one, Masteri Waterfront chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cư dân yêu thích cuộc sống “2 trong 1” – Luxury và Resort.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa M3 Masteri Waterfront

      Giải đáp thắc mắc: Chuẩn bị mua nhà chung cư cần giấy tờ gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương