Giải đáp: Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Nam Từ Liêm là phường nào?

      Giải đáp: Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Nam Từ Liêm là phường nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/03/2023
      Với tốc độ đô thị hóa nhanh cùng với định hướng quy hoạch rõ ràng căn hộ chung cư, quận Nam Từ Liêm càng ngày càng phát triển đa dạng loại hình sản phẩm.

      Quận Nam Từ Liêm có tốc độ đô thị hóa cao, sở hữu nhiều tiềm phát năng phát triển nổi bật. Đây là một trong những quận được định hướng quy hoạch rõ ràng trở thành trung tâm hành chính mới của thủ đô. Với hạ tầng giao thông hoàn thiện, quỹ đất rộng lớn quận thu hút lượng lớn cư dân về sinh sống. Sau đây là danh sách các phường có nhiều căn hộ chung cư mua bán của OneHousing, mời bạn tham khảo. 

      Nên mua căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm không?

      Vị trí đắc địa

      Là một trong những quận nội thành nằm ở phía Tây thủ đô. Quận Nam Từ Liêm sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi tiếp giáp với các quận huyện thủ đô như: Quận Cầu Giấy, Quận Thanh Xuân, quận Hà Đông, quận Bắc Từ Liêm, huyện Hoài Đức. Là cửa ngõ giao thương quan trọng quận Nam Từ Liêm được định hướng phát triển trở thành đô thị vệ tinh, trung tâm hành chính mới của thủ đô bao gồm: dịch vụ, thương mại, văn hóa.

      Vì vậy hoạt động mua bán căn hộ chung cư các phường ở quận Nam Từ Liêm cũng rất sôi nổi và cùng với nhiều dự án mới. Hứa hẹn nơi đây sẽ trở thành khu vực sầm uất nhất Hà Nội, thu hút lượng lớn nhiều nhà đầu tư góp phần phát triển kinh tế chung của thành phố.

      Quận Nam Từ Liêm định hướng phát triển trở thành đô thị vệ tinh, trung tâm hành chính mới của thủ đô. (Nguồn: Vinhomes).

      Danh sách chung cư quận 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Cơ sở hạ tầng giao thông vượt trội

      Các tuyến đường giao thông ở quận Nam Từ Liêm luôn được đầu tư bày bản, hoàn thiện. Các trục đường chính, huyết mạch quan trọng của quận như: Đại lộ Thăng Long, vành đai 3, Tây Thăng Long. Không những vậy, nhiều con đường còn được cải tạo, nâng cấp mở rộng như: tuyến đường nối Tố Hữu với Mỹ Đình sẽ được mở rộng, tuyến đường Ngô Thì Nhậm kéo dài giúp kết nối với các tỉnh lân cận.

      Quận Nam Từ Liên tập trung nhiều công trình và trung tâm hành chính quan trọng như: Công an quận Nam Từ Liêm, Chi cục thuế quận Nam Từ Liêm, Bảo hiểm xã hội, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm y tế, khu hội chợ triển lãm, Thể thao Quốc gia, Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Các cơ sở hạ tầng cũng như giao thông đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống, vì vậy căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm được nhiều khách hàng lựa chọn là nơi an cư lập nghiệp lý tưởng. 

      Hệ thống tiện ích - xã hội hoàn thiện 

      Quận Nam Từ Liêm không chỉ sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ, mạng lưới giao thông hoàn thiện mà còn có hệ thống tiện ích công đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống. 

      Hệ thống giáo dục phát triển hoàn thiện và bền vững. Toàn quận có 95 trường học, trong đó 48 trường mầm non, 25 trường tiểu học và 22 trường trung học cơ sở, 12 trường trung học phổ thông cùng với đội ngũ giáo viên chất lượng. Cùng với đó, hệ thống y tế, các cơ sở bệnh viện cũng được quận quan tâm, phát triển, đảm bảo sức khỏe cư dân và nâng cao đời sống tinh thần của người dân.

      Các địa điểm dịch vụ giải trí cũng được quận chú trọng phát triển: Trung tâm thương mại the Garden Shopping Center, Vincom Mega Mall Smart City, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, hàng loạt cửa hàng, quán ăn lớn nhỏ cho các cư dân có thể trải nghiệm.

      Danh sách các phường có nhiều căn hộ chung cư mua bán

      Mua bán căn hộ chung cư các phường ở quận Nam Từ Liêm diễn ra rất sôi nổi cùng với nhiều dự án mới thu hút nhà đầu tư cũng như khách hàng mua để ở quan tâm. Căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm với nhiều diện tích, giá thành khác nhau, sau đây mới bạn cùng tham khảo danh sách các phường có nhiều căn hộ chung cư mua bán.

      Phường Mễ Trì 

      Phường Mễ Trì có tốc độ đô thị hóa cao, hạ tầng giao thông phát triển. Có các tuyến đường quan trọng của quận như: vành đai 3, Đại lộ Thăng Long, Phạm Hùng, Mễ Trì. Cư dân sinh sống ở đây có thể thuận lợi di chuyển đến khu vực khác. Đây là một trong những phường sôi động, nhộn nhịp có nhiều địa điểm vui chơi giải trí như: Big C Thăng Long, hồ Mễ Trì, Trung Tâm Hội Nghị quốc gia, bảo tàng Hà Nội.

      Vì thế phường Mễ Trì cũng tập chung nhiều căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm như: Vinhomes GreenBay, Tòa Thăng Long Number One, Tòa KeangNam, The Matrix One.

      Vinhomes Greenbay- không gian sống lý tưởng. (Nguồn: Vinhomes).

      Mỹ Đình 2

      Mua bán căn hộ chung cư các phường ở quận Nam Từ Liêm không thể không nhắc đến phường Mỹ Đình. Nhờ lợi thế có bến xe Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2 trở nên sầm uất, tấp nập, hoạt động giao thương buôn bán đông đúc. Chỉ cách 10km trung tâm thành phố, phường Mỹ Đình 2 sở hữu nhiều tuyến đường huyết mạch và các địa điểm quan trọng.

      Nơi đây thu hút lượng lớn cư dân về sinh sống, mật độ dân số đông đúc. Cùng với đó bất động sản ở đây cũng phát triển mãnh mẽ và đa dạng các loại hình căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm từ trung cấp đến cao cấp như: Mỹ Đình Plaza 2, chung cư Dreamland Bonanza, chung cư cao cấp The Zei Mỹ Đình, Chung cư Mon City. Phường Mỹ Đình 2 là sự lựa chọn lý tưởng cho các cư dân ưa thích sự nhộn nhịp. 

      Tây Mỗ

      Đứng đầu danh sách các phường có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất đó chính là phường Tây Mỗ. Nằm ngay trên Đại lộ Thăng Long, kết nối trung tâm thành phố chỉ 15km. Với hàng loạt các công trình mang tính biểu tượng tọa lạc tại đây như: SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Keangnam Landmark Tower, Trung tâm hội nghị Quốc gia.

      Vì vậy tại đây hoạt động mua bán căn hộ chung cư các phường ở quận Nam Từ Liêm có sự góp mặt của nhiều dự án lớn như: Tổ hợp nhà ở Dream Town, Vinhomes Gardenia, chung cư Hoàng Thành Pearl, chung cư Hoàng Thành Pearl. Tiêu biểu nhất phải kể đến đại đô thị Vinhomes Smart City có quy mô lên đến 280 ha cung ra thị trường 40,000 căn hộ cao cấp, đa dạng sản phẩm. 

      Đại đô thị Vinhomes Smart City mang đến những trải nghiệm đẳng cấp. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Smart City là sự lựa chọn lý tưởng cho các cư dân yêu thích môi trường sống trong lành, xanh mát. Với hệ sinh thái đặc biệt, cảnh quan thiên nhiên đặc sắc dự án có đến 3 công viên rộng lớn. Hàng loạt các tiện ích ấn tượng như: bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại, hồ bơi bốn mùa, sân bóng đá, phòng tập gym, kiến tạo nên chuỗi giá trị sống đẳng cấp. 

      Ngoài ra, khi lựa chọn mua căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm ngoài tìm hiểu các thông tin về vị trí, môi trường sống, giá bán khách hàng nên lựa chọn một đơn vị môi giới uy tín. OneHousing là một nền tảng công nghệ bất động sản với đội ngũ môi giới được đào tạo chuyên nghiệp và bày bản. Để tìm hiểu chi tiết về OneHousing cũng như thông tin về dự án, khách hàng liên hệ qua số hotline 1800 646 466 để được tư vấn nhanh và chính xác nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ruby City CT3 cho người mua lần đầu tham khảo

      Lần đầu mua nhà: Mua chung cư ở quận Nam Từ Liêm cần lưu ý điều gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương