Giải đáp: Giao thông đi lại tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện lợi không?

      Giải đáp: Giao thông đi lại tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện lợi không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/02/2023
      Tìm hiểu hệ thống giao thông đi lại ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, lộ trình và phương tiện phù hợp khi di chuyển và sinh sống tại đây.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ là một khu dân cư đẳng cấp mà còn là địa điểm nổi tiếng được nhiều gia đình lựa chọn để vui chơi và thư giãn cuối tuần. Sở hữu hệ thống tiện ích và cảnh quan xanh mát, thành phố biển hồ xứng đáng mệnh danh là siêu đô thị tại ngoại ô Thủ đô Hà Nội. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu giao thông đi lại ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện lợi không, đi bằng phương tiện nào thì phù hợp.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu vị trí đắc địa hiếm có

      Dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở khu vực phía Đông Hà Nội, đây là vị trí “vàng” tại cửa ngõ giao thương mà rất hiếm dự án có được. Dù nằm ở vùng ngoại ô cách trung tâm Hà Nội khoảng hơn 15km, giao thông đi lại ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm vẫn vô cùng tiện lợi mà không hề mất nhiều thời gian.

      Đặc biệt, trong thời gian sắp tới hệ thống hạ tầng giao thông tại dự án thành phố biển hồ sẽ ngày càng hoàn thiện. Dự đoán các căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ trở thành bất động sản mà ai cũng muốn sở hữu.

      Vị trí đắc địa hiếm dự án nào có của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ, nằm trong địa phận của 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn huyện Gia Lâm. Dự án này có vị trí tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Phía Bắc: Dự án tiếp giáp với trục đường Đông Dư - Dương Xá và quốc lộ 40m.
      • Phía Đông Nam: Dự án nằm sát khu dân cư của xã Kiêu Kỵ.
      • Phía Tây Nam: Dự án tọa lạc bên đường quốc lộ 5B và còn tiếp giáp với tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
      • Phía Đông Bắc của dự án Vinhomes Ocean Park có trục đường mới quy hoạch 40m.

      Từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải xa bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cách trung tâm Thủ đô bao xa?

      Là một trong những dự án nổi bật nằm ở ngoại ô Thủ đô, nhưng Vinhomes Ocean Park Gia Lâm lại không hề xa như nhiều người tưởng tượng khi chỉ mất khoảng 15-20 phút để đến khu vực trung tâm nhờ hệ thống giao thông thông thoáng.

      Dự án có hệ thống giao thông được quy hoạch đồng bộ ở khu vực phía Đông Thủ Đô, thêm vào đó là vị trí vô cùng đắc địa nằm ngay trên trục đường quốc lộ 5A và cao tốc 5B. Chỉ cần mất vài phút để bạn từ đô thị biển hồ đến các cây cầu huyết mạch như Vĩnh Tuy, Chương Dương, Thanh Trì. Do vậy, việc di chuyển vào các địa điểm trung tâm như phố cổ Hà Nội, hồ Tây, hay thậm chí là khu vực Phía Tây thủ đô đều trở nên hết sức đơn giản.

      Giao thông đi lại ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Với sự xuất hiện của thành phố biển Vinhomes Ocean Park, đặc biệt là biển hồ nhân tạo rộng 6.1 ha cùng bờ cát trắng mịn trải dải, dự án này đã trở thành địa điểm du lịch cuối tuần của nhiều người. Ngoài ra, các cư dân tương lai đang thắc mắc hệ thống giao thông đi lại ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào cũng sẽ được OneHousing giải đáp ngay bên dưới.

      Kết nối phương tiện đi lại từ Vinhomes Ocean Park bằng ô tô, xe máy

      OneHousing sẽ chia sẻ đến bạn cách kết nối phương tiện đi lại từ Vinhomes Ocean Park bằng phương tiện xe máy, ô tô theo lộ trình sau đây:

      Lộ trình 1: Từ quận Hoàn Kiếm

      Nếu bạn bắt đầu di chuyển từ quận Hoàn Kiếm, bạn có thể lựa chọn một trong hai đường qua cầu Chương Dương hoặc cầu Vĩnh Tuy. Sau khi qua cầu, bạn sẽ đi đến đường Cổ Linh, đi qua quốc lộ 5B là bạn đã đến được Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Lộ trình 2: Từ Times City

      Nếu bạn xuất phát từ Times City, bạn có thể chọn lái xe máy hoặc ô tô qua cầu Vĩnh Tuy và tiếp tục chặng đường tương tự như ở lộ trình 1 từ quận Hoàn Kiếm.

      Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cách đi khác đó là di chuyển qua cầu Thanh Trì và rẽ phải vào quốc lộ 5B là đã đến được Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Lộ trình 3: Từ phía Tây Thủ đô

      Nếu bạn xuất phát từ phía Tây thành phố, bạn hãy di chuyển đến đường Vành đai 3 và điều khiển ô tô, xe máy lên cầu Thanh Trì. Sau đó bạn cứ tiếp tục lộ trình quen thuộc từ quốc lộ 5B đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Lộ trình 4: Từ sân bay Quốc tế Nội Bài

      Bạn hãy di chuyển đến đường Võ Nguyên Giáp, sau đó rẽ vào đường vành đai 3 đến quốc lộ 5A, tiếp theo là đường Đông Dư Dương Xá và đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Kết nối phương tiện đi lại từ Vinhomes Ocean Park bằng xe bus

      Một cách khác để kết nối phương tiện đi lại từ Vinhomes Ocean Park chính là di chuyển bằng xe bus. Sau khi dự án biển hồ Vinhomes Ocean Park hoàn thiện, chủ đầu tư Vingroup đã cho ra mắt Vinbus - một hệ thống xe buýt điện phục vụ nhu cầu đi lại hằng ngày của cư dân và khách tham quan. Không những tiết kiệm được chi phí di chuyển, Vinbus còn có nhiều ưu điểm khác được cư dân tấm tắc khen ngợi, ví dụ như:

      • Thái độ nhân viên Vinbus thân thiện, lịch sự và nhiệt tình hỗ trợ khách đi xe.
      • Xe sạch sẽ, không có mùi, ghế được bọc da cao cấp, không gian xe rộng rãi, thoải mái.
      • Vinbus được trang bị đầy đủ các tiện ích như wifi miễn phí, cổng sạc điện thoại miễn phí để khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn các tiện ích của phương tiện di chuyển này.
      • Tại mỗi trạm dừng, bác tài và phụ xe đều từ tốn chờ khách hàng lên xe và ổn định chỗ ngồi rồi mới di chuyển. Các trường hợp té ngã khi chưa lên xe mà đã chạy không hề xảy ra, dịch vụ an toàn, tận tình cho cả người già và các bé.
      • Thưởng thách cảnh quan trên đường di chuyển như hệ thống kính full viền chất lượng cao của Vinbus.
      • An tâm di chuyển dù thời tiết nắng gắt hay mưa rào.
      • Tiện lợi hơn khi mọi lịch trình, giờ giấc di chuyển đều được kết nối với app VinID.

      Kết nối phương tiện đi lại từ Vinhomes Ocean Park bằng xe bus. (Nguồn: Vinhomes).

      Bài viết trên OneHousing đã giải đáp thắc mắc “Giao thông đi lại ở dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện lợi không?” cho các cư dân tương lai. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích bạn và gia đình di chuyển dễ dàng và nhanh chóng nhất đến đại đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu về hệ thống hạ tầng giao thông đắc địa của Vinhomes Ocean Park

      Tìm hiểu về hệ thống hạ tầng giao thông đắc địa của Vinhomes Ocean Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương