Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/02/2023
      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu? Diện tích tim tường khác gì với diện tích thông thủy?

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ nổi bật giữa Đại đô thị tân tiến, chính là một trong những lựa chọn hàng đầu của các khách hàng khôn ngoan hay giới đầu tư. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu thông qua bài viết dưới đây.

      Tại sao bạn nên chọn căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ?

      Tiện ích thông minh xứng tầm đẳng cấp quốc tế

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là lựa chọn vô cùng thích hợp cho bạn nhờ sở hữu tư duy thiết kế nhằm đáp ứng tất tần tật mọi nhu cầu của khách hàng với loạt tính năng sử dụng công nghệ như: hệ thống intercom kết nối căn hộ của bạn với sảnh tầng 1 và thang máy, bãi đậu xe thông minh với app tìm chỗ trống, hệ thống camera liên tục cập nhật tình hình giao thông của khu đô thị.

      Diện tích căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City có thể chứa 6 người ở mà không quá chật hẹp hay khiến khách hàng phải “đau đầu” về cách bố trí không gian. Nhằm tiết kiệm thời gian sử dụng cho cả gia đình, căn hộ 2 phòng ngủ 2 WC tòa S3.03 được bố trí nhằm tối đa hóa công năng của khu vực WC, mỗi căn hộ được thiết kế lavabo tách biệt với phòng tắm. Chính cách thiết kế thông minh đó khiến cho loại hình căn hộ này trở nên đắt khách và được nhiều đối tượng săn đón. 

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ không chỉ là nơi an cư sau những giờ làm việc mệt mỏi, mà còn là nơi để con người tận hưởng những giây phút bình yên, hiện đại thì bạn nên chốt ngay căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Căn hộ được bao phủ với cảnh quan thiên nhiên trong lành, tầm nhìn phía Đông Nam và Tây Nam hướng ra sân thể thao, khu bể bơi ngoài trời, tiện ích nội khu, công viên trung tâm, hứa hẹn sẽ đưa bạn tới những trải nghiệm sống đáng giá nhất tại Thủ đô Hà Nội. 

      Thuận tiện trong di chuyển là một lợi thế nữa dành cho những ai sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. S3.03 là tòa nhà nằm trong phân khu Sapphire 3. Đây chính là vị trí gần khu công viên trung tâm nhất, hơn nữa còn gần các khu tiện ích khác như trường học Vinschool và  còn nằm đối diện tòa nhà Diamond tân tiến nhất trong dự án.

      Không gian ưu việt

      Loại hình căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S3.03 Vinhomes Smart City được thiết kế vô cùng thông minh khi có thêm không gian +1, khách hàng có cơ hội được linh động không gian cho căn hộ, từ đó có thể thoải mái biến hóa không gian này thành khu vực làm việc, góc học tập hay chỗ đón tiếp khách đến chơi nhà, không hề chật chội hay bí bách.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.03 tại Đại đô thị Vinhomes Smart City chắc chắn sẽ nâng tầm cuộc sống của quý khách lên tầm cao mới, đảm bảo mang lại cho bạn một cuộc sống thịnh vượng bậc nhất mà không nơi nào sánh được. 

      Mặt bằng tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      So sánh diện tích tim tường và diện tích thông thủy?

      Thông thường, diện tích tim tường và diện tích thông thủy hay bị nhầm lẫn với nhau. Đây chính là hai cách tính diện tích cơ bản cho căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S3.03 Vinhomes Smart City.

      Diện tích tim tường hay còn gọi là diện tích sàn xây dựng, là cách tính diện tích đo từ tâm tường ở giữa căn hộ. Tất cả các bức tường ngăn giữa các căn hộ hay mọi ngóc ngách trong nhà đều được tính, có thể sử dụng, đục lỗ cho căn hộ. 

      Khác với diện tích tim tường, diện tích thông thủy hay còn gọi là diện tích sử dụng trong căn hộ, là phần diện tích bao gồm diện tích tường ngăn cách các phòng bên trong căn hộ, diện tích ban công hay logia thuộc căn hộ đó mà không bao gồm phần tường bao quanh, tường chia giữa các căn hộ, diện tích sảnh có cột và hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ. Khi tính diện tích ban công thì tính toàn bộ diện tích sàn hay trường hợp ban công có phần diện tích tường chung thì sẽ tính từ mép trong của tường chung.

      Cách tích diện tích tim tường và diện tích thông thủy:

      Diện tích thông thủy = Diện tích sàn ở + Diện tích ban công + Diện tích tường ngăn phòng

      Diện tích tim tường = Diện tích thông thủy + Diện tích tường bao quanh căn hộ + Diện tích cột, hộp kỹ thuật

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Dưới đây là bảng thống kê diện tích tim tường của căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ cùng một số loại hình căn hộ khác trong tòa nhà (Nguồn tham khảo: VinHomes Land):

      Loại hình

      Diện tích tim tường

      Studio

      27.9 m2 - 35.1 m2

      1 PN / 1 PN + 1

      36.9 m2 - 46.5 m2

      2 PN / 2 PN + 1

      58.9 m2 - 69.4 m2

      3 PN  

      88.0 m2 - 102.9 m2

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Là chủ nhân căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ, bạn sẽ được thừa hưởng những tiêu chuẩn bàn giao cơ bản sau:

      • Sàn nhà lát gạch cho phòng khách, lát gỗ cho phòng ngủ, trần và tường. 
      • Thiết lập hệ thống điện, báo cháy, báo khói đầy đủ. 
      • Điều hòa Multi 2 chiều, bình nóng lạnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng.
      • Trang bị các thiết bị vệ sinh thiết yếu như: Vòi hoa sen tắm đứng, bồn cầu, lavabo, móc treo quần áo.

      Tiêu chuẩn bàn giao tối thiểu căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes Online).

      Những khách hàng nào nên mua căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ?

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ bao gồm 2 phòng ngủ cùng 1 WC nên sẽ phù hợp với hộ gia đình khoảng 3-4 người để mỗi thành viên có đủ không gian riêng tư cho cá nhân. Ngoài ra, gia đình nhiều thế hệ vẫn có thể linh động chọn căn hộ này để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích cao cấp, thông minh. 

      Đừng quá lo lắng về không gian chật hẹp khi căn hộ chứa đông thành viên, 2 lô gia rộng rãi để đặt máy giặt, phơi đồ, trồng cây cùng mô hình +1 sẽ giúp căn hộ trở nên tối ưu diện tích hơn bao giờ hết. 2 phòng ngủ trong căn hộ đều được lắp đặt những tấm kính lớn giúp chống ồn, chống nắng và cân bằng nhiệt độ, đảm bảo môi trường sống khỏe cho mỗi thành viên.

      Hi vọng OneHousing có thể giúp bạn nắm được diện tích tim tường của căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu cùng với một vài thông tin cơ bản khác thông qua bài viết này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S3.03 Vinhomes Smart City có gì?

      Giải đáp: Tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương