Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc toà S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc toà S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/02/2023
      Căn góc là thuật ngữ để chỉ những căn hộ nằm ở vị trí góc của một tòa chung cư. Cùng OneHousing tìm hiểu về những căn góc tòa S219 Vinhomes Ocean Park nhé.

      Căn góc luôn là căn hộ được nhiều khách hàng và nhà đầu tư săn đón bởi những ưu điểm vượt trội. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn góc tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy và những điểm nổi bật của loại căn hộ này.

      Tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park có gì đặc biệt?

      Tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park thuộc phân khu The Sapphire 2 là tòa căn hộ trung tâm kết nối khi nằm cạnh ngã rẽ cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Đồng thời giao cắt với con đường 52m tạo mọi điều kiện thuận lợi để cư dân di chuyển đến các nơi trong nội thành Hà Hội. Trong nội khu, tòa S2.19 nằm ngay gần công viên sinh thái xanh mát, mang đến bầu không khí trong lành và không gian sống xanh cho phân khu.

      Tòa S2.19 với thiết kế hình chữ L cùng 26 tầng nổi và 1 tầng hầm gửi xe đã cung cấp hơn 500 căn hộ cao cấp phục vụ cư dân. Tầng 1 và tầng 2 là khu vực shophouse nhộp nhịp, đa dạng các loại hình thời trang, ẩm thực, gia dụng. Từ tầng 3 trở lên là khu vực cư dân sinh sống với 4 loại căn hộ từ nhỏ đến lớn như căn studio, căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

      Vinhomes Ocean Park nổi tiếng với không gian sống xanh mát khi phần lớn diện tích được dành để xây dựng cảnh quan thiên nhiên như công viên, cây xanh và hồ nước. Cư dân tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park không chỉ được tận hưởng bầu không khí mát lành mà còn được sử dụng các tiện ích đẳng cấp, đồng bộ.

      Với hơn 700 máy tập gym ngoài trời có thể giúp cư dân tại đây rèn luyện thể theo dưới bầy không khí trong lành chứ không ngột ngạt như khi trong phòng tập. Bên cạnh đó là 6 công viên BBQ ngoài trời nằm ngay tại khu đô thị với hơn 100 điểm nướng giúp cho cư dân có thể tổ chức những bữa tiệc gặp mặt gia đình, bạn bè thoải mái.

      Tiện ích đồng bộ tại Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Căn góc có gì đặc biệt?

      Căn góc là gì? 

      Căn góc dùng để mô tả những căn hộ nằm ở vị trí góc của một tòa căn hộ. Căn góc thường sở hữu hai mặt rất thông thoáng vì không có căn hộ nào nằm chắn. Tòa căn hộ chung cư có bao nhiêu góc thì sẽ tương ưng với số lượng căn góc, vì vậy căn hộ góc trong một tòa chung cư thường không nhiều.

      Ưu điểm căn góc

      Lợi thế về tầm nhìn: Vì là ở căn góc nên các căn hộ này sẽ có 2 mặt thoáng. Như vậy, so với những căn hộ nằm trong cùng tầng thì căn hộ góc có cái nhìn đa chiều hơn. Căn hộ ở tầng trệt thì lại có ưu thế trong kinh doanh, buôn bán vì diện tích mặt tiền rộng rãi và thích hợp cho trưng bày sản phẩm. 

      Thoáng mát: Căn góc không bị những căn hộ xung quanh che chắn có thể hứng trọn nguồn ánh sáng tự nhiên từ khí trời, mang đến môi trường sống trong lành và thân thiện với thiên nhiên. Sống trong bầu không khí mát mẻ, thoáng đãng thì sức khoẻ và tinh thần của mọi người trong nhà cũng được cải thiện rõ rệt. Vì lí do đó nên các gia đình và nhà đầu tư luôn ưu tiên chọn căn góc khi xuống tiền mua nhà. 

      Không gian yên tĩnh: Căn hộ nằm ở vị trí góc không phải chịu cảnh ồn ào người đi lại, cũng không nằm ở giữa hai căn khác do đó không bị làm phiền bởi tiếng ồn sinh hoạt từ căn hộ cạnh bên. Do vậy, căn góc luôn là ưu tiên với những ai ưa thích không gian sống tĩnh lặng. 

      Thanh khoản cao vượt trội: So sánh với nhiều căn hộ cùng diện tích, cùng tầm giá thì căn góc có khả năng thanh khoản cao hơn hẳn căn ở giữa. Nguyên nhân là tại căn góc có nhiều mặt thoáng, nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên cùng gió. 

      Nhược điểm căn góc

      Khó bố trí: Hình dạng căn góc phụ tuỳ thuộc vào cấu trúc tổng thể của khu chung cư, vì vậy nên kết cấu căn góc thường không vuông vắn. Các kiến trúc sư đánh giá việc xây dựng căn góc sẽ khó khăn hơn căn hộ bình thường, đặc biệt là căn có nhiều góc cạnh hoặc hình bán nguyệt. 

      Căn góc hướng Tây: Nếu mua những căn góc hướng Tây thì căn hộ của bạn sẽ thường xuyên "hứng" nắng buổi chiều gay gắt, làm không khí bên trong bí bức và rất ngợp trong khi sinh sống. 

      Giá cao hơn: Căn góc chung cư có số lượng cực hạn chế do kết cấu một khối chung cư chỉ có 4 góc mỗi tầng. Mặt khác, căn góc chung cư thoáng và rộng nên có giá bán cao hơn các căn cùng tầng, cùng diện tích. 

      Căn góc tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park là căn số mấy

      Do tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park có layout hình chữ L do đó tòa căn hộ này sở hữu 5 căn góc bao gồm căn số 06, 08A, 15, 16, 22. Cùng điểm qua một số đặc điểm của các căn góc tại đây.

      Dù nằm gần đại học VinUni, tuy nhiên phần lớn các căn hộ hướng Đông Nam và Tây Nam của toà nhà bao gồm căn góc 08A, 15, 16 bị chắn bởi toà S2.18 do đó những căn hộ này chỉ sở hữu tầm nhìn về nội khu. 

      Tại toà S2.19, chỉ có những căn góc 06, 22 hướng Đông Bắc, Tây Bắc tầng trung và cao mới sở hữu góc view đẹp lý tưởng bởi bên dưới là nhiều sân thể thao và trường học thấp tầng. 

      Khi mua căn góc, nên ưu tiên căn góc phía Đông hoặc Đông Nam nhằm tránh nắng nóng oi bức. Khi mùa hè, hướng Đông và Đông Nam sẽ đón nhiều gió mát mẻ, mùa đông cũng ấm áp hơn.

      Nên tránh lựa chọn những căn phía Tây bởi diện tích tiếp xúc với nắng nóng thường xuyên hơn các căn bình thường và gia chủ phải chịu cảnh nóng nực khi hè đến. Trong trường hợp lỡ lựa chọn căn hướng Tây thì gia chủ hãy áp dụng một vài giải pháp che chắn bằng rèm chống nắng, màn cách nhiệt và trồng một số loại cây ở hướng lấy nắng nhằm giảm tối đa ảnh hưởng của nắng nóng từ bên ngoài. 

      Căn góc tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park có 5 căn. (Nguồn: Vinhomes).

      Tham khảo thiết kế căn góc tòa S2.19

      Do đặc thù kiến trúc của căn góc, loại căn hộ này được đánh giá là khó thiết kế nội thất. Do đó, OneHousing gợi ý cho bạn thiết kế căn góc tòa S2.19 để bạn tham khảo:

      Sofa được đặt tại ban công để dễ dàng tận hưởng ánh sáng thiên nhiên. (Nguồn: Chợ cư dân Vinhomes Ocean Park).

      Nhà bếp hình chữ L. (Nguồn: Chợ cư dân Vinhomes Ocean Park).

      Căn góc sở hữu 2 mặt thông thoáng. (Nguồn: Chợ cư dân Vinhomes Ocean Park).

      Phòng ngủ căn góc tòa S2.19. (Nguồn: Chợ cư dân Vinhomes Ocean Park).

      Nhìn chung, căn góc tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park được nhiều người lựa chọn vì những ưu điểm vượt trội, thích hợp cho người thích sự tĩnh lặng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park, vui lòng liên hệ với chuyên viên tư vấn của Pro Agent để được giải đáp nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tham khảo thông tin về danh sách cửa hàng quán ăn shop chân đế chung cư tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương