Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/02/2023
      Căn góc tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn giành được sự quan tâm mạnh mẽ của đông đảo khách hàng không chỉ bởi sở hữu những tiện ích thông minh, đẳng cấp mà còn bởi căn hộ sở hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn đắt giá, thoáng đạt.

      Với sự phát triển năng động của các dự án bất động sản phía đông thủ đô, đặc biệt không thể không nhắc đến đại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - nơi được mệnh danh là “viên ngọc lam” phía đông với những tiện ích đẳng cấp, cảnh quang xanh tươi đẹp mắt cùng hệ thống các căn hộ, biệt thự thiết kế tiện nghi, phù hợp với mọi khách hàng. 

      Tổng quan tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa tháp S2.17 nằm tại cửa ngõ phía Tây Nam phân khu The Sapphire 2, với lợi thế nằm ngay gần tuyến đường huyết mạch 45m nối trực trực tiếp ra cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, nhờ đó cư dân tại đây sẽ được ưu ái với khả năng kết nối nội khu - ngoại khu tuyệt vời. Đặc biệt với vị trí gần sông sinh thái sẽ giúp cư dân nơi đây được tận hưởng không gian sống trong lành, thư thái.

      Mặt bằng tòa căn hộ S2.17 Ocean Park được thiết kế dạng chữ T với 25 tầng nổi. Các dòng căn hộ tại đây được phát triển đa dạng và đầy đủ mọi loại hình (studio. 1PN, 2PN, 3PN,...) tại mỗi tầng với tổng số 21 căn/mặt sàn. Mọi căn hộ của tòa tháp đều sở hữu những tầm nhìn rất thoáng, song những căn hộ ở vị trí góc luôn nhận được sự quan tâm hơn cả. Vậy căn góc S2.17 Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tham khảo thông tin về danh sách cửa hàng quán ăn shop chân đế chung cư tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Căn góc là gì?

      Thông thường, khách hàng khi tìm mua căn hộ chung cư đều có thể bắt gặp khái niệm “căn hộ góc”, “căn hộ vị trí góc” hay “căn góc”. Thuật ngữ căn góc để chỉ những căn hộ nằm ở vị trí góc của một tòa chung cư, có hai mặt thoáng và không có bất kỳ căn hộ nào che chắn hai mặt thoáng này. Thông thường, số lượng các căn góc sẽ tương ứng với số góc của tòa nhà. 

      Căn góc tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tòa căn hộ S2.17 Vinhomes Ocean Park được thiết kế layout chữ T, như vậy số căn góc của căn hộ là 7 căn/mặt sàn. Có thể thấy số lượng căn góc chiếm số lượng khá lớn trên tổng số căn hộ mỗi tầng do ưu điểm thiết kế mặt bằng hình chữ T, do đó khách hàng có thể lựa chọn vị trí căn góc phù hợp cho mình.

      Mặt bằng toà S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Hầu hết các căn góc tòa S2.17 là các căn hộ 2 phòng ngủ (5 căn) và căn hộ 3 phòng ngủ (2 căn). Các loại hình căn hộ này phù hợp với những gia đình hiện đại, gia đình có nhiều thành viên cùng chung sống bởi không gian rộng rãi, đầy đủ các phòng chức năng được thiết kế, bố trí thông minh. Cụ thể, căn góc tòa S2.17 gồm các căn sau:

      • Căn hộ số 05 (2PN+1): diện tích tim tường 69.4m2; diện tích thông thủy 63.7m2
      • Căn hộ số 05A (2PN+1): diện tích tim tường 69.4m2; diện tích thông thủy 63.7m2
      • Căn hộ số 10 (2PN+1): diện tích tim tường 69.2m2; diện tích thông thủy 63.6m2
      • Căn hộ số 11 (3PN): diện tích tim tường 81.5m2; diện tích thông thủy 75m2
      • Căn hộ số 15 (2PN+1): diện tích tim tường 69.2m2; diện tích thông thủy 63.6m2
      • Căn hộ số 18 (2PN+1): diện tích tim tường 69.2m2; diện tích thông thủy 63.6m2
      • Căn hộ số 19 (3PN): diện tích tim tường 81.5m2; diện tích thông thủy 74.7m2 

      Ưu - nhược điểm của căn góc S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Ưu điểm của căn góc

      Tầm nhìn đẳng cấp: Do nằm ở vị trí góc tòa nhà, những căn góc S2.17 Ocean Park sẽ có 2 mặt thoáng, so với các căn hộ khác cùng tầng thì căn hộ góc sẽ có tầm nhìn rộng mở, đa diện hơn. 

      Đặc biệt với vị trí của tòa tháp S2.17, các căn hộ góc có hướng Đông Nam sẽ bắt trọn khung cảnh đại học VinUni, hồ Ngọc Trai cùng khu biệt thự San Hô, Sao Biển, Hải Âu,... Các căn góc sở hữu hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Đông Nam cũng không “kém cạnh” khi tầm nhìn căn hộ rộng mở ra khu vực nội khu với những tiện ích đẳng cấp hòa lẫn trong hệ thống cây xanh mát mẻ.

      Hình ảnh thực tế phòng khách căn góc. (Nguồn: Cộng đồng cư dân Vinhomes Ocean Park).

      Không gian thoáng đãng, nhiều ánh sáng tự nhiên: Một ưu điểm rất lớn của các căn góc S2.17 đó là nhờ có 2 mặt thoáng không bị che chắn bởi căn hộ khác nên khả năng đón ánh sáng và gió trời của căn hộ là rất cao. Cư dân khi lựa chọn căn góc S2.17 Ocean Park sẽ được tận hưởng môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên, góp phần làm cho sức khỏe và tinh thần các thành viên trong gia đình được cải thiện đáng kể.

      Phòng ngủ đón được nhiều ánh sáng tự nhiên. (Nguồn: Cộng đồng cư dân Vinhomes Ocean Park).

      Không gian riêng tư, yên tĩnh: Nếu quý khách hàng ưa thích sự yên tĩnh, muốn được nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi thì việc lựa chọn căn góc là một quyết định vô cùng sáng suốt. Vì là căn hộ nằm ở vị trí góc nên sẽ ít người qua lại, đồng thời cũng không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn sinh hoạt của các hộ gia đình khác do không bị kẹp giữa hai căn hộ.

      Không gian thoáng đãng của căn hộ góc S2.17. (Nguồn: Cộng đồng cư dân Vinhomes Ocean Park).

      Tính thanh khoản cao: Chính bởi những ưu điểm trên mà căn góc tòa S2.17 Ocean Park Gia Lâm có tính thanh khoản rất cao so với các căn hộ cùng tầng, cùng diện tích khác. 

      Nhược điểm của căn góc

      Với những lợi thế vô cùng lớn, thì việc tìm ra nhược điểm của căn góc tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park là rất khó. Tuy nhiên có một vài lưu ý mà quý khách hàng có thể tham khảo như sau:

      Căn góc hướng Tây: Đối với một số căn góc có hướng Tây (Tây Bắc, Tây Nam) như căn số 05, 5A, 10, 19 quý khách hàng có thể lưu ý hơn bởi những căn hộ này về buổi chiều sẽ phải đón nắng nóng khá gay gắt, tuy nhiên gia chủ cũng có thể khắc phục bằng cách sử dụng rèm cửa, trồng nhiều cây xanh nơi đón nắng để giảm bớt sự tác động của nắng nóng.

      Giá tương đối cao: Mặc dù số lượng căn góc tại tòa S2.17 Ocean Park Gia Lâm là khá nhiều, nhưng bởi đây là căn hộ được nhiều khách hàng săn đón do diện tích lớn, thông thoáng, rộng rãi nên có giá khá cao so với những căn cùng tầng và cùng diện tích. Căn hộ này có thể phù hợp với những gia đình có thu nhập khá. Do đó quý khách hàng có thể cân nhắc và lựa chọn căn góc phù hợp cho mình.

      Với những lợi thế về thiết kế tiện nghi cùng tầm nhìn thoáng đạt, độc đáo, các căn góc tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu sinh sống, nghỉ dưỡng của khách hàng thông thái. Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ thông tin về căn góc là gì và vị trí căn góc S2.17 Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy. OneHousing mong rằng qua bài viết trên quý khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn trong quá trình tìm hiểu về các căn hộ tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2 phòng ngủ

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương