Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      27/02/2023
      Các căn hộ tại tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có mức giá như thế nào? Căn hộ có giá cao nhất, thấp nhất là căn nào? OneHousing sẽ giải đáp giúp bạn trong bài viết sau.

      Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn căn hộ chung cư tiện lợi để xây dựng tổ ấm thay vì các căn nhà mặt đất đắt đỏ. Vậy đâu là lý do để họ quyết định như vậy? Các yếu tố làm thay đổi giá chung cư là gì? Căn hộ có giá cao nhất và thấp nhất tại tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn nào? Hãy cùng tìm hiểu.

      Lợi ích khi lựa chọn chung cư

      Tuy nhà mặt đất kiên cố, tính riêng tư cao, nhưng nhiều người vẫn lựa chọn sử dụng các căn hộ có mức giá vừa phải. Vậy đâu là những lý do khiến người tiêu dùng lựa chọn chung cư.

      Giá chung cư rẻ hơn giá nhà mặt đất

      Gia tăng dân số hàng năm đồng nghĩa với việc quỹ đất dành cho nhà ở bị thu hẹp. Do vậy, cùng trong một khu vực dân cư, giá các căn nhà thổ cư sẽ cao hơn từ 4 đến 5 lần so với giá chung cư. Ngoài ra, để thu hút người tiêu dùng, các chủ đầu tư dự án thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi, mua nhà tặng xe, chương trình du lịch hấp dẫn. Như vậy, ngay cả những khách hàng chưa có khả năng tài chính vững chắc cũng có thể sở hữu một căn chung cư cho riêng bản thân.

      Lựa chọn chung cư thay vì nhà mặt đất là xu hướng của nhiều khách hàng hiện nay. (Nguồn: Vinhomes).

      Đa dạng tiện ích, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng

      Thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng, các chủ dự án đã đưa ra nhiều hình thức căn hộ phù hợp với khả năng tài chính. Từ các căn studio có diện tích 27 - 40m2 đến các căn rộng hơn 1 - 3 phòng ngủ với diện tích lên đến 80m2 đều được bày trí hợp lý. Với người sống độc thân hoặc cặp vợ chồng mới cưới còn chưa dư dả về tài chính, các căn studio hoặc 1 phòng ngủ sẽ rất phù hợp. Tiếp đến, những gia đình đông người hơn, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến các căn 2 - 3 phòng ngủ để không gian sinh hoạt thêm phần rộng rãi.

      Đa dạng các loại hình căn hộ, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn tùy theo nhu cầu. (Nguồn: Vinhomes).

      Bên cạnh số lượng phòng ngủ trong căn hộ, khu vực nội khu cũng được chú trọng. Điển hình trong số các dự án nhà ở phải kể đến Vinhomes với hàng loạt các tiện ích đi kèm. Thay vì di chuyển một quãng đường xa để vào trung tâm thành phố, bạn có thể cho con em theo học ở Vinschool, mua sắm đồ dùng sinh hoạt, giải trí ở Vincom, tập luyện thể dục, tản bộ ở các công viên trong khu đô thị hay khám chữa bệnh ở Vinmec.

      Vị trí chung cư thuận tiện cho nhu cầu di chuyển

      Để lựa chọn nơi an cư, người tiêu dùng thường có xu hướng đặt các yếu tố “điện - đường - trường - trạm” lên hàng đầu. Do vậy, ở gần các khu vực phát triển, các tòa nhà văn phòng, bệnh viện, trường học, mật độ các dự án chung cư sẽ cao hơn các khu vực khác.

      Đảm bảo an ninh, an toàn

      Tập trung nhiều hộ gia đình trong một tòa nhà, đôi khi sẽ xảy ra tranh chấp, xích mích giữa các hàng xóm, nhưng nhìn chung, các tòa căn hộ đều có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, chất lượng. Cùng với đó là hệ thống camera hoạt động 24/24 giúp bạn an tâm hơn khi sinh sống tại đây.

      Hệ thống an ninh toàn diện tại các khu đô thị Vinhomes. (Nguồn: Vinhomes).

      Do cùng sinh sống trên một mặt sàn, nên đối với các gia đình có người lớn và trẻ nhỏ, lựa chọn chung cư là một ý tưởng thích hợp để các thành viên trong gia đình quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Chỉ vài bước chân là bạn đã có thể đi tới các phòng trong căn hộ mà không cần phải chạy lên đi xuống cầu thang.

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Các yếu tố làm thay đổi giá chung cư dù trong cùng một khu vực

      Giá chung cư luôn có sự chênh lệch giữa các hộ trong cùng một tòa nhà. Nguyên nhân là do:

      Phân khúc căn hộ

      Thông thường các khu chung cư chỉ có từ 1 đến 2 tòa nhà (block). Tuy nhiên chủ đầu tư có thể phối hợp nhiều phân khúc căn hộ bình dân - trung bình - cao cấp trong cùng một dự án. Ví dụ điển hình cho kiểu dự án đó là khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      • Vinhomes Sapphire (phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2): Thuộc phân khúc bình dân đến trung bình, có giá bán thấp nhất trong số các khu căn hộ tại Vinhomes. Sở hữu thiết kế tinh giản, các căn hộ thuộc dòng sản phẩm Sapphire rất phù hợp với giới trẻ ưa năng động hoặc vợ chồng son chưa dư dả về tài chính.
      • Vinhomes Sapphire+ (phân khu The Pavilion): Đây là phiên bản nâng cấp hơn của dòng căn hộ Sapphire ở trên với một số tiêu chuẩn cao cấp hơn khi bàn giao.
      • Vinhomes Ruby (phân khu The ZenPark): Hướng đến những gia đình hiện đại, mức giá của dòng căn hộ Ruby sẽ nhỉnh hơn dòng Sapphire đôi chút. Bởi thay vì tiêu chuẩn bàn giao thông thường như Sapphire, các căn hộ dòng Ruby sẽ được trang bị thêm điều hòa, hệ thống nóng lạnh…
      • Vinhomes Diamond (chưa mở bán): Nhắm đến tệp khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu, do vậy các căn hộ dòng Diamond sẽ sở hữu vị trí đẹp nhất trong dự án. Cùng với đó, căn hộ sẽ được trang bị nội thất sang trọng cùng mức giá cao hơn so với các phân khúc nhà ở khác.

      Các phân khúc căn hộ khác nhau sẽ có giá bán khác nhau. (Nguồn: Vinhomes).

      Tầm nhìn, hướng ban công

      Tầm nhìn của căn hộ, hướng ban công cũng là một trong những yếu tố quyết định mức giá. Cụ thể các tòa căn hộ hướng Đông, Nam và Đông Nam mát mẻ sẽ có giá hơn các căn có hướng nóng Tây, Bắc hoặc Tây Bắc, Tây Nam - những hướng ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

      Trong một số trường hợp, ví dụ căn góc hướng Tây Bắc nắng nóng nhưng do sở hữu tầm nhìn toàn cảnh với hai mặt cạnh thông thoáng, nên mức giá của căn này sẽ cao hơn các căn ở giữa cùng tầng.

      Các căn góc, hướng tòa nhà mát mẻ có giá bán cao hơn. (Nguồn: Vinhomes).

      Số tầng và số phòng

      Về số tầng, người tiêu dùng thường có xu hướng tránh chọn các tầng từ 1 đến 7 do lo sợ tiếng ồn và bụi bẩn hoặc các tầng quá cao khoảng từ 17 trở lên bởi sợ cháy nổ, chập điện. Khoảng tầng đẹp nhất để lựa chọn căn hộ chung cư là từ 8 đến 16. 

      Ngoài ra, về tâm linh, khách hàng thường không mong muốn chọn các căn hộ có số phòng, số tầng không đẹp như 13 (thường được đánh số là 12A) hay 16 (thường được đánh số là 15A). Do vậy, những căn hộ có số hoặc nằm ở những tầng này sẽ rẻ hơn những căn hộ khác.

      Lựa chọn các căn hộ ở tầng giữa, không quá cao hoặc quá thấp cũng ảnh hưởng tới giá bán. (Nguồn: Vinhomes).

      Khả năng di chuyển tới các khu vực khác

      Vị trí tòa nhà có gần các trục đường chính, có dễ đi vào trung tâm thành phố hay kết nối với các tiện ích nội khu cũng là một trong những yếu tố khiến giá căn hộ có sự khác biệt. Các căn có vị trí xa hơn thường sẽ có giá bán rẻ hơn.

      Khả năng kết nối các khu vực khác quyết định mức giá của căn hộ. (Nguồn: Vinhomes).

      Giá bán các căn hộ tại tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Là một trong những tòa căn hộ thuộc phân khu Sapphire 2, tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được nhiều khách hàng quan tâm hơn cả bởi vị trí cũng như mức giá hấp dẫn của nó.

      Nằm trên tuyến đường cắt ngang khu đô thị Vinhomes Ocean Park, tòa S2.10 rất thuận tiện để bạn di chuyển đến các khu vực tiện ích nội khu như hồ điều hòa, trường học VinUni, bệnh viện Vinmec.

      Tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park được nhiều khách hàng đánh giá cao. (Nguồn: Vinhomes).

      Hiện tại, OneHousing mở bán các căn hộ thuộc S2.10 đều có mức giá khá đồng đều, từ 30 - 35 triệu/m2. Trong đó các căn hộ ở hướng Đông Nam sẽ có mức giá cao hơn từ 33 - 35 triệu/m2. Ngược lại, các căn hướng Đông Bắc, Tây Nam hay Tây Bắc có mức giá từ 30 - 32 triệu/m2.

      • Căn hộ studio: Giá khoảng 800 triệu - 1.1 tỷ (Diện tích từ 26.9 - 29 m2).
      • Căn hộ 1PN+1: Giá khoảng 1.3 tỷ - 1.5 tỷ (Diện tích từ 42.5 - 43.9 m2).
      • Căn hộ 2PN+1: Giá khoảng 1.6 tỷ - 2.3 tỷ (Diện tích từ 54.6 - 63.7 m2).
      • Căn hộ 3PN: Giá khoảng 2.3 tỷ - 2.7 tỷ (Diện tích từ 74.7 - 75 m2).

      Giá bán căn hộ cao nhất và thấp nhất tại tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Như vậy, căn hộ có giá thấp nhất tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là các căn studio có diện tích khiêm tốn với giá từ 800 triệu - 1.1 tỷ phù hợp cho những người trẻ hiện đại, cặp vợ chồng mới cưới hoặc đầu tư làm homestay (đầu tư kinh doanh dịch vụ cho thuê căn hộ theo ngày, theo giờ). Trong khi căn hộ có giá cao nhất tòa S2.10 vinhomes Ocean Park Gia Lâm là các căn 3 phòng ngủ có giá từ 2.3 tỷ - 2.7 tỷ. Tòa S2.10 đang có 02 căn 3 phòng ngủ ở vị góc/1 sàn. Do vậy, mức giá của các căn này sẽ cao hơn rất nhiều so với các căn hộ khác.

      Bài viết trên là giá căn hộ cao nhất và thấp nhất tại tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn tổ ấm trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương