Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/02/2023
      Nếu bạn băn khoăn về diện tích tim tường hay thông thủy khi mua nhà, cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn với dự án căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Diện tích tim tường và diện tích thông thủy là hai thuật ngữ không còn xa lạ gì trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng hay bất động sản. Nhưng với một người mua mới, bạn cần biết điều gì về hai thuật ngữ này? Cùng tìm hiểu kỹ hơn qua thông tin chi tiết diện tích tim tường và thông thủy của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại bài viết này.

      Phân tích điểm khác biệt của diện tích tim tường và thông thủy

      Khái niệm

      Diện tích tim tường là các tính diện tích mà bắt đầu đo từ tim đường hay phần tường ngăn căn hộ. Theo công thức chung, diện tích tim tường sẽ bằng diện tích thông thủy, cùng diện tích tường quanh căn hộ và diện tích cột, hộp kỹ thuật trong căn hộ. Còn diện tích thông thủy là cách tính diện tích từng ngóc ngách nhỏ trong nhà. Hay được hiểu khi nhắc đến diện tích thông thủy, ta phải xét cả phần diện tích tường ngắn của các phòng và cả ban công hay lô gia gắn liền.

      Đặc điểm

      Với diện tích tim tường, người sở hữu sẽ biết được chính xác ranh giới chủ quyền mà mình có thể sở hữu. Bởi vì nó bao gồm mọi chi tiết, ngóc ngách trong căn nhà.

      Với diện tích thông thủy, người sở hữu cần phải có sự giám sát kỹ càng khi thi công, đặc biệt là khu vực ban công. Vì khi thi công, nó sẽ tính luôn toàn bộ diện tích sàn hay trường hợp ban công thì phần diện tích được tính chỉ từ mép trong của trường trung. Đây là cách đảm bảo được quyền lợi cho người mua và cả người bán.

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì?

      Đọc tiếp

      Thông tin chi tiết về căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Thông tin cơ bản về căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tổng quan về tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park có thiết kế đặc biệt với 27 tầng. Tòa nhà được thiết kế theo hình chữ L thay vì chữ Z như tòa S2.15 của cùng chủ đầu tư Vinhomes. Thang máy được thiết kế để hỗ trợ học sinh, giáo viên dễ dàng thuận tiện hơn. Cụ thể hơn căn hộ 1 PN + 1 thường có diện tích 43m2-48m2. Chỉ với mật độ thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung của các tòa nhà khác (6 căn/sàn).

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S110 là bao nhiêu?

      Căn hộ tại khu vực này là những căn hộ cao cấp, với thiết kế ưu việt và hiện đại để phục vụ nhu cầu của người mua. Với khu vực the Sapphire 2, căn 1 PN được chia làm 2 loại là căn 1 PN và căn 1 PN+1. Cụ thể thông số:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: có diện tích tim tường của căn hộ là 42m2 và diện tích thông thủy theo cam kết của chủ đầu tư là 38m2. Giá bán sẽ giao động từ 1 tỷ 4 đến 1 tỷ 6 tùy theo hướng nhà mà cư dân muốn.(Theo tham khảo Vinhomes).

      Thông tin chi tiết về căn hộ 2 phòng ngủ + 1. (Nguồn: Vinhomes).

      • Căn hộ 2 phòng ngủ + 1: là dạng mở rộng hơn so với căn 1 PN thông thường. Diện tích tim tường của căn hộ thường lên tới 52m2 và diện tích thông thủy là 48m2. Dù không gian rộng hơn, mức giá so với loại căn 1 phòng ngủ cũng không chênh lệch quá nhiều. (Theo tham khảo Vinhomes).

      Ưu điểm

      Mọi tiện nghi mà căn hộ tại tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ có thể đáp ứng được nhu cầu sống của dân cư, đặc biệt khách hàng trẻ. Bởi thiết kế cao cấp, hiện đại cùng thiết bị vật chất xịn xò giúp các cư dân có những trải nghiệm tốt nhất khi trở về sau một ngày dài và học tập căng thẳng. Việc cung cấp các thiết bị hiện đại giúp tiết kiệm được nguồn điện, nước sử dụng và cùng chung tay với cư dân thiết lập nên lối sống xanh.

      Ngoài ra, không gian xanh mở rộng giúp chủ nhà có thể linh động thiết kế thêm cho mái ấm của mình với một chiếc giường tầng cho con cái hoặc 1 giường đơn dành cho con.

      Khu vực thiên thời địa lợi giữa lòng Hà Nội giúp bạn đi lại thuận tiện, dễ dàng hơn. Bởi tòa nằm trong khu được mệnh danh là “trung tâm tiện ích” với rất nhiều công trình, dự án công cộng phục vụ cho đời sống hằng ngày: trường học, công viên. Điều này là tiền đề giúp cho xu hướng gia đình hạt nhân thêm phát triển hơn và gắn bó được với căn hộ này lâu dài trong vòng hơn 10 năm tới.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 phục vụ cho khách hàng nào?

      Tuy diện tích tim tường hay thông thủy của căn hộ 1 PN của tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park vẫn đủ để xây dựng nên không gian tổ ấm lý tưởng với sự hiện đại của thiết bị, dịch vụ tại chung cư. Vì vậy, căn hộ tại tòa nhà này là ứng cử viên đáng giá cho những sự lựa chọn của:

      • Gia đình trẻ hay mong muốn tìm một nơi để ổn định cuộc sống. Bởi vì nếu chỉ ở hai vợ chồng, đây là không gian quá lý tưởng để cùng nhau xây dựng nên một gia đình theo kiểu mới, hiện đại nhưng thoải mái. Còn tương lai gần có thêm con cái, thì không gian vẫn đủ để mỗi người đều có không gian sinh hoạt riêng của chính mình.

      Hình ảnh không gian mở thoáng mát của căn hộ 1 phòng ngủ +1 diện tích 43m2. (Nguồn: Vinhomes).

      • Khách hàng độc thân muốn tìm vị trí thuận lợi cho công việc, di chuyển để trải nghiệm thêm các dịch vụ của thủ đô Hà Nội. Hay đặc biệt, có thể sử dụng những dịch vụ cao cấp từ Vinhomes dành riêng cho cư dân đang sinh sống tại khu vực này.

      Đây cũng là sự lựa chọn hợp lý cho các nhà đầu tư nhạy bén với thị trường và kết hợp với việc cho thuê. Điều này giúp bạn có lợi nhuận cao hơn trong thời kì có sự khủng hoảng nhẹ trong lãi suất ngân hàng.

      Vì đây là căn hộ lý tưởng cho rất nhiều khách hàng nên quyết định mua căn hộ tại tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cần nhanh chóng. Tuy nhiên, khách hàng khi mua cũng nên Kiểm tra kỹ lại về diện tích tim tường và thông thuỷ trước khi ký bàn giao để bảo đảm quyền lợi của người mua trong hợp đồng. Điều này giúp đảm bảo quyền lợi của chính mình ở hiện tại và cả tương lai trong quá trình mua và sử dụng nó. 

      Bên trên là thông tin về diện tích thông thủy và diện tích tim tường của căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho bạn tham khảo trong quyết định mua nhà của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương