Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/02/2023
      Giá căn hộ tòa S1.11 vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu? Đây là thắc mắc của nhiều bạn muốn sở hữu căn hộ tại đây. Qua bài viết này hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm.

      Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá căn hộ tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu giá cao nhất và thấp nhất của căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Ngoài ra, OneHousing cũng sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về tiện ích và vị trí của dự án này.

      Giới thiệu chung tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.11 là một trong những tòa căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, được xây dựng trên khu đất rộng lớn với diện tích 420 ha tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Dự án này là sự kết hợp giữa Vinhomes - một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và Vingroup - tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu của Việt Nam.

      Tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, gần với các tiện ích như bể bơi, sân chơi trẻ em, khu vui chơi giải trí, siêu thị, nhà hàng, quán cafe, trường học, Với thiết kế hiện đại, sang trọng, tòa nhà S1.11 hứa hẹn sẽ đem lại cho cư dân một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp và an toàn.

      Giới thiệu chung tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Hà Nội. (Nguồn: Vinhomes).

      Tòa nhà này có nhiều loại diện tích căn hộ khác nhau, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, từ độc thân, gia đình nhỏ đến gia đình đông người. Ngoài ra, giá bán căn hộ tại tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng được đánh giá là khá hợp lý so với chất lượng và tiện ích của dự án.

      Những yếu tố ảnh hưởng đến giá căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một khu đô thị hiện đại và đầy đủ tiện ích nằm tại Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam. Với vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại và nhiều tiện ích, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang là một trong những lựa chọn phổ biến cho những người muốn sở hữu một căn hộ tại Hà Nội. Tuy nhiên, giá cả của các căn hộ tại đây cũng là một yếu tố quan trọng cần được quan tâm. Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến giá căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm:

      Vị trí của căn hộ

      Vị trí của căn hộ là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán. Các căn hộ có vị trí thuận lợi, giao thông tiện lợi, gần các tiện ích và dịch vụ thường có giá cao hơn so với các căn hộ khác.

      Diện tích của căn hộ

      Diện tích của căn hộ cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán. Các căn hộ lớn hơn thường có giá cao hơn so với các căn hộ nhỏ hơn.

      Tiện ích trong khu vực

      Các tiện ích trong khu vực như hồ bơi, sân chơi, khu vui chơi giải trí, công viên, trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, cafe, cũng ảnh hưởng đến mức giá bán căn hộ. Các căn hộ có nhiều tiện ích và dịch vụ tốt thường có giá cao hơn so với các căn hộ khác.

      Thời gian bàn giao

      Thời gian bàn giao của dự án cũng có thể ảnh hưởng đến giá bán của căn hộ. Các căn hộ được bàn giao sớm thường có giá cao hơn so với các căn hộ được bàn giao sau.

      Chủ đầu tư của dự án

      Chủ đầu tư của dự án cũng ảnh hưởng đến giá bán của căn hộ. Các dự án của các chủ đầu tư uy tín và có thương hiệu thường có giá bán cao hơn so với các dự án khác.

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Dưới đây là một số thông tin về giá bán căn hộ tại tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hiện nay, được tính theo giá trung bình:

      • Căn hộ Studio (diện tích từ 28m2 – 30.5m2): giá bán dao động từ 1 tỷ đồng đến 1,8 tỷ đồng.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ (diện tích từ 42m2 – 47m2): giá bán dao động từ 1,8 tỷ đồng đến 2,6 tỷ đồng.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ (diện tích từ 54m2 – 63m2): giá bán dao động từ 2,6 tỷ đồng đến 4 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (diện tích từ 75m2): giá bán dao động từ 4,5 tỷ đồng đến 5 tỷ đồng.

      Giá bán căn hộ tại tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thường dao động từ khoảng 30 triệu đồng/m2 đến 45 triệu đồng/m2, phụ thuộc vào diện tích căn hộ và vị trí. (Nguồn giá bán: Vinhomes Land).

      Giá căn hộ tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thấp nhất hiện nay

      Giá căn hộ tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thấp nhất hiện nay là khoảng 1 tỷ đồng đến 1,8 tỷ đồng cho các căn hộ loại Studio với diện tích từ 28 - 30.5m2. (Nguồn giá bán: Vinhomes Land)

      Giá căn hộ S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phòng studio. (Nguồn: Vinhomes).

      Tuy nhiên, giá này chỉ là giá tham khảo và không được coi là giá cố định, giá căn hộ tại tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể thay đổi theo từng thời điểm và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, tầng, hướng, nội thất, chính sách bán hàng của chủ đầu tư.

      Giá căn hộ tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất hiện nay

      Hiện tại, giá căn hộ tại tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thay đổi liên tục và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí, tầng, hướng, nội thất, cùng với những chính sách bán hàng của chủ đầu tư.

      Giá căn hộ S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phòng 3 phòng ngủ. (Nguồn: Vinhomes).

      Tuy nhiên, theo thông tin cập nhật mới nhất, giá căn hộ tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm dao động từ khoảng 30 triệu đồng/m2 đến 50 triệu đồng/m2 tùy vào từng loại diện tích và vị trí của căn hộ. Giá này có thể thay đổi theo từng thời điểm và không được coi là giá cố định. (Nguồn giá bán: Vinhomes Land)

      Trên đây là giá bán căn hộ cao và thấp của tòa s1.11 Vinhomes Ocean Park. Tuy nhiên, giá bán của các căn hộ tại tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể thay đổi theo thời gian và các yếu tố khác, vì vậy bạn đã có thể đưa ra những đánh giá khách qua về mức độ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương