Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/02/2023
      Tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được nhiều khách hàng đánh giá cao là tòa chung cư sở hữu vị trí đẹp nhất phân khu khi nằm kế ngay cổng chính của đại đô thị.

      Tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được nhiều khách hàng đánh giá cao là tòa nhà sở hữu vị trí đẹp nhất phân khu khi nằm kế ngay cổng chính của đại đô thị. Cư dân ở tòa nhà có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trung tâm thủ đô Hà Nội nhanh nhất. Bên cạnh vị trí đặc địa, tòa nhà còn thừa hưởng hàng loạt tiện ích đẳng cấp của đại đô thị. Mời các bạn cùng OneHousing tìm hiểu căn hộ có giá cao nhất và thấp nhất của tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Mua căn hộ sơ cấp hay thứ cấp là tốt hơn? 

      Bất động sản là một tài sản khá lớn, vì vậy trước khi ra quyết định mua căn hộ, bạn cần tìm hiểu thật kỹ nhiều thông tin liên quan đến căn hộ. Ngoài ra bạn đừng quên tìm hiểu cả về thị trường sơ cấp và thứ cấp để so sánh cẩn thận hơn nhé. Sau đây là sự khác nhau giữa mua căn hộ sơ cấp và thứ cấp là: 

      Mua căn hộ sơ cấp

      Mua căn hộ thứ cấp

      - Khách hàng mua của chủ đầu tư và  thanh toán theo tiến độ của chủ đầu tư, được chủ đầu tư hỗ trợ các đòn bẩy tài chính, như vay ngân hàng, lãi suất ưu đãi.



      -Khi mua căn hộ thứ cấp nghĩa là khách hàng mua của các cá nhân bán lại. Thường căn hộ đã hoàn thiện, khách hàng có thể ở ngay.

      - Giá cả phải chăng hơn so với căn hộ sơ cấp, nhưng sẽ phải thanh toán 1 lần, không được chủ đầu tư hỗ trợ vay ngân hàng. 

      - Pháp lý hoàn chỉnh và đảm bảo hơn.

      Vì vậy, ta có thể thấy rằng, mỗi thị trường sơ cấp và thứ cấp đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Nếu bạn có đủ tài chính vững vàng, muốn vào ở ngay thì lựa chọn căn hộ thứ cấp, còn bạn có tài chính hạn chế thì lựa chọn căn hộ sơ cấp, thanh toán theo tiến độ của chủ đầu tư.  

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Tòa S1.05 được chủ đầu tư chính thức mở bán 8/2019, đây cũng là một trong những tòa đầu tiên được chủ đầu tư hoàn thiện và bàn giao sớm nhất. Vì vậy có mức giá thấp hơn so với những tòa nhà khác. Hiện nay căn hộ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chỉ còn giá bán thứ cấp, vì vậy đối với những khách hàng muốn ở ngay thì đây sự lựa chọn hợp lý. Bởi khách hàng có thể kiểm chứng chất lượng căn hộ trực tiếp, bên cạnh đó còn dễ dàng trải nghiệm những tiện ích hiện hữu, hạn chế tối đa rủi ro.  

      Căn hộ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được chủ đầu tư thiết kế đa dạng loại hình, nhiều phân khúc căn hộ khác nhau. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được chủ đầu tư thiết kế đa dạng loại hình, nhiều phân khúc căn hộ khác nhau như: căn hộ studio, căn hộ 1PN+1, căn hộ 2PN +1, căn hộ 3PN. Giá bán căn hộ giao động trong khoảng 35-39 triệu/m2, tùy thuộc vào thời điểm khác nhau sẽ có mức giá khác nhau (Nguồn: Vinhomes Land). Khách hàng có thể tham khảo thêm giá bán ở trang website OneHousing dưới đây: 

      Loại hình

      Diện tích

      Hướng

      Giá bán

      View

      Căn 3PN

      98,1m2

      Tây bắc, tây nam

      4.05 tỷ

      Nội khu

      Căn 3PN

      74,7m2

      Đông Nam, Tây Nam

      3.06 tỷ

      Nội khu

      Căn 3PN

      74,8m2

      Đông Nam, Tây Nam

      2,72 tỷ

      Nhà để xe, đại lộ

      Căn 2PN

      55m2

      Tây bắc

      1,65 tỷ

      Sân chơi nội khu

      Căn 2PN

      63,2m2

      Đông Bắc

      2.35 tỷ

      Nội khu

      Căn 2PN

      74,8m2

      Đông Nam, Tây Nam

      2,72 tỷ

      Nội khi

      Như vậy ta có thể thấy rằng giá bán căn hộ hộ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đa dạng, phụ thuộc vào diện tích căn hộ, hướng và view. Những căn hộ có giá cao nhất tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu diện tích lớn là những căn 3PN có tầm view nội khu đắc sắc, hướng gió mát.

      Những căn hộ có giá thấp nhất tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là những căn hộ studio, với diện tích nhỏ nhắn phù hợp với các bạn trẻ độc thân, vợ chồng trẻ tài chính còn hạn chế. 

      Trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp của căn hộ tòa S1.05 vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khi lựa chọn căn hộ, ngoài giá bán thì tiện ích cũng được nhiều khách hàng cân nhắc. Bởi môi trường tác động rất nhiều đến sự phát triển, ảnh hưởng tinh thần sức khỏe của chủ nhân. Khi mua căn hộ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khách hàng yên tâm khi được trải nghiệm những tiện ích hiện hữu đã có sẵn. Không thể không nhắc đến biển hồ nước mặn có 1-0-2, với diện tích lớn nhất Việt Nam. Nơi đây khách hàng có thể đi dạo, tận hưởng hương vị sống an nhiên của sắc xanh của trời và xanh ngọc của nước. 

      Biển hồ nước mặn nhân tạo, cho khách hàng tận hưởng kỳ nghỉ ngay tại nhà. (Nguồn: Vinhomes).

      Bên cạnh đó còn có hàng loạt những tiện ích đa dạng như: máy tập gym, đường chạy bộ, sân tập thể thao, hồ bơi, sân thể thao liên hoàn, đáp ứng mọi nhu cầu rèn luyện thể thao cho cư dân. Các cư dân nhí cũng yên tâm, chủ đầu tư chăm chú xây dựng các khu vực vui chơi dành cho trẻ em: sân chơi ngoài chơi, bể bơi trẻ em, sân vận động trẻ em.

      Có thể thấy rằng với nhiều ưu điểm vượt trội, tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Bên cạnh đó tòa nhà đã được bàn giao hoàn thiện, có đông đúc cư dân về ở và các tiện ích hiện hữu. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm lựa chọn căn hộ tại tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể vào ở luôn được ngay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh tòa S1.05 ở Vinhomes Smart City và Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương