Giá căn hộ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giá căn hộ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      3 phút đọc
      06/03/2023
      Giá căn hộ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu? Đây là câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm khi mua căn hộ vậy hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông tin qua bài viết này.

      Kể từ khi ra mắt căn hộ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, đã trở thành tâm điểm thu hút khách hàng với không gian sống đắt giá, mang đến những trải nghiệm xứng tầm. Vậy hãy cùng tìm hiểu giá căn hộ qua bài viết này.

      Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá của căn hộ?

      Vị trí căn hộ

      Vị trí các căn hộ là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến giá bán của căn hộ. Hiện nay, người mua căn hộ chủ yếu chọn những tòa có tầm thấp, gần mặt đất do có tâm lý e sợ những tầng cao khả năng lối thoát hiểm thấp hoặc gây khó khăn trong việc di chuyển mất thời gian. Bởi thế, giá bán của các tòa nhà thấp cho xu hướng tăng vọt và các tầng cao có giá giảm dần.

      Diện tích căn hộ

      Diện tích của căn hộ đây cũng là yếu tố dẫn đến giá bán của căn hộ. Những căn hộ có diện tích lớn thì giá bán ra sẽ càng cao. Tuy nhiên, có một điều mà khá nhiều khách hàng vẫn chưa biết đến đó là diện tích căn hộ càng lớn thì đơn giá 1m2 diện tích sẽ càng giảm.

      View căn hộ

      Ngoài diện tích và vị trí của căn hộ thì tầm view cũng đóng vai trò quan trọng đến giá bán. Bởi có nhiều khách hàng có thể chi một số tiền lớn để có cho mình một căn hộ ngắm nhìn được toàn bộ khung cảnh đẹp thay vì những căn hộ bị chắn bởi các tòa cao ốc khác. Các căn hộ có tầm nhìn và tiện ích và các cảnh quan xanh mát cùng với hệ sinh thái sông, núi, rừng thì sẽ có mức giá đắt hơn.

      Giá căn hộ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Loại hình

      Diện tích

      Căn hộ studio

      27.8 – 33.5 m2

      Căn hộ 1 phòng ngủ 

      37.7 – 48.1 m2

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      55.3 – 62.8 m2

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      73.7 – 98.5 m2

      Giá bán của căn hộ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trong khoảng 36 triệu - 38 triệu/ m2, giá bán không có chênh lệch nhiều giữa các tầng. Đây được coi là mức giá khá mềm trong căn hộ tòa S101 thuộc phân khu Sapphire 1. Căn hộ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuộc tập đoàn Vingroup được mở bán tháng 7/2019 (Nguồn: Vinhomes Land).

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ cao nhất tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Diện tích từ 73.7 - 98.5 m2 của căn hộ 3 phòng ngủ có mức giá cao nhất ở tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Căn hộ 3 phòng ngủ được bố trí với phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh và phòng logia đáp ứng đầy đủ tiện ích hiện đại.

      Căn hộ 3 phòng ngủ của tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo đối với các hộ gia đình có 2 - 4 thành viên và muốn có cho mình một không gian riêng tư.

      Hình ảnh căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Giá căn hộ thấp nhất tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ studio giao động từ 27.8 – 33.5m2 chính là căn hộ có giá thấp nhất của tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Căn hộ studio có diện tích khá nhỏ nhưng được thiết kế tối giản tận dụng tiện tích một cách triệt để nhất.

      Bên cạnh đó, với không gian có vách ngăn giữa các phòng, giúp cho cư dân có thể thuận tiện trong quá trình sinh hoạt. Căn hộ Studio là sản phẩm phù hợp với các gia đình 1 đến 2 thành viên, các bạn trẻ còn đang độc thân có tài chính trung bình.

      Qua bài viết trên giúp bạn có thêm thông tin chi tiết về giá bán của căn hộ có giá cao nhất và thấp nhất của tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng những thông tin trên giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing sẽ không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.01 Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương