Giải đáp: Đã có quán ăn, nhà hàng nào hoạt động tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Giải đáp: Đã có quán ăn, nhà hàng nào hoạt động tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/04/2023
      Hiện tại đã có nhà hàng, quán ăn nào hoạt động tại Vinhomes Ocean Park 2? Cùng OneHousing tìm hiểu về những shophouse đã đi vào hoạt động và loại hình kinh doanh của họ qua bài viết sau.

      Với lợi thế về vị trí, tiện ích và không gian sống xanh, Vinhomes Ocean Park 2 trở thành một trong những địa điểm lý tưởng để nhiều người chọn làm nơi sinh sống. Tại đây, cư dân không chỉ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, mà còn phù hợp để mọi người có thể triển thực hoạt động kinh doanh, buôn bán nhờ vào các loại hình shophouse đẳng cấp. Vậy, hiện tại đã có những quán ăn, nhà hàng nào hoạt động tại Vinhomes Ocean Park 2? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu để có được câu trả lời chính xác.

      Giới thiệu về loại hình shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2

      Quy mô của loại hình shophouse tại dự án

      Loại hình shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng với quy mô lên đến 3.788 căn, bao gồm các phân khu shophouse: Chà Là (256 căn), Đảo Dừa (184 căn), Hải Âu (114 căn), Cọ Xanh (71 căn), Sao Biển (2.316 căn), Kinh Đô Ánh Sáng (344 căn) và San Hô (503 căn). Mỗi phân khu có phong cách xây dựng độc đáo, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc như Đông Dương, Nhiệt Đới, Địa Trung Hải, Florida, Pháp, Pháp cổ và Châu Âu.

      Các shophouse tại mỗi phân khu sẽ có phong cách kiến trúc, thiết kế, diện tích và mục đích kinh doanh khác nhau. Shophouse Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo kiểu ghép từ 6 đến 12 căn thành một cụm, gồm 3 loại hình: shophouse góc, shophouse sẻ khe và shophouse thường. Với diện tích đa dạng từ 48m2 đến 274.3m2, các shophouse tại đây  đáp ứng nhiều sự lựa chọn khác nhau, phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

      Tiềm năng đầu tư sinh lời của các shophouse

      Một trong những ưu điểm lớn nhất của shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2 là tính linh hoạt trong sử dụng, vừa có thể kinh doanh vừa có thể để ở. Đặc tính này phù hợp với phong cách sống truyền thống của người Việt, và do đó, dòng sản phẩm này luôn được yêu thích tại hầu hết các dự án bất động sản.

      Vì tất cả các căn shophouse đều nằm trên các trục đường sầm uất và đông đúc, rất thuận tiện cho hoạt động kinh doanh buôn bán. Ngoài ra, từng khu phân lô của được thiết kế với các sắc màu riêng biệt, kèm theo những khu công viên nội khu đa dạng về chủ đề, mang lại cho chủ sở hữu những trải nghiệm sống độc đáo và thú vị.

      Thêm vào đó, tiềm năng tăng giá của shophouse tại đây còn vượt trội hơn cả các dòng sản phẩm biệt thự và liền kề. Dự kiến, giá bán của các căn shophouse sẽ tăng đáng kể sau 1 đến 2 năm kể từ thời điểm bàn giao (tức là vào năm 2024 - 2025), khi hầu hết các hoạt động thương mại, giải trí tại khu đô thị đã đi vào hoạt động ổn định. Do đó, những khách hàng có nguồn vốn dài hạn có thể đầu tư vào shophouse Vinhomes Hưng Yên, vừa để ở, kinh doanh và đầu tư cùng lúc, mang lại nhiều lợi ích kinh tế lớn.

      da-co-quan-an-nha-hang-nao-hoat-dong-tai-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Shophouse liền kề tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Biệt thự liền kề phân khu San hô Vinhomes Ocean Park 2 diện tích bao nhiêu m2

      Đọc tiếp

      Một số quán ăn, nhà hàng đã đi vào hoạt động tại Vinhomes Ocean Park 2

      Quán ăn có tên Phở Minh là một trong những chuỗi thương hiệu nhượng quyền đã có mặt tại ở Ocean Park 1, giờ đây đã góp mặt thêm tại phân khu Chà Là ở Vinhomes Ocean Park 2. Nội thất bên trong quán được thiết kế khá đẹp mắt với cầu thang cũng không cần trang trí cầu kỳ, mang phong cách giống với quán cà phê Aha.

      da-co-quan-an-nha-hang-nao-hoat-dong-tai-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Hình ảnh bên ngoài quán Phở Minh. (Nguồn ảnh: Youtube kênh Ngọc Chiến BĐS Vinhomes)

      Với cách thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt của quán thì chi phí thiết kế sẽ không bị đội lên nhiều. Đồng thời, nếu chỉ sửa sang một số chỗ thì chi phí xây dựng quán sẽ rẻ hơn rất nhiều. Không gian trên tầng 3 của quán được sử dụng dành cho các phòng VIP.

      da-co-quan-an-nha-hang-nao-hoat-dong-tai-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Cách bố trí đơn giản nhưng đẹp mắt bên trong quán. (Nguồn ảnh: Youtube kênh Ngọc Chiến BĐS Vinhomes)

      Bên trong quán không có thang máy, tuy nhiên chỉ đơn giản như vậy, quán đã có thể đi vào vận hành và khai thác. Với không gian thoáng đãng, mát mẻ, kết hợp với việc nằm ở vị trí đẹp tại phân khu Chà Là, việc kinh doanh của quán ngay từ những buổu đầu sẽ vô cùng thuận lợi.

      da-co-quan-an-nha-hang-nao-hoat-dong-tai-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-4

      Nhiều thực khách đã đến và trải nghiệmz. (Nguồn ảnh: Youtube kênh Ngọc Chiến BĐS Vinhomes)

      MV coffee space là một trong những quán cafe sắp khai trương tại phân khu Chà Là 15 Vinhomes Ocean Park 2. Đây là loại hình kinh doanh rất thiết thực trong một khu đô thị với tổng số nhà là 12.641 căn và riêng ở phân khu Chà Là là 1.801 căn. Đây là căn shophouse có diện tích 70m2 với mặt tiền là 5m. Trong vài ngày tới, quán sẽ đi vào hoạt động.

      da-co-quan-an-nha-hang-nao-hoat-dong-tai-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-5

      Hình ảnh bên ngoài quán. (Nguồn ảnh: Youtube kênh Ngọc Chiến BĐS Vinhomes)

      Theo tiêu chuẩn shophouse thì khách hàng sẽ được bàn giao thang bộ và cầu thang đang sử dụng là nguyên bản chủ đầu tư.

      da-co-quan-an-nha-hang-nao-hoat-dong-tai-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-6

      Chậu cây xanh được bố trí xung quanh để không gian trở nên tươi tắn hơn. (Nguồn ảnh: Youtube kênh Ngọc Chiến BĐS Vinhomes)

      Vì hoạt động theo mô hình Quán cafe & Tư vấn kiến trúc, nên bên trong quan sẽ có không gian dành cho văn phòng, làm việc nhóm và tư vấn.

      da-co-quan-an-nha-hang-nao-hoat-dong-tai-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-7

      Toilet được thiết kế trang nhã, vừa vặn (Nguồn ảnh: Youtube kênh Ngọc Chiến BĐS Vinhomes)

      Có thể kinh doanh những gì ở shophouse Vinhomes Ocean Park 2?

      Ngoài quán ăn và quán cafe, các shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2 còn phù hợp cho kinh doanh các loại hình sau:

      • Cửa hàng tiện lợi, cửa hàng 24/7, siêu thị mini
      • Spa, thẩm mỹ viện, phòng tập gym, aerobic
      • Công ty, văn phòng đại diện, trung tâm đào tạo
      • Nails, tóc, làm đẹp
      • Phòng khám, nhà thuốc, phòng mạch tư
      • Tiệm bánh, kem, trái cây tươi
      • Cửa hàng kinh doanh giày dép, phụ kiện, kinh doanh thời trang.
      • Cửa hàng đồ gia dụng, nội thất, đồ dùng văn phòng

      Khi sở hữu shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng sẽ có được những thuận lợi đáng kể sau:

      • Shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2 có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, nằm gần các trục đường chính, giúp cho việc tiếp cận khách hàng trở nên dễ dàng hơn. Đây là yếu tố quan trọng tạo nên tiềm năng kinh tế lớn, thu hút nhiều nhà đầu tư.
      • Shophouse tại dự án có nhiều dòng sản phẩm khác nhau với mặt tiền từ 4m đến 7m, thu hút được nhiều đối tượng khách hàng ghé thăm. Với sự gia tăng số lượng dân cư xung quanh khu vực, nhu cầu mua sắm cũng tăng lên, tạo ra lợi thế phát triển về thương mại dịch vụ tại khu đô thị mới này.
      • Các căn hộ Shophouse được đánh giá là sản phẩm bất động sản đầu tư an toàn, có chế độ pháp lý rõ ràng, có tính thanh khoản và được đảm bảo bởi chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam.
      • Khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm hàng loại tiện ích và cơ sở hạ tầng đồng bộ và đẳng cấp tại dự án

      Bài viết đã cung cấp một số thông tin về các quán ăn, quán cafe đang hoạt động và sắp hoạt động tại Vinhomes Ocean Park 2. Ngoài ra, còn có nhiều quán ăn, nhà hàng khác đang được hoàn thiện và chuẩn bị khai trương. Không những sở hữu một hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ và đầy đủ, Vinhomes Ocean Park 2 còn đem đến cho cư dân một không gian với lợi thế kinh doanh hiệu quả, đáp ứng nhu cầu gia tăng lợi nhuận của nhà đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phân khu kinh đô ánh sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì nổi bật

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương