Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Việt Hưng quận Long Biên?

      Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Việt Hưng quận Long Biên?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/03/2023
      Chung cư phường Việt Hưng quận Long Biên có mức giá bán cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu? Cùng giải đáp thắc mắc này trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Bạn đang có nhu cầu mua chung cư phường Việt Hưng quận Long Biên, muốn tìm hiểu giá bán cao nhất và thấp nhất của chung cư tại khu vực này. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, OneHousing sẽ chia sẻ đến bạn thông tin về mức giá bán chung cư tại đây.

      Sơ lược về phường Việt Hưng quận Long Biên

      Việt Hưng là một phường thuộc quận Long Biên, Hà Nội được thành lập vào năm 2003. Phường Việt Hưng có tổng diện tích là 383,44ha và 7.884 nhân khẩu với vị trí cụ thể như sau:

      • Phường Việt Hưng giáp với phường Giang Biên và Phúc Lợi tại phía Đông.
      • Phường Việt Hưng giáp với phường Đức Giang, Gia Thụy tại phía Tây.
      • Phường Việt Hưng giáp với phường Phúc Đồng, Sài Đồng tại phía Nam.
      • Phường Việt Hưng giáp với phường Đức Giang ở phía Bắc.

      Vị trí phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội. (Nguồn: Wikipedia).

      Với hệ thống giao thông được xây dựng đồng bộ tại quận Long Biên nói chung và phường Việt Hưng nói riêng, người dân tại đây có thể kết nối một cách thuận lợi đến các khu vực nội như Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, thông qua cầu Thanh Trì, cầu Long Biên, cầu Vĩnh Tuy và cầu Đông Trù.

      Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng tại quận Long Biên cũng được phát triển nhanh chóng với sự xuất hiện của nhiều khu đô thị lớn như Vinhomes Riverside, khu đô thị Việt Hưng, khu đô thị Sài Đồng. Cùng với xu hướng di chuyển dân từ vùng trung tâm cũ ra trung tâm mới thì quận Long Biên chắc chắn sẽ trở thành nơi an cư cho hàng nghìn người dân. Thị trường bất động sản tại Long Biên trong những năm vừa qua trở nên cực kỳ sôi động thu hút rất đông người mua và nhà đầu tư.

      Những điều cần lưu ý khi vay ngân hàng bằng hợp đồng mua bán chung cư

      Đọc tiếp

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Việt Hưng quận Long Biên?

      Thông tin chung cư phường Việt Hưng quận Long Biên có giá bán cao nhất và thấp nhất sẽ được OneHousing chia sẻ ngay sau đây.

      Giá chung cư cao nhất phường Việt Hưng là bao nhiêu?

      Giá chung cư cao nhất phường Việt Hưng là từ 44.8 - 69.9 triệu/m², đây chính là giá bán căn hộ chung cư của dự án Vinhomes Symphony Riverside. (Nguồn giá bán: website Bất động sản).

      Tổng quan thông tin dự án chung cư Vinhomes Symphony Riverside

      Vinhomes Symphony là dự án thuộc phân khu căn hộ cao cấp nằm tại khu độ khi Vinhomes Riverside. Dự án nằm tọa lạc tại phường Việt Hưng, Phúc Đồng và Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội (3 phường nằm tại vị trí trung tâm hành chính mới, thu hút nguồn vốn lớn từ chính quyền thành phố và nhà đầu tư).

      Vinhomes Symphony có khả năng kết nối linh hoạt với nhiều tuyến đường huyết mạch trong khu vực như đường Ngô Gia Tự, đường Nguyễn Văn Linh, đường Chu Huy Mân. Nhờ đó, cư dân tại đây có thể di chuyển nhanh chóng đến các địa điểm trung tâm của thành phố và các tỉnh thành lân cận như: Hải Dương, Hưng Yến, Hải Phòng, Bắc Ninh.

      Dự án Vinhomes Symphony có tổng cộng 5 tòa căn hộ và 1 tòa tháp văn phòng, cung cấp cho thị trường với nhiều loại hình khác nhau như: Căn hộ studio và căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ. 

      Vị trí chung cư Vinhomes Symphony Riverside kết nối linh hoạt với các địa điểm trung tâm Thủ đô. (Nguồn: Vinhomes).

      Với mong muốn đem đến cho cư dân một nơi an cư hiện đại, đẳng cấp theo phong cách sinh thái của Quốc đảo Singapore, chủ đầu tư đã dành phần lớn diện tích Vinhomes Symphony để bố trí các mảng xanh và nhiều tiện ích nội khu khác. Không gian xanh rộng lớn và khoáng đạt tại Symphony đã mang đến cho cư dân nơi đây một không gian sống trong lành và tốt cho sức khỏe.

      Ngoài ra, cư dân tại Vinhomes Symphony còn được hưởng hệ thống tiện ích 5 sao đẳng cấp như:

      • Hồ điều hòa rộng 12,4 ha 
      • Sông sinh thái dài 18,6km.
      • Vinhomes Health Club
      • Trường quốc tế BIS 
      • Trường mầm non Vinschool
      • Vincom Plaza 
      • Vườn nướng BBQ ngoài trời
      • Công viên khủng long
      • Khu vui chơi trẻ em 
      • Khu dưỡng sinh
      • Khu phức hợp thể thao gồm sân tennis, sân gold, sân bóng mini và bể bơi.
      • Hệ thống phòng tập gym, yoga

      Với lợi thế vượt trội từ vị trí đắt giá, không gian xanh và hệ thống tiện ích đẳng cấp Vinhomes Symphony chắc chắn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho cộng dân cư thời thượng.

      Tiện ích đẳng cấp tại dự án Vinhomes Symphony. (Nguồn: Vinhomes).

      Giá chung cư thấp nhất phường Việt Hưng là bao nhiêu?

      Giá chung cư thấp nhất phường Việt Hưng là khoảng 23.57 triệu/m2, đây là mức giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Happy House Garden Việt Hưng. (Nguồn giá bán: website Bất động sản).

      Tổng quan về chung cư Happy House Garden Việt Hưng

      Happy House Garden tọa lạc tại khu đô thị mới Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội, chỉ cách Thủ đô khoảng 7km và kết nối nhanh chóng với nhiều tuyến đường giao thông trọng yếu như Quốc lộ 1B, quốc lộ 5, giúp cư dân tại đây có thể di chuyển thuận lợi vào trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Quảng Ninh.

      Chung cư Happy House Garden Việt Hưng. (Nguồn: Guland).

      Chung cư Happy House Garden có tổng diện tích đất là 23,846 m2 gồm 11 tòa nhà, với chiều cao từ 5 – 11 tầng, cung cấp cho thị trường 480 sản phẩm căn hộ. Dự án được bao bọc bởi không gian cây xanh rộng lớn tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân sống tại đây. Ngoài ra, xung quanh chung cư còn có nhiều tiện ích nội khu đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của cư dân như:

      • Trung tâm y tế, bệnh viện
      • Hệ thống trường học các cấp
      • TTTM Vincom Plaza Long Biên
      • Siêu thị Big C 
      • Nhà hàng

      Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá chung cư hiện nay

      Tầm nhìn căn hộ

      Tầm nhìn căn hộ chính là khoảng không để cư dân nhìn ra bên ngoài. Những căn hộ có tầm nhìn hướng ra công viên, hồ, bể bơi, cây xanh, tiện ích nội khu được gọi là những căn có tầm nhìn đẹp. Đặc biệt là những căn hộ ở góc sở hữu 2 ban công và 2 hướng nhìn đẹp sẽ có mức giá cao hơn những căn khác khoảng 2 triệu/m2.

      Có thuận tiện kết nối tiện ích không?

      Những tòa chung cư có vị trí giúp kết nối nhanh chóng và thuận tiện đến những tiện ích nội ngoại khu sẽ có giá bán cao hơn những tòa ở vị trí xa.

      Tòa chung cư có khả năng kết nối nhanh chóng và thuận tiện với tiện ích sẽ có mức giá cao hơn. (Nguồn: Vinhomes).

      Hướng ban công căn hộ chung cư

      Trong cùng một tòa tháp, những căn hộ có ban công ở hướng mát như hướng Đông, Nam, Đông Nam sẽ có giá bán cao hơn những căn ở hướng nóng. Thông thường mức chênh lệch này sẽ dao động từ 10 – 15%.

      Tuy nhiên, trong một vài trường hợp căn hộ có ban công ở hướng nóng như Tây Nam, Tây Bắc nhưng có tầm nhìn đẹp thì vẫn sẽ có mức giá bán cao hơn một ít so với những căn khác có cùng hướng.

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã chia sẻ đến bạn giá bán thấp nhất và cao nhất của chung cư phường Việt Hưng quận Long Biên. Hy vọng những thông tin trên sẽ có ích cho bạn trong quá trình tìm mua căn hộ chung cư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 90 Nguyễn Tuân cho người mua lần đầu tham khảo

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Aeon Mall Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương