Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Mai Dịch quận Cầu Giấy?

      Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Mai Dịch quận Cầu Giấy?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/03/2023
      Trong những năm gần đây với tốc độ đô thị hoá cao, phường Mai Dịch quận Cầu Giấy đã và đang thu hút nhiều sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu mức giá chung cư phường Mai Dịch.

      Phường Mai Dịch là nơi đan xen giữa khu đô thị mới, có đa dạng thành phần dân cư. Do đó, mức giá của các dự án chung cư tại đây là nỗi băn khoăn của nhiều người. Ngay bây giờ hãy cùng điểm qua những chung cư giá cao nhất và thấp nhất phường Mai Dịch quận Cầu Giấy.

      Tình hình chung cư tại quận cầu giấy 

      Cầu Giấy – một quận nằm về phía Tây của thành phố Hà Nội cũng là nơi tập trung nhiều các dự án có quy mô lớn. Nổi bật bởi sự giàu có và sầm uất nhất Thủ đô.  

      Cầu Giấy khi xưa chính là vùng đất có truyền thống hiếu học và lối sống thanh lịch mang đậm bản sắc Thăng Long - Hà Nội ngàn năm văn hiến. Tới với quận Cầu Giấy sẽ làm cho nhiều du khách ngỡ ngàng trước không gian văn hoá, những điểm tham quan nổi tiếng và là điểm nhấn của khu vực này như: Bảo tàng Dân tộc học; Công viên Cầu Giấy; khu chợ tấp nập bày bán đủ các mặt hàng. Và đặc biệt là nơi đây có tòa nhà chọc trời Landmark 72 đã được xây dựng sẽ là điểm đến thu hút mọi du khách muốn ngắm hà nội từ trên cao. 


      Vị trí phường Mai Dịch quận Cầu Giấy. (Nguồn: Google Maps).

      Phường Mai Dịch giáp với các phường như Dịch Vọng và Dịch Vọng Hậu, một số phường của quận Nam Từ như Mỹ Đình, Cầu Tiễn. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều trường đại học như Đại Học Thương Mại, Đại học Sân khấu điện ảnh.

      Ý nghĩa của đòn bẩy tài chính khi mua chung cư và đầu tư bất động sản

      Đọc tiếp

      Giá chung cư tại phường Mai Dịch quận Cầu Giấy

      Chung cư giá cao nhất phường Mai Dịch

      Hiện nay, chung cư có mức giá cao nhất là căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 110m2 thuộc dự án the Nine, tọa lạc tại đường Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy với giá 7 tỷ (~63.64 triệu/m²). (Giá bán tham khảo tại Website Bất Động Sản).

      Căn hộ được thiết kế hướng cửa ở phía Tây Nam và ban công ở hướng Tây Bắc, trong phong thuỷ đây là hướng nhà được xem là sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

      Ngoài ra, căn hộ cũng đã được trang bị đầy đủ nội thất, có sổ đỏ và sẵn sàng giao dịch bất cứ lúc nào.

      Chung cư giá thấp nhất phường Mai Dịch 

      Căn hộ có giá bán thấp nhất tại phường Mai Dịch toạ lạc tại đường Trần Vỹ với giá bán 1,6 tỷ (34 triệu/m²), tuy nhiên mức giá này có thể thương lượng cho phù hợp. (Giá bán tham khảo tại Website Bất Động Sản). Đây là căn hộ tập thể 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh, không gian sạch sẽ, thoáng mát.

      Vì sao có sự chênh lệch mức giá giữa các chung cư phường Mai Dịch quận Cầu Giấy

      Vị trí của căn hộ 

      Trong cùng một dự án căn hộ, bạn sẽ thấy có những chênh lệch khá nhiều về giá bán giữa một căn hộ có vị trí "đẹp". Giá bán sẽ luôn cao hơn các căn hộ xung quanh, song nó vẫn khiến mọi người quan tâm và muốn mua. 

      Những căn hộ được cho là có vị trí "đẹp" trong một dự án chung cư. Là các căn hộ góc hoặc nằm ở góc của một tòa nhà chung cư. 

      Số tầng 

      Việc lựa chọn khoảng tầng của chung cư cũng là yếu tố xác định giá bán của căn hộ là thấp hay cao. Do đa phần, theo tâm lý mọi người sẽ muốn mua các căn hộ ở khoảng tầng giữa của tòa nhà. 

      Chính vì vậy mức giá bán từ khoảng tầng giữa này cũng sẽ cao hơn so với các căn ở tầng thấp hay là những căn có tầng quá cao. 

      View căn hộ 

      Khi sở hữu một căn chung cư, điều thường được gia chủ chú ý nhiều nhất là không gian nhìn ra bên ngoài. Những căn hộ được cho là có view tốt nhất thường có giá cao hơn khá nhiều so với các căn hộ bị hạn chế tầm nhìn.  

      Một căn hộ với không gian bên ngoài là một hồ nước và cây cối xanh tươi, cảnh quan đẹp, sẽ mang đến không gian trong lành mát mẻ cho gia chủ cảm thấy dễ chịu mỗi khi về đến nhà. Giúp giảm stress, nâng cao sức khỏe và trí thông minh cho trẻ nhỏ. Là một không gian sống luôn được cải thiện. Vì vậy, sẽ không khó hiểu khi những căn hộ có view càng đẹp thì giá bán lại càng cao. 

      Một số dự án chung cư lớn tại quận Cầu Giấy

      Dự án Discovery Skyline Cầu Giấy

      Đi theo xu hướng kiến trúc phát triển thân thiện với môi trường, lối thiết kế giao hòa thiên nhiên với cảnh quan của Discovery Skyline không những tạo ra sự hoàn hảo về kiến trúc, mà còn đem tới môi trường sống trong lành tuyệt vời cho cư dân tương lai. 

      Dự án chung cư Discovery Skyline. (Nguồn: Discovery Skyline).

      Bên cạnh những yếu tố "xanh", cộng đồng cư dân Discovery 302 Cầu Giấy cũng được hưởng hệ thống tiện ích tuyệt vời. Với các tầng đế làm trung tâm thương mại và 5 tầng hầm giữ xe, dự án cung cấp hơn 1200 chỗ đậu ô tô và gần 4000 chỗ đỗ xe máy, đủ thoả mãn tối đa nhu cầu của mỗi cư dân tương lai.  

      Dự án The Park Home Cầu Giấy 

      Với mong muốn đem lại cho cư dân cuộc sống hiện đại với những trải nghiệm hoàn hảo nhất, Chủ đầu tư Handico 52 quy hoạch dành 3 tầng hầm đỗ xe và 2 tầng thương mại dịch vụ, từ đó mà Dự án The Park Home sẽ có thêm hàng chục tiện ích dịch vụ cao cấp và nhiều hạng mục vui chơi giải trí, ẩm thực, luyện tập thể thao cho cộng đồng dân cư. 

      Dự án Park Home quận Cầu Giấy. (Nguồn: Park Home). 

      Thêm vào đó, toà nhà cũng được trang bị các hệ thống an ninh tiên tiến nhất, bao gồm hệ thống báo cháy cứu hoả, xử lý rác thải, đường điện đường nước, để chuẩn bị cho 1 cuộc sống an toàn, tiện nghi và văn minh. Ngoài ra, với việc tọa lạc tại vị trí đắc địa khi nằm ở trung tâm khu đô thị Cầu Giấy nên nhiều cư dân tương lai sẽ được hưởng những tiện ích chung của các dự án xung quanh. 

      Mong rằng những thông tin cung cấp trên sẽ mang cho bạn góc nhìn khái quát về mức giá các dự án chung cư phường Mai Dịch. Đồng thời có thể đưa ra những quyết định phù hợp với bản thân 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Danh sách chung cư quận 4 cho người mua lần đầu tham khảo

      Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Dịch Vọng quận Cầu Giấy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương