Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Dịch Vọng quận Cầu Giấy?

      Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Dịch Vọng quận Cầu Giấy?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/03/2023
      Chung cư phường Dịch Vọng quận Cầu Giấy thường có vị trí đẹp, mật độ tập trung rất lớn. Vậy giá chung cư cao nhất, thấp nhất tại khu vực này thế nào?

      Các chung cư phường Dịch Vọng quận Cầu Giấy thường nằm rải rác dọc theo trục đường chính nên các chung cư có giá bán ở phân khúc trung cấp  đến cao cấp. Vậy Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Dịch Vọng quận Cầu Giấy, cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

      Vị trí thuận lợi của các chung cư phường Dịch Vọng quận Cầu Giấy

      Cùng với đô thị hóa đô thị diễn ra ngày càng nhanh thì nhu cầu về nhà ở càng trở nên cấp thiết, những chung cư phường Dịch Vọng cũng ngày càng được xây dựng nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân. Phường Dịch Vọng có diện tích 1,32 km2, dân số năm 2022 là 27.979 người, mật độ dân số đạt 21.196 người/km2. (Nguồn: Wikipedia).

      Hình ảnh bản đồ phường Dịch Vọng quận Cầu Giấy. (Nguồn: Google).

      Chung cư phường Dịch Vọng quận Cầu Giấy giáp với các phường như: phường Dịch Vọng Hậu, Nghĩa Tân, Nghĩa Đô và Yên Hòa. Nằm trên tuyến đường sắt số 3 Nhổn – Hoàng Mai và lượng xe bus đường xa di chuyển trên tuyến đường này nhiều, tình trạng tắc đường thường xuyên xảy ra.

      Không những vậy ở đây còn công viên Nghĩa Đô và công viên Cầu Giấy nơi người dân có thể thoải mái vui chơi, cắm trại cũng có như sân chơi riêng cho trẻ em, phường Dịch Vọng có khoảng 10 trường Trung học và THPT chất lượng, 6 siêu thị.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Summit Building cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Giá chung cư cao nhất phường Dịch Vọng và giá chung cư thấp nhất phường Dịch Vọng

      Trước khi trả lời xem chung cư cao có giá cao nhất và thấp nhất phường Dịch Vọng thì cần phải biết rằng các chung cư phường Dịch Vọng đều nằm rải rác ở các tuyến như: đường Cầu Giấy, đường Nguyễn Phong Sắc, đường Trần Thái Tông nên rất dễ để đi lại giữa các địa điểm trong thành phố.

      Dưới đây là bảng giá bán 10 dự án chung cư đã bàn giao trên địa bàn phường Dịch Vọng (Nguồn: website Bất động sản, cập nhật giá tháng 02/2023):

      Tên chung cư

      Địa chỉ

      Giá bán

      CTM Building 

      299 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

      35 triệu/m2

      Chung cư KĐT Làng Quốc tế Thăng Long

      Trần Đăng Ninh và Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

      38 triệu/m2

      Richland Southern

      181 Đường Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

      38 triệu/m2

      Khu nhà ở kinh doanh Dịch Vọng

      Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

      40 triệu/m2

      Chung cư KĐT mới Dịch Vọng

      Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

      40 triệu/m2

      Discovery Complex

      Số 302 đường Cầu Giấy, phường Dịch Vọng,  Cầu Giấy, Hà Nội

      46 triệu/m2

      Bamboo Airways Tower

      Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

      46 triệu/m2

      Hà Đô Park View

      Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

      48 triệu/m2

      CC1 Hà Đô Parkside

      87 P. Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

      48 triệu/m2

      The Park Home

      Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

      56 triệu/m2

      *(Giá bán trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo thời gian, vị trí và nội thất cụ thể của mỗi căn hộ)*

      Đây được coi là một trong những phường có nhiều chung cư nhất tại quận Cầu Giấy, các chung cư chung cư phường Dịch Vọng có giá bán từ 35 triệu đến 56 triệu đồng/m2. Như vậy, giá chung cư cao nhất phường Dịch Vọng là 56 triệu/m2 của dự án The Park Home - được bàn giao vào năm 2021 và dự án CTM Building có giá 25 triệu/m2 là chung cư có giá chung cư thấp nhất phường Dịch Vọng.

      Lý do cho sự chênh lệch giá giữa các chung cư tại phường Dịch Vọng là do yếu tố do vị trí, nội thất nhưng có lẽ điều có thể rõ ràng nhất là do cung không đủ cầu, chỉ trong vòng 5 năm từ 2017-2021 giá chung cư ở quận Cầu Giấy nói chung cũng như phường Dịch Vọng nói riêng tăng hơn 50%.

      Do nhu cầu người dân càng tăng, số lượng tòa nhà văn phòng cùng hệ thống hạ tầng và dịch vụ tiện ích xung quanh phát triển chóng mặt, giao thông được kết nối thuận tiện cũng là điều khiến cho giá chung cư tăng lên.

      Lý do chung cư The Park Home là chung cư có giá chung cư cao nhất phường Dịch Vọng vì đối tượng khách hàng người có kinh tế giàu có nên cư dân sẽ được hưởng mọi tiện ích: Trung tâm thương mại, phòng tập Gym, yoga, bể bơi, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, vị trí đẹp, có tầm nhìn đẹp hướng ra công viên Cầu Giấy. 

      • Diện tích căn hộ đa dạng từ 80m2 – 154m2 , được thiết kế thành các loại căn hộ từ  2 - 4 phòng ngủ, vì thế sẽ có nhiều sự chọn lựa mua nhà cũng như 100% căn hộ sở hữu kiến trúc đẳng cấp sang trọng, với thiết kế khá vuông vức, thoáng vô cùng.
      • Các trường ở xung quanh dự án như: Trường Tiểu học Archimedes Academy, Trường cấp 3 Lương Thế Vinh, Đại học Quốc Gia, Đại học Thương Mại, hay Bệnh viện 198, Bệnh viện E Trung Ương.


      Nội thất sang trọng, vị trí đẹp của tòa The Park Home là lý do giá chung cư ở đây cao nhất phường Dịch Vọng. (Nguồn: The Park Home).

      Ngược lại chung cư CTM Building có giá chung cư thấp nhất phường Dịch Vọng vì thời gian mở bán năm 2014 và đối tượng khách hàng có tài chính ổn định với giá bán từ 2,1-3,6 tỷ/căn, cư dân sẽ dễ dàng đi đến các điểm trường, gần với Quảng trường Nguyễn Phong Sắc, Công Viên Yên Hòa hoặc trung tâm hành chính quận Ba Đình. 

      Lời khuyên khi mua nhà tại các căn chung cư phường Dịch Vọng quận Cầu Giấy

      Hiện nay, tình trạng cung không đủ cầu xảy ra khi mua chung cư phường Dịch Vọng nói riêng hay trong nội thành Hà Nội nói chung đều rất khó khăn, việc những tòa nhà văn phòng và tiện ích xung quanh tòa nhà đó được xây dựng quá nhiều dẫn đến những người có nhu cầu mua nhà chung cư càng tăng và đó cũng là lý do giá chung cư ở phường Dịch Vọng lại tăng nhanh đến vậy.

      Không những vậy, tình trạng tắc đường, khói bụi, ô nhiễm không khí ngày một nghiêm trọng khi mật độ dân cư đông, giá cả tăng nên nếu như bạn lần đầu mua nhà ở phường Dịch Vọng cần lưu ý những điểm sau:

      • Kiểm tra thực trạng căn hộ, môi trường sống, giao thông, dịch vụ xung quanh căn hộ.
      • Mức độ uy tín của chủ đầu tư, ban quản lý tòa nhà, bảo vệ.
      • Trao đổi với chuyên gia hoặc môi giới về căn hộ muốn mua.


      Tham khảo ý kiến của người cho chuyên môn trước khi đặt bút ký hợp đồng mua chung cư. (Nguồn: Nội thất không gian Việt).

      Nếu như sau khi bạn khảo sát thấy rằng các căn hộ ở chung cư phường Dịch Vọng không đúng với kỳ vọng bản thân và muốn tìm không gian yên tĩnh, thoáng mát nhưng vẫn gần với nội thành thì bạn có thể tham khảo hai dự án bật nhất ở vùng ngoại ô Hà Nội, đó chính là Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City.

      • Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: giáp với 3 cây cầu Chương Dương, Thanh Trì, Vĩnh Tuy và gần với các đường lớn như Xuân Quan, Ngọc Lâm, Nguyễn Văn Cừ cùng với tiện ích hiện đại nội khu và biển hồ nước mặn, hồ nước ngọt trung tâm giúp điều hòa không khí trong lành.
      • Vinhomes Smart City Tây Mỗ: gần với trung tâm khu vực Mỹ Đình, hệ sinh thái thông minh cùng bộ 3 công viên cây xanh mang lại cuộc sống thoải mái, hiện đại cho cư dân.

      Tóm lại, OneHousing hy vọng qua bài viết trên về các chung cư phường Dịch Vọng quận Cầu Giấy đã giúp bạn có câu trả lời cho riêng mình và đưa ra lựa chọn nơi mà mình muốn sống cũng như đưa ra quyết định để mua căn hộ ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Thanh Xuân Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Cầu Giấy có giá dưới 1 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương