Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Giảng Võ quận Ba Đình?

      Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Giảng Võ quận Ba Đình?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      01/03/2023
      Sự chênh lệch giá bán giữa các dự án chung cư phường Giảng Võ quận Ba Đình ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau. Hiểu rõ hơn về lý do có sự khác nhau như vậy sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn khi mua nhà.

      Các chung cư phường Giảng Võ quận Ba Đình đều có sự chênh lệch giá bán nhất định và điều này được tác động bởi nhiều yếu tố. Cùng OneHousing tìm hiểu chung cư nào có giá cao nhất và thấp nhất tại phường Giảng Võ quận Ba Đình để hiểu rõ hơn về yếu tố quyết định giá chung cư.

      Các yếu tố tác động đến giá bán của chung cư

      Vị trí dự án là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến giá chung cư

      Dự án căn hộ chung cư có vị trí kết nối giao thông thuận lợi, hạ tầng giao thông hiện đại, cảnh quan xung quanh đẹp mắt, chính là những yếu tố khiến giá chung cư có sự chênh lệch. Vị trí đẹp cũng là yếu tố giúp cho căn hộ có giá cao và tính thanh khoản không hề thấp.

      Vị trí căn hộ và diện tích sử dụng

      Thông thường, những căn hộ ở tầng trệt sẽ có giá cao hơn những căn hộ ở trên tầng cao vì nơi đây có thể sử dụng để buôn bán, kinh doanh. Căn hộ từ tầng 8 đến tầng 16 cũng có giá bán khá cao vì tầm view đẹp và không tốn quá nhiều thời gian để di chuyển. Những căn hộ ở tầng cao thì giá sẽ rẻ hơn vì tâm lý chung của người mua sợ bị hỏa hoạn. Đương nhiên, diện tích càng lớn thì giá trị căn hộ cũng sẽ càng cao.

      Hướng nhà ảnh hướng đến giá bán

      Hướng nhà có thể xác định tùy theo chủ quan và khách quan. Chủ quan là hướng nhà phù hợp với tuổi của gia chủ, khách quan là các hướng Đông, Đông Nam, Nam,... Các căn hộ ở hướng Đông thường có giá bán cao hơn vì sẽ đón mặt trời mọc ấm áp và buổi chiều sẽ có gió mát. Nhà hướng Tây vào buổi chiều sẽ nắng gắt và nóng nực.

      Tiện ích của dự án

      Ở các dự án chung cư thường sẽ có những tiện ích chung phân bổ ở một số nơi nhất định để người dân sử dụng. Những dự án có nhiều tiện ích đa dạng, hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng thì sẽ có giá bán cao hơn.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Terra An Hưng cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quát về phường Giảng Võ quận Ba Đình

      Phường Giảng Võ thuộc quận Ba Đình, Hà Nội, trải dài qua 7 con phố như phố Giảng Võ, phố Núi Trúc, phố Ngọc Khánh, phố Nguyễn Công Hoan, phố Nam Cao, một đoạn phố Kim Mã và Đê La Thành.

      Phường Giảng Võ có mặt bằng giao thông khá rộng rãi cùng nhiều hệ thống cây xanh giúp cho phường trở nên mát mẻ và trong lành hơn. Tại khu vực này cũng có xe bus BRT và không bị quá tải vào giờ cao điểm, vì vậy người dân có thể sử dụng phương tiện công cộng một cách thoải mái, đường sá cũng không thông thoáng.

      Phường Giảng Võ có đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của người dân khi có 9 trường học từ mẫu giáo đến cấp trung học phổ thông. Bên cạnh đó, tại đây cũng có 1 trung tâm thương mại, 1 siêu thị, 5 cửa hàng tiện lợi, người dân có thể dễ dàng mua sắm tại những nơi này. Ngoài ra, trạm xăng hay cây ATM đều có đầy đủ để người dân sử dụng khi có nhu cầu.

      Phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. (Nguồn: Wikimedia Commons).

      Một số dự án chung cư phường Giảng Võ quận Ba Đình

      Dự án chung cư cao cấp Lancaster có giá bán cao nhất phường Giảng Võ

      Lancaster có vị trí tại trung tâm của quận Ba Đình, cụ thể tại 20 Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Tọa lạc tại khu vực trung tâm hành chính, kinh tế, tòa nhà có lợi thế kết nối giao thông vô cùng tiện lợi, bạn có thể dễ dàng di chuyển  đến các tuyến phố quan trọng như: Kim Mã, Giảng Võ – Láng Hạ.

      Lancaster Núi Trúc với lối kiến trúc tinh tế, sang trọng cùng góc nhìn tuyệt vời về hồ Giảng Võ. Cho đến nay, Lancaster Núi Trúc đã là một biểu tượng cho bất động sản sang trọng và tiên phong trong dịch vụ căn hộ tại thị trường Thủ đô. 

      Chung cư Lancaster có giá căn hộ cao nhất phường Giảng Võ với mức giá 169.23 triệu/m2 (Giá tham khảo: website Bất động sản)

      Chung cư Lancaster Núi Trúc, Giảng Võ. (Nguồn. Lancaster).

      Chung cư A6 Giảng Võ - giá chung cư thấp nhất phường Giảng Võ

      Chung cư A6 Giảng Võ tọa lạc trên đường Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Chung cư gồm có 5 tầng và khoảng 100 căn hộ có diện tích khoảng 34m2/căn hộ. Được đánh giá sở hữu vị trí đắc địa khi ở gần trung tâm thành phố và bên cạnh hồ Giảng Võ nhưng giá bán của chung cư ở mức rẻ hơn so với các dự án chung cư khác.

      Chung cư A6 Giảng Võ có giá căn hộ thấp nhất phường Giảng Võ với mức giá 38.4 triệu/m2 (Giá tham khảo website Bất động sản). Đây là nơi thích hợp cho khách hàng đang muốn sở hữu một ngôi nhà riêng với chi phí thấp.

      Chung cư A6 Giảng Võ. (Nguồn: Báo Kinh tế đô thị).

      Vừa rồi là những thông tin về chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Giảng Võ quận Ba Đình. Hy vọng với thông tin trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được căn hộ chung cư như mong muốn. Hãy tiếp tục theo dõi OneHousing để cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Xuân Mai Sparks Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Lần đầu mua nhà: Mua chung cư ở quận Ba Đình cần lưu ý điều gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương