Những câu hỏi thường gặp về chung cư Xuân Mai Sparks Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Xuân Mai Sparks Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      8 phút đọc
      07/04/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Xuân Mai Sparks Tower mà những người mua nhà lần đầu nên biết là gì? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Chung cư Xuân Mai Sparks Tower là một trong những dự án khu đô thị thuộc quận Hà Đông nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, tiện ích đa dạng,... Nếu bạn đang quan tâm đến dự án này và cần thông tin cho những câu hỏi thường gặp về chung cư Xuân Mai Sparks Tower mà những người mua nhà lần đầu nên biết thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của OneHousing nhé.

      Chung cư Xuân Mai Sparks Tower ở đâu?

      Dự án chung cư Xuân Mai Sparks Tower tọa lạc trên mặt đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), ngay nút giao cắt với đường Lê Trọng Tấn thuộc phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, TP Hà Nội với vị trí tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Phía Bắc: Liên kề khu Thương mại - Văn hóa - Du lịch và khu đô thị mới phía Tây Hà Nội với quy mô gần 1.000 ha (Từ Liêm – Hà Nội).
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp các khu đô thị mới như Dương Nội, Văn Khê,...
      • Phía Đông Nam: giáp trục đường Lê Văn Lương kéo dài, nối liền vào trung tâm thành phố và các quận lân cận như Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-xuan-mai-sparks-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Dự án chung cư Xuân Mai Sparks Tower nằm trong khu đô thị mới Dương Nội (Nguồn ảnh: Bất động sản Express)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 24 Nguyễn Khuyến cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư của chung cư Xuân Mai Sparks Tower là ai?

      Chủ đầu tư của chung cư Xuân Mai Sparks Tower là công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corp) - đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản với một số dự án tiêu biểu như là tổ hợp chung cư Eco Dream, Eco Green City, chung cư Rose Town Ngọc Hồi, dự án Marina Square Phú Quốc,...

      Hệ thống giao thông tại khu vực chung cư Xuân Mai Sparks Tower ra sao?

      Chung cư Xuân mai Sparks Tower có vị trí nằm trên mặt đường Tố Hữu nên cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm trong khu vực và đi vào trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, khu vực phía Tây Thủ Đô hiện cũng được chú trọng đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng, mở rộng nhiều tuyến đường giao thông liên tỉnh và dẫn vào nội đô nên dự án được hưởng lợi rất nhiều từ những kế hoạch này.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-xuan-mai-sparks-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Vị trí chung cư Xuân mai Sparks Tower có thể nói là thuận tiện đủ đường, giúp cư dân dễ dàng di chuyển. (Nguồn ảnh: Xuân Mai Corp)

      Quy mô chung cư Xuân Mai Sparks Tower như thế nào?

      Dự án chung cư Xuân Mai Sparks Tower được xây dựng trên khu đất rộng 17.592 m2, diện tích xây dựng là 3.520 m2, chiếm 32,6% còn lại là diện tích dành cho khuôn viên cây xanh và hệ thống tiện ích.

      Dự án gồm 3 tòa tháp HH2A, HH2B và HH2C, mỗi tòa cao 25 tầng, trong đó có  2 tầng hầm, 1 tầng trung tâm thương mại và phía trên là 24 tầng căn hộ. Cụ thể:

      • Tòa A: có 288 căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích từ 50,9 - 89,2m2
      • Tòa B: có 240 căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích từ 48,8 - 97,8m2
      • Tòa C: có 240 căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích từ 50,6 - 79,4m2

      Chung cư Xuân Mai Sparks Tower có những tiện ích gì nổi bật?

      Chung cư Xuân Mai Sparks Tower sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, đầy đủ các dịch vụ cao cấp và không gian chức năng công cộng như là: khu trung tâm thương mại, hệ thống công viên cây xanh, quảng trường, bể bơi, sân tập thể thao, đường đi dạo, khu vui chơi trẻ em, phòng gym - yoga - spa, nhà trẻ, siêu thị, hệ thống nhà hàng, quán cà phê, hệ thống an ninh, camera giám sát 24/24,...

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-xuan-mai-sparks-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Chung cư Xuân Mai Sparks Tower sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu những người mua chung cư lần đầu (Nguồn ảnh: Xuân Mai Sparks Tower)

      Xung quanh chung cư Xuân Mai Sparks Tower có những tiện ích gì khác không?

      Sở hữu vị trí đắc địa nên cư dân của Xuân Mai Sparks Tower có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực như là các bến xe, nhà chờ xe buýt nhanh BRT, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, các trường học trong khu vực (trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, học viện bưu chính viễn thông, học viện an ninh,…), một số bệnh viện lớn, các địa điểm vui chơi giải trí bao gồm TTTM Aeon Mall Hà Đông, công viên Thiên Đường Bảo Sơn, siêu thị BigC, làng nghề Vạn Phúc, công viên Thiên Văn Học,... chỉ cách 10 - 15 phút di chuyển.

      Mật độ dân cư quanh khu vực chung cư Xuân Mai Sparks Tower có đông không?

      Mật độ dân cư có lẽ là điều mà hầu hết những người mua chung cư lần đầu và đặc biệt là mua chung cư Hà Nội quan tâm. Chung cư Xuân Mai Sparks Tower có lợi thế về vị trí ngay mặt đường lớn, kế cận nhiều khu đô thị như là Dương Nội, Văn Khê, Vạn Phúc, Văn Phú, Park City,... và nhiều địa điểm vui chơi giải trí, công viên, khách sạn nên khu vực này tập trung rất đông dân cư.

      Hơn thế nữa, với xu hướng dần dịch chuyển về phía Tây thành phố, đây sẽ là khu vực được nhận định là trung tâm hành chính mới trong tương lai nên việc thu hút đông dân cư về đây sinh sống là điều tất nhiên.

      Chung cư Xuân Mai Sparks Tower có các loại căn hộ như thế nào?

      Các căn hộ tại chung cư Xuân Mai Sparks Tower được thiết kế đa dạng từ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích rộng rãi, thoải mái. Cụ thể:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ, 1 WC có diện tích từ 48 - 55m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC có diện tích từ 64 - 70m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 80 - 90m2

      Thiết kế căn hộ chung cư Xuân Mai Sparks Tower có hợp lý không?

      Mỗi căn hộ tại chung cư Xuân Mai Sparks Tower đều được thiết kế tối ưu không gian, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ. Dù là căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích bé hay căn 3 phòng ngủ diện tích rộng hơn đều được bố trí đầy đủ các phòng chức năng bao gồm phòng bếp, phòng khách, nhà vệ sinh, ban công chính và logia phụ để phơi đồ, đồng thời đón gió tự nhiên giúp không khí trong nhà luôn được lưu thông.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-xuan-mai-sparks-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Xuân Mai Sparks Tower khá hợp lý với đầy đủ công năng và ánh sáng, gió trời tự nhiên (Nguồn ảnh: Xuân Mai Sparks Tower)

      Nội thất bàn giao của căn hộ chung cư Xuân Mai Sparks Tower gồm những gì?

      Khi nhận bàn giao căn hộ chung cư Xuân Mai Sparks Tower, khách hàng sẽ được nhận kèm với một số nội thất cơ bản bao gồm cửa chính làm bằng gỗ tự nhiên Malaysia, thiết bị nhà vệ sinh thương hiệu Toto, trần thạch cao, sàn gỗ nhập khẩu từ Đức, hệ thống tủ bếp liền tường, bếp từ hoặc bếp hồng ngoại, vách tắm kính, bình nóng lạnh, giấy dán tường Hàn Quốc (khách hàng được lựa chọn 6 màu cơ bản),...

      Giá bán hiện tại của chung cư Xuân Mai Sparks Tower là bao nhiêu?

      Giá bán hiện tại của chung cư Xuân Mai Sparks Tower tính đến tháng 4/ 2023 trên trang Batdongsan có giá dao động từ 23 - 31,3 triệu đồng/ m2. Tức là chỉ từ 1,5 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ và từ 2 tỷ đồng cho căn hộ 3 phòng ngủ tùy diện tích và vị trí.

      Căn hộ chung cư Xuân Mai Sparks Tower phù hợp với những đối tượng nào?

      Các căn hộ tại chung cư Xuân Mai Sparks Tower được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích đa dạng nên phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng, từ những cặp vợ chồng trẻ, gia đình 1 - 2 con hay gia đình đa thế hệ sống chung với ông bà đều có thể ở được và đảm bảo mỗi thành viên đều có không gian riêng. Bên cạnh đó, giá bán hiện tại của dự án cũng ở mức trung bình nên phù hợp với tài chính của nhiều hộ gia đình.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-xuan-mai-sparks-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Căn hộ tại chung cư Xuân Mai Sparks Tower có thiết kế phù hợp với mọi gia đình (Nguồn ảnh: Bất động sản)

      Pháp lý của chung cư Xuân Mai Sparks Tower như thế nào?

      Khách hàng mua chung cư Hà Nội Xuân Mai Sparks Tower sẽ được ký hợp trực tiếp với chủ đầu tư và sở hữu sổ hồng vĩnh viễn.

      Chi phí quản lý, phí dịch vụ tại chung cư Xuân Mai Sparks Tower là bao nhiêu?

      Với mỗi dự án chung cư, cư dân đều sẽ phải chi trả một khoản phí dịch vụ bao gồm phí quản lý chung cư; phí duy trì vận hành, phí gửi xe hàng tháng, phí vệ sinh. Và tùy theo mỗi dự án mức phí này sẽ dao động từ 2.500 - 22.000 đồng/m2/tháng.

      Mua căn hộ chung cư Xuân Mai Sparks Tower ở đâu an toàn, hợp lý?

      Hiện tại, các căn hộ tại chung cư Xuân Mai Sparks Tower đã được bàn giao và khách hàng có thể mua lại từ những gia đình có nhu cầu bán trên các trang bất động sản. Tuy nhiên, để an toàn, nhanh gọn và tiện lợi nhất, đặc biệt với những người mua chung cư lần đầu thì có thể tìm đến OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ.

      OneHousing sở hữu đội ngũ ProAgent giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ sẵn sàng giúp các khách hàng có nhu cầu mua chung cư Hà Nội giải đáp các thắc mắc về dự án, thiết lập bài toán tài chính phù hợp và hỗ trợ lập hồ sơ online nhanh chóng.

      Trên đây là một số những câu hỏi thường gặp về chung cư Xuân Mai Sparks Tower cho người mua chung cư lần đầu tham khảo. Hy vọng với bài viết này của OneHousing, bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp và ưng ý.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Nội Homeland cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lotus Lake View cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương