Giải đáp: Căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/03/2023
      Nếu bạn đang thắc mắc về giá mỗi m2 các căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây.

      Các căn hộ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn là sự lựa chọn lý tưởng với cả người mua lẫn các chủ đầu tư bởi những tiềm năng về vị trí và tiện ích. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp đến các bạn thông tin về giá mỗi m2 các căn hộ chung cư tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park.

      Vì sao lại có sự chênh lệch giá mỗi m2 mỗi căn hộ chung cư?

      Căn hộ chung cư là lựa chọn phổ biến cho nhiều người hiện nay, tuy nhiên giá bán mỗi m2 căn hộ chung cư lại không đồng đều giữa các khu vực, thậm chí giữa các căn hộ trong cùng một dự án cũng có sự chênh lệch về giá. Sau đây sẽ là những yếu tố ảnh hưởng đến sự chênh lệch về giá từng m2 mỗi căn hộ chung cư?

      • Vị trí của căn hộ: Những căn hộ nằm ở vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, tiện ích xung quanh đầy đủ, có tầm nhìn đẹp sẽ có giá bán cao hơn so với những căn hộ ở những vị trí không thuận tiện hơn.
      • Chất lượng xây dựng: Các căn hộ được xây dựng chất lượng tốt, sử dụng các vật liệu xây dựng chất lượng cao sẽ có giá bán cao hơn so với các căn hộ xây dựng chất lượng thấp.
      • Tiện ích khu vực: Khu vực có nhiều tiện ích như siêu thị, trường học, bệnh viện, công viên, hồ bơi, phòng gym, sẽ thu hút nhiều người mua và giá bán sẽ cao hơn.
      • Thời điểm mua bán: Thị trường bất động sản có tính chất dao động, giá cả có thể thay đổi theo thời gian và tình hình kinh tế xã hội.
      • Thương hiệu của dự án: Những dự án của các tập đoàn, công ty nổi tiếng thường sẽ có mức giá cao hơn các dự án khác tương tự.

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh tòa S1.06 ở Vinhomes Smart city và Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những căn hộ chung cư sang trọng và tiện nghi nhất tại Gia Lâm, Hà Nội, nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 18km về phía Đông.

      Tòa S1.06 nằm ở vị trí đắc địa, gần hồ điều hòa rộng lớn, tạo không gian sống trong lành và mát mẻ. Với mật độ xây dựng thấp, các căn hộ tại tòa S1.06 đều có tầm nhìn đẹp và thông thoáng, mang lại không gian sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi.

      Căn hộ chung cư tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế với diện tích từ 48m2 đến 114m2, bao gồm từ 1 đến 3 phòng ngủ và 1 đến 2 phòng tắm. Các căn hộ được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và tiện nghi, bao gồm hệ thống điều hòa không khí, bếp, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, hệ thống camera an ninh bảo vệ 24/7, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em và phòng tập gym đạt chuẩn.

      Hình ảnh thực tế căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Đặc biệt, cư dân tại tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn được tận hưởng những tiện ích tuyệt vời của khu đô thị Vinhomes Ocean Park như hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, siêu thị, công viên, hồ điều hòa và đặc biệt là công viên Safari độc đáo, là điểm đến giải trí độc đáo nhất tại Hà Nội.

      Với vị trí đẹp, tiện nghi hiện đại, thiết kế sang trọng, không gian sống xanh mát và đầy đủ tiện ích, căn hộ chung cư tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người đang tìm kiếm nơi an cư lý tưởng.

      Vậy giá mỗi căn hộ chung cư toà nhà này là bao nhiêu?

      Tòa S1.06 có đa dạng các loại căn từ căn hộ studio đến căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích tương ứng dao động từ 27.8m2 đến 98.1m2. Giá các căn hộ tại tòa S1.06 nằm trong khoảng 35 – 38 triệu/m2, khá giống với các căn tòa S1.05, bởi cùng chung vị trí, thiết kế, chiều cao. Tuy nhiên, giá căn hộ tại mặt Đông Nam của tòa S1.06 có rẻ hơn một chút so với tòa S1.05 do bị chắn một phần tầm nhìn. Đây được coi là mức giá hợp lý với những tiện ích phong phú và hiện đại của tòa nhà này. (Theo Vinhomes, 2022 - Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào tình hình thị trường bất động sản)

      Tầm view của tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park.

      Hy vọng qua các thông tin trên bạn đã có được quyết định cho mình về việc lựa chọn căn chung cư hợp lý. Và chắc chắn rằng, căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là sự lựa chọn lý tưởng đối với cả những người mua nhà và nhà đầu tư!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương