Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.02 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.02 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/02/2023
      Căn hộ tòa S2.02 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2? Ưu, nhược điểm của căn hộ tòa S2.02 này là gì? OneHousing sẽ giải đáp giúp bạn trong bài viết sau.

      Căn hộ tòa S2.02 Vinhomes Smart City có vị trí gần các tuyến giao thông đô thị quan trọng và có giá bán rẻ nhất phân khu. Vậy căn hộ tòa S2.02 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2, những ưu nhược điểm của căn hộ tòa này là gì? OneHousing sẽ giải đáp những thắc mắc này để bạn đọc tham khảo qua bài viết sau đây.

      Căn hộ tòa S2.02 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Căn hộ tòa S2.02 Vinhomes Smart City có vị trí gần kề với cầu vượt dẫn ra đường Lê Trọng Tấn, giáp với đường nội khu và tuyến đường sắt metro số 6. Do đó, cư dân ở đây có thể di chuyển đến nhiều khu vực trong và ngoài phân khu. Vị trí cụ thể của tòa S2.02 Vinhomes Smart City như sau:

      • Hướng Đông Bắc: Giáp với phân khu The Sapphire 1 kế bên.
      • Hướng Đông Nam: Giáp với tuyến đường sắt đô thị metro 6.
      • Hướng Tây Bắc: Giáp với trung tâm thương mại và các sân thể thao trong phân khu.
      • Hướng Tây Nam: Giáp với tòa S203 cùng phân khu.

      Tòa S2.02 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Đây là tòa căn hộ được bàn giao đầu tiên trong phân khu vào tháng 7/2020 và được đánh giá có mức giá bán khá rẻ. Tuy nhiên, trong những lần mở bán sau, giá cả đã được điều chỉnh cao hơn mức giá trong đợt mở bán đầu tiên và theo giá thị trường. Vậy căn hộ tòa S2.02 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2 tại thời điểm hiện tại?

      Theo cập nhật trên website OneHousing, căn hộ tòa S2.02 Vinhomes Smart City đang có mức giá bán dao động từ 39 triệu - 45 triệu/m2 cho căn hộ cao cấp.

      Đây là mức giá khá tốt cho khu vực vùng ven nhưng không cách quá xa trung tâm. Bởi mức giá căn hộ chung cư tại trung tâm Hà Nội hiện nay đã cán mốc 50 triệu/m2.

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vì sao trong cùng một chung cư giá m2 khác nhau?

      Chắc hẳn đến đây bạn đã biết chung cư bao tiền 1m2 tại tòa S2.02 Vinhomes Smart City? Nhưng bạn có biết vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau hay không?

      Nguyên nhân của sự chênh lệch về mức giá này là do:

      • Tòa S202 có tổng cộng 35 tầng và những căn hộ đắt giá nhất thuộc tầng trung của tòa căn hộ. Bởi vị trí này không gian trong lành hơn so với căn tầng thấp và di chuyển dễ dàng, nhanh chóng hơn những căn tầng cao.
      • Những căn có hướng view đẹp sẽ có mức giá cao hơn những căn khác, đặc biệt là những căn hộ hướng Tây Bắc có view thông thoáng hơn những căn hộ tầng khác.
      • Căn góc thường có mức giá bán cao hơn những căn khác vì có 2 mặt thông thoáng và diện tích rộng hơn. Đặc biệt, những căn hộ có view đẹp lại càng có mức giá cao hơn.
      • Ngoài ra, một số trường hợp người bán là chủ sở hữu mua lại căn hộ từ chủ đầu tư. Tại thời điểm căn hộ tăng giá trị, họ muốn bán để kiếm lời từ khoản chênh lệch và giá bán không đồng đều với những căn khác bán trực tiếp từ chủ đầu tư.

      Căn hộ tòa S2.02 Vinhomes Smart City. 

      Những ưu, nhược điểm của căn hộ chung cư tòa S2.02

      Căn hộ tòa S2.02 Vinhomes Smart City có rất nhiều ưu điểm, gồm:

      • Những hộ phía Tây Bắc là căn có view đẹp và thông thoáng nhất với view nội khu và sân thể thao. Ngoài ra những căn hộ này cũng không hề bị nóng vào màu hè vì được che chắn bởi những tòa căn hộ khác.
      • Giá bán căn hộ khá tốt so với mặt bằng bất động sản chung của thị trường Hà Nội hiện nay. Các căn hộ đều được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện, đảm bảo các tiêu chuẩn về ốp tường, trần, lát sàn và các thiết bị nhà vệ sinh. Đặc biệt là hệ thống điều hòa 2 chiều hiện đại.
      • Sở hữu nhiều tiện ích của Vinhomes Smart City như bệnh viện, trường học, khu vui chơi, trung tâm thương mại.
      • Những căn hộ được thiết kế đầy đủ các khu vực chức năng và tối ưu diện tích sử dụng. Các căn hộ đều có ban công, cửa sổ lớn giúp mọi ngóc ngách của căn hộ đều thông thoáng và cả căn hộ đều đầy đủ ánh sáng tự nhiên.

      Căn hộ tòa S2.02 có vị trí khá rộng rãi.

      Căn hộ của tòa S2.02 vẫn có một số nhược điểm gồm:

      • Không có tầm view đắt giá như một số tòa căn hộ khác.
      • Được xây dựng gần đường sắt metro 6 nên tương lai có thể bị ảnh hưởng bởi một chút của tiếng ồn.

      Nhìn chung tòa S2.02 có rất nhiều ưu điểm để phục vụ tốt cho không gian sống và có mức giá khá tốt trong thời điểm hiện tại. Đây là tòa căn hộ mà bạn có thể tham khảo chọn lựa nếu có nhu cầu mua chung cư tại Hà Nội.

      Bên trên là những thông tin về căn hộ tòa S2.02 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2 để bạn đọc tham khảo. Nếu còn những thắc mắc khác về căn hộ này, bạn hãy liên hệ với OneHousing để được giải đáp thêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương