Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/02/2023
      Làm thế nào để biết được sự khác biệt của diện tích tim tường và diện tích thông thủy của căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Hãy theo dõi ngay.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một trong những dự án nhà ở được nhiều đối tượng khách hàng săn đón trên thị trường hiện nay. Dự án phân khu nhà ở với hàng loạt các ưu điểm nổi bật cùng các tiện ích chất lượng cao được tích hợp phục vụ nhu cầu của mọi dân cư đến sống. Cùng tìm hiểu một vài thông tin liên đến dự án nhà ở này, cụ thể là các thông tin về diện tích tim tường và giá bán của căn hộ được nhà đầu niêm yết. 

      Tính diện tích tim tường và thông thủy của một căn hộ có phức tạp không?

      Khi rao bán một dự án bất động sản nhà ở, các nhà đầu tư thường cung cấp cho khách hàng những thông tin về diện tích như diện tích thông thủy và diện tích tim tường. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được cách phân biệt 2 thông số diện tích này, nội dung dưới đây sẽ trình bày chi tiết để người mua có thể nắm được. 

      Diện tích thông thủy được tính từ những nơi nước có thể lan tỏa đến được, bao gồm luôn ban công, âm tường và lô ga gắn liền với căn hộ. Cách tính diện tích thông thủy luôn cho ra con số diện tích lớn hơn so với cách đo tim tường vì đã được tính bao gồm diện tích âm tường sử dụng. 

      Diện tích tim tường được đo từ tim tường căn hộ, tính luôn các bức tường ngăn cách, hộp kỹ thuật nằm trong căn hộ và diện tích sàn có cột. Với cách đo này chủ căn hộ có thể xác định được chính xác diện tích sở hữu, điều mà cách đo diện tích thông thủy không thể áp dụng thực hiện được. 

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.02 Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S202 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu

      Dự án căn hộ chung cư 2 phòng ngủ thuộc tòa S202 Vinhomes Smart City Tây Mỗ luôn được đo và tính theo diện tích thông thủy đúng với quy định tại Khoản 2 Điều 101 Luật Nhà ở 2014. Tuy đã được cung cấp diện tích thông thủy khi đến mua căn hộ, nhưng nhiều khách hàng lại quan tâm đến diện tích tim tường để đảm bảo quyền lợi giữa hai bên bán và mua. 

      Có 2 dạng căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S202 Vinhomes Smart City Tây Mỗ như sau:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 WC với diện tích tim tường là 55.3m2 - 55.6m2 có 6 căn/sàn. 
      • Căn hộ 2 phòng ngủ + 2 WC với diện diện tích tim tường là 62.4m2 - 63.6m2 có 6 căn/sàn. 
      • Các căn hộ 2PN + 1 và 2PN +2 tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ có mã số như sau: CH26, CH25, CH24, CH23, CH20, CH19, CH16, CH15, CH15A, CH12A, CH11, CH10, CH08, CH05, CH05A, CH01.

      Hình ảnh bàn giao thô căn hộ 2PN tại tòa S2.02. (Nguồn: Vinhomes).

      Hiện tại có 2 dạng căn hộ chung cư 2 phòng ngủ được nhà đầu tư rao bán với giá 36.2 - 50.7 triệu/m2 (theo chủ đầu tư Vinhomes). Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể chọn lựa một căn hộ nhà ở thích hợp tại dự án nhà ở tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ. 

      Vì sao nên sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Các dự án căn hộ nhà ở chung cư tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ luôn được đánh giá cao với hàng loạt các ưu điểm và tiện ích chất lượng được tích hợp. Dự án chung cư nổi trội trên thị trường bất động sản được rất nhiều khách hàng tìm kiếm thông tin và mong muốn sở hữu. Cùng điểm danh qua một vài ưu điểm và tiện ích được tích hợp trong dự án căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ này. 

      • Vị trí các căn hộ 2 phòng ngủ thuộc tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ nằm trên tuyến đường huyết mạch có chiều rộng 30m và kéo dài suốt từ cổng San Hô Đỏ cho đến đại lộ 52m. Vị trí được đánh giá là đắc địa, thuận lợi cho mọi dân cư sinh sống có thể dễ dàng di chuyển vào nội thành và các tỉnh nằm lân cận Hà Nội. 
      • Phân khu tòa nhà được tích hợp xây dựng với các tiện ích như sân tập thể thao bóng rổ - bóng chuyền - tennis, bể bơi ngoài trời - bể bơi 4 mùa. Phục vụ nhu cầu giải trí của dân cư sinh sống trong phân khu, điều quan trọng là các tiện ích này hoàn toàn miễn phí bạn không phải tốn bất cứ phí dịch vụ nào khi sử dụng các tiện ích trong phân khu. 
      • Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ có view tầm nhìn chất lượng. Phía đông bắc nhìn ra trường học, bãi giữ xe và hồ bơi - Phía tây nam nhìn ra công viên cây xanh, hệ sinh thái và khu tập gym ngoài trời - Phía đông nam nhìn ra trường học và công viên cây xanh đối diện tòa S101 - Phía tây bắc nhìn ra hồ bơi, sân tập thể thao và công viên cây xanh

      Tiện ích khu vui chơi ngay dưới tòa nhà. (Nguồn: Vinhomes).

      Với hàng loạt tiện ích được tích hợp sẵn trong phân khu tòa nhà S202 Vinhomes Smart City Tây Mỗ đem đến những trải nghiệm sống chất lượng cho mọi dân cư sinh sống tại đây. Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ chính là dự án nhà ở chung cư đáng sống nhất tai Hà Nội mà khách hàng không nên bỏ qua. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.02 với thiết kế không gian rộng rãi. (Nguồn: Vinhomes).

      Bài viết trên là những thông tin đầy đủ về dự án căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ như diện tích tim tường và các tiện ích được tích hợp sẵn. Hy vọng những thông tin được chia sẻ trên sẽ giúp ích cho dân cư đang tìm kiếm một nơi an cư chất lượng tại Hà Nội. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương