Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/02/2023
      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu? Phân khúc khách hàng nào phù hợp với căn hộ này? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Trước khi lựa chọn mua nhà ở, bên cạnh những thông tin quan trọng như giá thành, vị trí, hình thức bàn giao thì diện tích tim tường và diện tích thông thủy luôn là hai tiêu chí mà bất kỳ khách hàng nào cũng cần biết. Hiểu được điều đó, OneHousing sẽ cùng các bạn tìm hiểu về hai loại diện tích này tại căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Smart City trong bài viết dưới đây.

      Vài nét về tòa S1.03 Vinhomes Smart City 

      Về vị trí, tòa S1.03 Vinhomes Smart City được quy hoạch gần nút giao giữa đại lộ Thăng Long và tuyến đường sắt đô thị số 6 theo hướng Đông Nam nên được thừa hưởng sự thuận tiện về mặt giao thông, cư dân di chuyển dễ dàng bằng phương tiện công cộng. Cụ thể, xét trong nội khu, tòa S1.03 thuộc phân khu Sapphire 1 và có vị trí tiếp giáp tòa S1.02, phân khu Sapphire 2, tòa S1.05 cùng các tiện ích khác lần lượt theo các hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây bắc.

      Vị trí tòa S1.03 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Về cách thức thiết kế và mặt bằng thì tòa S1.03 Vinhomes Smart City có layout hình chữ U với tổng 1020 căn hộ cùng 35 tầng nổi và 1 hầm để xe, trong đó gồm tầng 1 là các shop chân đế, còn lại là các chung cư cao cấp.

      Về các tiện ích nội khu thì tương tự như những sản phẩm khác của Vinhomes, xung quanh tòa S1.03 Vinhomes Smart City là những tiện nghi nổi bật như khu vực sân tập thể thao ngoài trời với đa dạng các bộ môn khác nhau, sân chơi trẻ em, hệ thống các cửa hàng phục vụ nhu cầu sinh hoạt thường ngày, hồ cảnh quan và chòi nghỉ thư giãn, công viên BBQ, hệ thống Vinbus chạy quanh nội ngoại khu, hệ thống giáo dục Vinschool – mua sắm Vincom – y tế Vinmec.

      Đặc biệt, khi trở thành cư dân tại đây, các bạn sẽ được trải nghiệm khu vườn Nhật Zenpark với các cảnh quan lấy cảm hứng từ xứ sở hoa anh đào cũng như trở thành công dân toàn cầu của thành phố quốc tế với lối vận hành thông minh, toàn diện và ưu việt.

      Giải đáp: Tòa S1.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 là bao nhiêu?

      Trước khi tìm lời giải cho câu hỏi “Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 là bao nhiêu” thì chúng ta cần phải biết về hai khái niệm diện tích thông thủy và diện tích tim tường. Ở đây, có thể hiểu một cách đơn giản thì diện tích thông thủy sẽ được tính dựa trên tổng của diện tích sàn ở, ban công và tường ngăn phòng. Còn đối với diện tích tim tường thì sẽ được quy ra kết quả nhờ tổng của diện tích thông thủy, tường bao quanh căn hộ và cột, hộp kỹ thuật.

      Tòa S1.03 Vinhomes Smart City được chủ đầu tư xây dựng với nhiều loại hình căn hộ có diện tích từ 32.1 – 75.2 m2 cùng mức giá hợp lý như: căn studio, căn 1 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ. Trong đó, có 4 loại căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích khác nhau tại 3 loại tầng chính là tầng 2-10; tầng 11-19 và 21-35; tầng 20.

      •     Căn S1.03-CH27: 80.9m2 (Tim), 71.1m2 (TT) tại tầng 2-10 và 81.1m2 (Tim), 74.9m2 (TT) tại các tầng còn lại.
      •     Căn S1.03-CH22 và Căn S1.03-CH17: 82.4m2 (Tim), 75.2m2 (TT) tại tầng 2-10 và 82.4m2 (Tim), 75.9m2 (TT) tại các tầng còn lại.
      •     Căn S1.03-CH12: 80.9m2 (Tim), 74.1m2 (TT) tại tầng 2-10 và 81.1m2 (Tim), 74.9m2 (TT) tại các tầng còn lại.

      Mặt bằng tòa S1.03 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

       Phân khúc khách hàng nào phù hợp với căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Smart City

      Là một trong những tòa nhà được bàn giao sớm nhất, các căn hộ tại tòa S1.03 được đánh giá là sở hữu mức giá khá rẻ so với mặt bằng chung, chỉ giao động vào khoảng từ 32 – 35 triệu/m2, tương đương từ 1 tỷ/căn hộ. (Số liệu về giá bán được tham khảo từ website Vinhomes Land).

      Như vậy, với các gia đình nhiều thế hệ hay đông thành viên có mức thu nhập trung bình khá, mong muốn cải thiện lối sống, đáp ứng được nhu cầu cá nhân của mỗi người trong nhà thì căn hộ 3 phòng ngủ tòa S103 Vinhomes Smart City là sản phẩm vô cùng phù hợp. Ngoài ra, đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng có ý định đầu tư bất động sản hoặc cho thuê để thu về lợi nhuận hấp dẫn theo tháng.

      Hình ảnh căn hộ tại tòa S1.03 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Trên đây là các thông tin cơ bản về căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Smart City, đặc biệt là diện tích tim tường và diện tích thông thủy mà OneHousing muốn gửi đến các bạn. Mong rằng bài viết này sẽ trở nên hữu ích với bạn đọc trong quá trình lựa chọn tổ ấm lý tưởng của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương