Giá vé bể bơi Olympia Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm rẻ không?

      Giá vé bể bơi Olympia Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm rẻ không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/05/2023
      Bể bơi Olympia Phúc Tân, Hoàn Kiếm ở đâu và có gì nổi bật thu hút đông đảo các gia đình cho con em đến bơi như vậy? Cùng tìm hiểu thông tin về bể bơi quận Hoàn Kiếm này qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Nằm trong hệ thống bể bơi Olympia hiện đại, cao cấp, bể bơi Olympia Phúc Tân là một trong những địa chỉ bể bơi quận Hoàn Kiếm quen thuộc được rất nhiều gia đình lựa chọn cho con em đi bơi giải nhiệt mùa hè hoặc tham gia các khóa học bơi tại đây. Vậy khu bể bơi này có gì đặc biệt và hiện tại giá vé bể bơi Olympia Phúc Tân, Hoàn Kiếm đang là bao nhiêu? Nếu bạn đang có dự định đi bơi tại đây thì đừng bỏ qua những thông tin sẽ có trong bài viết ngay sau đây của OneHousing.

      Thông tin chung về bể bơi Olympia Phúc Tân, Hoàn Kiếm

      Bể bơi Olympia Phúc Tân, Hoàn Kiếm có địa chỉ tại số 2 Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, do Công ty Cổ phần Thể thao và Giải trí Bằng Linh liên doanh với các công ty hàng đầu Nhật Bản quản lý. Đây là một trong những bể bơi quận Hoàn Kiếm có mái che với quy mô lớn, được trang bị thiết bị hiện đại và thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế nên được rất nhiều người lựa chọn đến bơi, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ thường cho con theo học các khóa học bơi tại đây.

      gia-ve-be-boi-olympia-phuc-tan-quan-hoan-kiem-re-khong-onehousing-1

      Bể bơi Olympia Phúc Tân, Hoàn Kiếm (Nguồn ảnh: Hot deal)

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi ngoài trời của Vinhomes Riverside Long Biên

      Đọc tiếp

      Bể bơi Olympia Phúc Tân, Hoàn Kiếm có những đặc điểm gì nổi bật ?

      Về thiết kế

      Bể bơi Olympia Phúc Tân, Hoàn Kiếm có tổng diện tích lên đến 1000m2 được chia thành 2 khu vực riêng biệt bao gồm:

      • Khu bể bơi người lớn: Thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với độ sâu 2m và dài 50m, chia thành 6 làn bơi phù hợp với những người biết bơi chuyên nghiệp và là nơi tổ chức các giải bơi hoặc diễn ra các lớp học bơi từ cơ bản đến nâng cao.
      • Khu bể bơi trẻ em: Được thiết kế với độ sâu là 60cm đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, dài 25m và không phân chia làn như bể người lớn nên các bạn nhỏ có thể thoải mái nghịch nước, bơi lội hoặc học bơi những động tác cơ bản.

      Về thiết kế, bể bơi Olympia Phúc Tân mặc dù là bể ngoài trời nhưng lại được lắp đặt mái che nên dù là trong mùa hè cũng không bị nắng nóng hay ảnh hưởng bởi thời tiết như mưa bão. Đặc biệt, xung quanh bể còn được trồng một số cây xanh nên tạo không gian thoải mái, dễ chịu cho người bơi.

      Về chất lượng nước

      Bể bơi Olympia Phúc Tân, Hoàn Kiếm được sử dụng công nghệ lọc nước hàng đầu đến từ Nhật Bản nên nước tại đây luôn trong, sạch và không bị mùi chất tẩy rửa thường thấy ở các khu bể bơi khác. Đó là một trong những lý do khiến nhiều gia đình lựa chọn bể bơi Olympia Phúc Tân, Hoàn Kiếm cho con em mình bởi sự an toàn cho da và cảm giác thoải mái mỗi khi xuống bơi.

      Bên cạnh đó, bể bơi còn sử dụng máy bơm nước công suất lớn để thay nước định kỳ đảm bảo chất lượng luôn ở mức tốt nhất khi khách hàng sử dụng.

      gia-ve-be-boi-olympia-phuc-tan-quan-hoan-kiem-re-khong-onehousing-2

      Nước bể bơi Olympia Phúc Tân, Hoàn Kiếm được sử dụng hệ thống lọc và bơm hàng đầu Nhật Bản nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng (Nguồn ảnh: Dealtoday)

      Về dịch vụ

      Là một trong những bể bơi thuộc hệ thống Olympia nên nhân viên tại đây được đào tạo khá bài bản, có nghiệp vụ cứu hộ và thái độ luôn niềm nở, hòa nhã với khách hàng. Nhân viên cứu hộ luôn túc trực bên cạnh bể để sẵn sàng ứng cứu khi có sự cố xảy ra nên các gia đình có thể yên tâm cho con đi bơi.

      Bể bơi Olympia Phúc Tân, Hoàn Kiếm cũng được trang bị hệ thống phòng tắm tráng và thay đồ hiện đại, phân chia khu nam, nữ riêng biệt đảm bảo sự riêng tư và luôn có nhân viên vệ sinh lau dọn đảm bảo sạch sẽ sau mỗi lượt khách sử dụng.

      Bên cạnh đó, tại khu vực bể bơi cũng có các dịch vụ như cho thuê khăn tắm đồ bơi, kính bơi, giữ xe miễn phí,...

      Giờ mở cửa và giá vé bể bơi Olympia Phúc Tân, Hoàn Kiếm

      Bể bơi Olympia Phúc Tân, Hoàn Kiếm mở cửa đón khách từ 5h30 - 20h tất cả các ngày trong tuần. Về giá vé bể bơi Olympia Phúc Tân, Hoàn Kiếm hiện đang được áp dụng với các mức như sau: (Nguồn tham khảo: Công ty Bằng Linh Olympia)

      • Đối với người lớn:

      - Vé ngày: 90.000 đồng/ lượt.

      - Vé tuần: 560.000 đồng/ tuần.

      - Vé tháng: 2.100.000 đồng/ tháng; 5.600.000 đồng/ 3 tháng và 7.800.000 đồng/ 6 tháng.

      - Vé năm: 13.100.000 đồng/ năm và 23.580.000 đồng/ 2 năm.

      • Đối với trẻ em:

      - Vé ngày: 70.000 đồng/ lượt.

      - Vé tuần: 450.000 đồng/ tuần.

      - Vé tháng: 1.800.000 đồng/ tháng và 2.800.000 đồng/ 4 tháng.

      Hiện đang có các lớp học bơi nào tại bể bơi Olympia Phúc Tân, Hoàn Kiếm ?

      Với diện tích rộng và thiết kế theo quy chuẩn quốc tế, bể bơi Olympia Phúc Tân, Hoàn Kiếm là nơi thường xuyên tổ chức các lớp dạy bơi cho cả trẻ em và người lớn. Khách hàng có nhu cầu tham gia các lớp học bơi tại đây có thể tham khảo một số trung tâm dạy bơi tại bể bơi Olympia Phúc Tân, Hoàn Kiếm như sau:

      Trung tâm dạy bơi Tswim - Dạy bơi Hà Nội thầy Tùng

      • Khóa học: 4 lớp dạy bơi từ cơ bản đến nâng cao bao gồm bơi ếch, bơi sải, bơi ngửa và bơi bướm.
      • Nội dung học: Dạy chi tiết các kỹ thuật bơi từ cơ bản đến nâng cao, kết hợp với các kỹ năng sinh tồn, thở dưới nước, bơi đứng tại chỗ, xuất phát và quay đầu, xử lý các tình huống như cứu người đuối nước, chuột rút khi bơi,...
      • Hình thức dạy: Một giáo viên kèm 3 - 4 học viên.
      • Độ tuổi: Trẻ em từ 6 tuổi trở lên và người lớn đến 60 tuổi.
      • Lịch học: 3 buổi/ tuần, thời lượng 1h - 1h30 phút tùy sức khỏe học viên. Lịch học linh động có tất cả các ngày trong tuần để lựa chọn.
      • Học phí: 2.500.000 đồng/ người/ khóa không phát sinh phụ phí (Chưa bao gồm vé vào bể bơi).

      Thông tin liên hệ:

      • Facebook: Dạy Bơi Hà Nội – Thầy Tùng
      • Website: dayboihanoi.vn
      • Email: [email protected]

      Trung tâm đào tạo bơi lội T&T

      • Khóa học:

      - Khóa học dành cho trẻ em: Gồm các lớp làm quen với nước, bơi sinh tồn, bơi cơ bản, bơi nâng cao kỹ thuật và bơi phát triển thể chất toàn diện cho trẻ.

      - Khóa học dành cho người lớn: Gồm các lớp học lặn, bơi ếch, bơi sải, bơi bướm và điều chỉnh kỹ thuật bơi.

      • Nội dung học: Sử dụng giáo án và lộ trình riêng cho từng khóa học, dạy chi tiết các kỹ thuật bơi từ cơ bản đến nâng cao, kết hợp với các kỹ năng sinh tồn và, xử lý các tình huống như cứu người đuối nước, chuột rút khi bơi,...
      • Lịch học: Mỗi khóa từ 10 - 13 buổi, thời gian linh động học viên tự sắp xếp.
      • Học phí: 2.000.000 - 2.500.000 đồng/ khóa/ người (chưa bao gồm vé vào bể bơi).

      Đặc biệt, trung tâm đào tạo bơi lội T&T có 3 buổi học thử miễn phí dành cho các học viên làm quen với môi trường nước và giáo viên, cam kết dạy đến khi nào học viên biết bơi thì thôi và sẽ hoàn tiền nếu không bơi được. Bên cạnh đó, học viên có quyền lựa chọn hoặc thay đổi giáo viên trong quá trình học và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học. Với những chính sách ưu đãi như vậy nên trung tâm đào tạo bơi lội T&T là một trong những địa chỉ học bơi tại bể bơi Olympia Phúc Tân, Hoàn Kiếm được nhiều người lựa chọn.

      Trên đây là một số thông tin về bể bơi Olympia Phúc Tân, Hoàn Kiếm cũng như thông tin về các khóa học bơi tại bể bơi quận Hoàn Kiếm cho khách hàng tham khảo lựa chọn. Hy vọng với những thông tin này của OneHousing, bạn sẽ lựa chọn được khóa học phù hợp cũng như có thời gian thư giãn vui vẻ tại bể bơi Olympia Phúc Tân, Hoàn Kiếm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 5 bể bơi chung cư nổi tiếng nhất quận Cầu Giấy kèm giá vé

      Khu chung cư Times City có khóa dạy bơi nào cho trẻ em?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương