Giá vé bể bơi Đại học Thủy Lợi đắt không? Chất lượng thế nào?

      Giá vé bể bơi Đại học Thủy Lợi đắt không? Chất lượng thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/05/2023
      Giá vé bể bơi Đại Học Thủy Lợi đắt không? Chất lượng thế nào? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn giải quyết câu hỏi này.

      Theo thống kê, ở trên địa bàn thành phố Hà Nội có hơn 100 bể bơi lớn nhỏ thuộc quyền quản lý của các đơn vị, trong đó có bể bơi Đại học Thủy Lợi. Vậy giá vé bể bơi Đại học Thủy Lợi đắt không? Chất lượng thế nào? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

      Giới thiệu bể bơi Đại học Thủy Lợi

      Như tên gọi, bể bơi được đặt ngay trong khuôn viên của trường Đại học Thủy Lợi ở địa chỉ số 95 P. Chùa Bộc, Trung Liệt, thuộc quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Diện tích bể bơi lên đến 3.141m2, nằm trong quần thể thể thao chức năng, rất thoáng mát và rộng lớn.

      Vì sở hữu ưu điểm là nằm ở trung tâm của thành phố, đông đúc cư dân sinh sống và là nơi học tập của các sinh viên Đại học Thủy Lợi, nên lượng khách đến bể bơi rất đông đúc. Thời gian mở cửa hàng ngày của bể bơi là 5h30 - 20h30 và mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần. Về giá vé bể bơi Đại học Thủy Lợi, đối với trẻ em là 20.000 VNĐ/ lượt và với người lớn là 30.000 VNĐ/ lượt. (Nguồn: Bể bơi toàn cầu).

      Riêng đối với những sinh viên đang theo học ở Đại học Thủy Lợi thì khi sử dụng bể bơi sẽ được áp dụng ưu đãi với mức giá là 15.000 VNĐ/ lượt. Ở khu vực bể bơi có đầy đủ các dịch vụ như chỗ đỗ xe, nơi tắm giặt thay đồ, tủ đựng đồ và dịch vụ ăn uống.

      Theo như đánh giá của những người dân đã từng ghé bơi thì đây là điểm đến cực kỳ lý tưởng cho tất cả mọi người. Nơi đây luôn mang lại cảm giác sảng khoái, những giây phút thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng hay là giải tỏa sự nóng bức của thời tiết. Đây chính là điểm đến lý thú không bao giờ khiến ai phải thất vọng.

      gia-ve-be-boi-dai-hoc-thuy-loi-dat-khong-chat-luong-the-nao-onehousing-1

      Bể bơi Đại học Thủy Lợi luôn thu hút một lượng lớn khách đến bơi trong thời gian qua. (Nguồn: Dạy bơi Hà Nội)

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi bốn mùa Times City

      Đọc tiếp

      Bể bơi Đại học Thủy Lợi có chất lượng không?

      Câu trả lời là hoàn toàn chất lượng. Nếu bạn là cư dân sống tại quận Đống Đa thì hãy ghé qua đây khi có nhu cầu thư giãn. Như đã nói ở đầu bài, bể bơi Đại học Thủy Lợi luôn thu hút một lượng khách rất lớn từ nhiều năm vừa qua. Vậy ưu điểm nào của bể bơi Thủy Lợi khiến nhiều người hài lòng đến như vậy?

      Thứ nhất, đó chính là về lượng nước. Ở bể bơi, nguồn nước ở đây cực kỳ chất lượng, sạch và trong vắt nhìn thấy được đáy bể. Nguồn nước được chắt lọc kỹ càng thông qua hệ thống máy lọc xử lý công nghệ cao. Hạn chế bụi bẩn, vi khuẩn, virus sinh sống và bể bơi ở đây không tiến hành sục khử độc bằng clo.

      Tại bể bơi được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, bao gồm: Bình lọc cát bể bơm, hệ thống lọc nước, máy gia nhiệt cao cấp, máy bơm,... với mục đích mang đến nguồn nước sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cho người bơi lội.

      Bên cạnh đó, bể bơi luôn được thay nước liên tục nên sẽ không có tình trạng sót lại rác bẩn ở trong nước. Ngoài ra, còn có mái vòm che chắn cẩn thận nên hạn chế được rác bẩn hoặc nước bẩn từ khắp nơi rơi vào bể nước mỗi ngày.

      Bể bơi được chia thành 2 khu vực riêng dành cho người lớn và trẻ em, với độ sâu mực nước của hai khu vực khác nhau. Đối với bể bơi trẻ em thì độ sâu dưới 1m, bể bơi người lớn thì độ sâu từ 1m2 - 1m8 nhằm đảm bảo được sự an toàn khi bơi lội. Ngoài ra, ở hồ bơi cũng có dịch vụ bán đồ ăn nhẹ và có chỗ thuê đồ tập bơi, quần áo với giá thuê là 40.000 VNĐ/ bộ, kính bơi hoặc mũ bơi là 10.000 VNĐ/ cái và phao bơi là 20.000 VNĐ/ cái.

      Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bơi, đội ngũ giám sát luôn túc trực 24/24h. Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng luôn trong tư thế sẵn sàng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

      Vì bể bơi được xây dựng trên khuôn viên trường nên thường xuyên tổ chức những cuộc thi bơi lội hoặc chương trình giao lưu ca nhạc, nên không khí bể bơi Đại học Thủy Lợi lúc nào cũng sôi động, rộn ràng.

      gia-ve-be-boi-dai-hoc-thuy-loi-dat-khong-chat-luong-the-nao-onehousing-2

      Bể bơi Đại học Thủy Lợi chính là nơi giải trí lý tưởng sau những ngày làm việc căng thẳng. (Nguồn: Báo Tuổi trẻ Thủ Đô)

      Ưu và nhược điểm của bể bơi Đại học Thủy Lợi

      Bể bơi Đại học Thủy Lợi gồm có những ưu và nhược điểm dưới đây:

      Ưu điểm

      Dưới đây là những ưu điểm của bể bơi Đại học Thủy Lợi:

      • Công tác đảm bảo an ninh, an toàn được kiểm soát chặt chẽ và có đội ngũ bảo vệ túc trực 24/24h.
      • Chia làn riêng dành cho nam và nữ.
      • Chất lượng nước tốt và đảm bảo vệ sinh.
      • Có giá thành cực kỳ hợp lý và phải chăng.
      • Ở bể bơi được trang bị mái vòm che.

      Nhược điểm

      Dưới đây là một số nhược điểm của bể bơi Đại học Thủy Lợi:

      • Vào những ngày cao điểm thì bể bơi hơi đông.

      Nếu bạn là một người yêu bơi lội và thích ngắm nhìn thiên nhiên, bạn cũng có thể đến với bể bơi bốn mùa ở Vinhomes Smart City hoặc Vinhomes Ocean Park. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp kết hợp không gian yên tĩnh tạo ra một địa điểm lý tưởng để khách hàng có thể thư giãn, giải trí sau một tuần làm việc căng thẳng. Đây là chốn vui chơi và giải trí kỳ thú sẽ không khiến bạn thất vọng.

      Như vậy, thắc mắc: “Giá vé bể bơi Đại Học Thủy Lợi đắt không? Chất lượng thế nào?” đã được OneHousing giải đáp cụ thể. Mong rằng, qua bài viết trên, bạn sẽ có được những trải nghiệm đáng nhớ tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Top 3 bể bơi bốn mùa thuộc quận Long Biên kèm giá vé

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Vinhomes Metropolis

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương