Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận Thủ Đức, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu?

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận Thủ Đức, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/05/2023
      Nhà trọ quận Thủ Đức cũng ngày càng đa dạng loại hình với mục đích đáp ứng đời sống cho cư dân tại đây. Nhìn chung, giá thuê trọ quận Thủ Đức khá rẻ so với nhiều mức giá thuê trọ TP HCM tại các quận khác. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau!

      Thủ Đức là khu vực đang ngày càng phát triển trong thời gian vừa qua với nhiều dự án hạ tầng giao thông khiến cho nhu cầu nhà ở tại đây cũng ngày càng tăng cao. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để biết chính xác giá thuê trọ quận Thủ Đức đang là bao nhiêu nhé. 

      Nhu cầu tìm thuê phòng trọ tại Thủ Đức

      Thủ Đức là một quận nằm ở phía Đông Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành một trung tâm quan trọng với sự tập trung của nhiều trường đại học và các doanh nghiệp. 

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-quan-thu-duc-tp-thu-duc-dang-la-bao-nhieu-onehousing-1Nhu cầu tìm trọ tại Thủ Đức tăng nhờ giá thành rẻ (Nguồn: Bất Động Sản)

      Giá thuê phòng trọ quận Thủ Đức được đánh giá là rẻ hơn so với nhiều khu vực khác trong thành phố như quận 1, quận 3 hay quận 4. Điều này đã tạo ra sự tăng cao về nhu cầu thuê phòng trọ tại quận Thủ Đức so với các quận nội thành khác. 

      Với những lợi thế về giá cả và sự phát triển của quận, Thủ Đức trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những ai tìm kiếm chỗ ở thuận tiện và tiết kiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh.

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận Tân Phú đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Các loại hình phòng trọ tại quận Thủ Đức

      Thuê phòng trọ truyền thống

      Phòng trọ truyền thống là một hình thức phổ biến của việc thuê phòng trọ quận Thủ Đức. Trong hình thức này, các phòng trọ được tách biệt với nhau nên tạo ra sự tự do cho người thuê trọ, không gặp quá nhiều ràng buộc và luật lệ phải tuân theo. Vì phòng trọ nằm trong một dãy trọ, chi phí thuê trọ cũng tương đối rẻ hơn so với các hình thức cho thuê khác. 

      Thuê phòng trọ có gác

      Phòng trọ có gác lửng là loại hình được nhiều người ưa chuộng khi tìm chỗ ở tại Thủ Đức. Thiết kế này bao gồm một gác xếp lửng, giúp tăng diện tích sử dụng và mang lại tiện ích cho người sử dụng. 

      Gác có thể chiếm một phần căn phòng hoặc được thiết kế rộng toàn bộ diện tích của căn phòng. Điều này giúp phòng trọ có nhiều không gian hơn cho phép người thuê trọ tự do sáng tạo bố trí căn phòng theo ý thích của mình.

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-quan-thu-duc-tp-thu-duc-dang-la-bao-nhieu-onehousing-2Phòng trọ có gác là loại hình được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ không gian rộng (Nguồn: Cozrum)

      Loại hình phòng trọ này mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng. Gác lửng có thể được sử dụng làm khu vực ngủ, giúp tách biệt không gian nghỉ ngơi với phần còn lại của căn phòng. Ngoài ra, gác còn có thể được sử dụng để đặt các vật dụng cá nhân hoặc tạo ra một không gian làm việc riêng.

      Với thiết kế gác lửng, người thuê trọ có thể tận dụng tối đa diện tích căn phòng và sắp xếp nội thất một cách thông minh. Điều này không chỉ tạo ra không gian sống tiện ích, mà còn giúp tiết kiệm không gian và mang đến sự thoải mái cho cuộc sống hàng ngày. 

      Chính vì vậy, phòng trọ có gác lửng trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những ai tìm kiếm một nơi ở tại Thủ Đức vừa tiện nghi và linh hoạt.

      Thuê phòng trọ dạng Studio

      Loại hình phòng trọ Studio là một sự kết hợp giữa mô hình dãy nhà trọ truyền thống và các tiện ích cơ bản như gác lửng, bếp, wifi, bãi giữ xe và camera an ninh.

      Phòng trọ dạng Studio thường có diện tích từ 20m2 đến 35m2, là lựa chọn phù hợp cho các nhóm sinh viên đông người hoặc những bạn sinh viên có điều kiện tài chính tốt muốn có không gian sinh hoạt lớn hơn. Mô hình này có chi phí ban đầu cao hơn so với các loại hình phòng trọ khác, nhưng lại thu hút đa số các bạn sinh viên bởi giá cả phải chăng và khả năng ở cùng nhóm bạn.

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-quan-thu-duc-tp-thu-duc-dang-la-bao-nhieu-onehousing-3Phòng trọ dạng Studio được tích hợp không gian sống đa chức năng (Nguồn: NC Design)

      Phòng trọ Studio cung cấp không gian sống đa chức năng và tiện nghi. Gác lửng được sử dụng như một khu vực ngủ riêng biệt, tách biệt với không gian sinh hoạt chung. Bếp được trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản để người thuê có thể tự nấu ăn. Wifi, bãi giữ xe và camera an ninh đảm bảo sự tiện lợi và an toàn cho người thuê.

      Với phòng trọ Studio, các bạn sinh viên có thể thoải mái sinh hoạt và làm việc trong không gian rộng rãi và tiện nghi. Đây là lựa chọn lý tưởng cho nhóm bạn sinh viên muốn chia sẻ không gian sống và chia sẻ chi phí thuê phòng.

      Thuê phòng trọ dạng Homestay

      Nhà trọ homestay là một mô hình phòng trọ hiện đại, kết hợp giữa nhà riêng và ký túc xá. Phòng trọ homestay có thiết kế tiện nghi với giường tầng và tủ cá nhân giống như trong ký túc xá, cùng với không gian sống cơ bản như phòng khách và phòng bếp. Khu sinh hoạt của nhà trọ homestay giống như một khu nhà riêng.

      Nhà trọ homestay cung cấp môi trường sống tiện nghi và thuận tiện cho người thuê. Các tiện ích như wifi, điều hòa không khí và dịch vụ giặt ủi thường được bao gồm trong giá thuê. Bên cạnh đó, nhà trọ homestay cũng thường có khu vực sinh hoạt chung và dịch vụ hỗ trợ khác như bãi giữ xe và camera an ninh.

      Mức giá thuê trọ TP HCM tại Thủ Đức được đánh giá phải chăng và các tiện ích hiện đại, nhà trọ homestay đáp ứng nhu cầu sống và làm việc của các bạn sinh viên và người đi làm một cách tốt nhất. Đây là lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn có một môi trường sống thoải mái và tiện nghi trong phạm vi ngân sách hợp lý.

      Giá thuê phòng trọ tại quận Thủ Đức mới nhất

      Tại website Bất động sản cập nhật vào tháng 5/2023 cung cấp các phòng trọ cho thuê ở ba phân khúc giá khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng bao gồm:

      Với phân khúc giá thấp, khách hàng sẽ được cung cấp các phòng có diện tích từ 12 đến 25m2, tọa lạc tại các khu vực như quận Thủ Đức cũ, phường An Phú, Linh Trung, Phước Long B và Thạnh Mỹ Lợi. Mức giá thuê trọ quận Thủ Đức dao động từ 1,8 đến 2,5 triệu đồng/tháng, phù hợp cho sinh viên và người lao động có thu nhập thấp.

      Với phân khúc giá tầm trung, khách hàng sẽ được cung cấp các phòng có diện tích từ 15 đến 35m2, tọa lạc tại các khu vực như quận 9 cũ, phường Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước, Linh Đông và Long Bình. Mức giá thuê trọ quận Thủ Đức dao động từ 2,5 đến 6,5 triệu đồng/tháng, phù hợp cho các gia đình có thu nhập tầm trung.

      Với phân khúc giá cao, cung cấp các phòng có diện tích từ 15 đến 50m2, tọa lạc tại các khu vực như quận 2 cũ, phường Long Trường, Thảo Điền và An Phú. Mức giá thuê trên 7 triệu, phù hợp cho các gia đình có điều kiện kinh tế.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ chi tiết nhất cho các bạn đọc về giá thuê phòng trọ quận Thủ Đức. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ chọn được cho mình không gian sống ưng ý phù hợp với túi tiền của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận 3 đang là bao nhiêu?

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận Ba Đình đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương