Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận Ba Đình đang là bao nhiêu?

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận Ba Đình đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/05/2023
      Tham khảo ngay mức giá thuê các loại nhà trọ, phòng trọ mới nhất tại quận Ba Đình cho nhu cầu của bạn tại bài viết dưới đây.

      Quận Ba Đình không chỉ nổi tiếng về tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng, mà còn vị trí địa lý thuận lợi để di chuyển đến nội và ngoại thành Hà Nội. Vì vậy, nhu cầu thuê nhà, thuê trọ tại quận những năm gần đây có sự gia tăng mạnh mẽ. Nếu bạn chưa nắm được thông tin về nhà trọ, phòng trọ quận Ba Đình thì bài viết này đã tổng hợp chi tiết những thông tin cần thiết cho nhu cầu thuê trọ quận Ba Đình của bạn. 

      Tổng quan quận Ba Đình

      Quận Ba Đình là 1 quận thuộc nội thành Hà Nội và là 1 trong 4 quận trung tâm thành phố. Nhắc đến quận Ba Đình là nhắc đến khu vực tập trung nhiều cơ quan của Đảng và Nhà nước, được coi là trung tâm Hành chính - Chính trị quan trọng của quốc gia. Bên cạnh đó, quận Ba Đình cũng nổi tiếng với kinh tế phát triển và văn hoá lâu đời. 

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-quan-ba-dinh-dang-la-bao-nhieu

      Bản đồ hành chính quận Ba Đình hiện nay (nguồn: dothi) 

      Vị trí địa lý 

      Là quận trung tâm của Thủ đô, Ba Đình sở hữu địa thế đắt giá khi giáp ranh những trung tâm kinh tế, hành chính lớn như: 

      • Phía Đông giáp với quận Long Biên qua sông Hồng 
      • Phía Đông Nam giáp phố Hàng Đậu, Phan Đình Phùng… của quận Hoàn Kiếm  
      • Phía Tây giáp phố Quan Hoa, Nguyễn Đình Hoàn của quận Cầu Giấy 
      • Phía Nam giáp với các phố Giảng Võ, Huỳnh Thúc Kháng, Nguyễn Thái Học… của quận Đống Đa
      • Phía Bắc giáp khu An Dương, đường Thanh Niên, đường Hùng Vương của quận Tây Hồ 

      Hạ tầng - Tiện ích 

      Cơ sở hạ tầng tại quận Ba Đình luôn được chú trọng đầu tư và phát triển, hệ thống giao thông được quy hoạch rất bài bản và đồng bộ. 

      Những tuyến đường trọng điểm của quận Ba Đình gồm Vành đai 2 - đường Kim Mã, đường Hùng Vương, đường Trần Phú, đường Hoàng Diệu, cầu vượt Nguyễn Chí Thanh… 

      Giao thông đường sắt tại quận Ba Đình cũng rất đa dạng: Tuyến số 1 (Ngọc Hồi - Yên Viên), tuyến số 2 (Nội Bài - Thượng Đình), tuyến số 3 (Trôi - Nhổn - Yên Sở), tuyến số 5 (Hồ Tây - An Khánh)... đều đi qua địa bàn của quận. Bên cạnh đó, phương tiện giao thông công cộng hoạt động tại quận có thể kể đến là tuyến bus số 01, 02, 09A, 09B, 10A, 10B, 12, 14, 14CT, 17, 18, 22A, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 31, 32, 33, 34, 36, 38, 41, 45, 47A, 49, 50, 54, 55A, 55B, 58, 65, 86, 90, 98, 99, 100, 107, CNG03, E02, E03, E05, E07, E08...

      Bất động sản 

      Quận Ba Đình luôn được ghi nhận là quận có tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ, trong đó không thể bỏ qua bất động sản. Các dự án chung cư, nhà cao tầng, văn phòng… tiêu biểu tại quận Ba Đình gồm Vinhomes Metropolis, toà nhà Lotte Center Liễu Giai, Platinum Residences… cùng nhiều dự án nhà ở, nhà cho thuê khác phân bố rộng rãi tại các khu vực đông đúc như Liễu Giai, Giảng Võ, Yên Phụ, Ngọc Khánh…. 

      Quận Ba Đình còn tập trung nhiều cơ sở hạ tầng về vui chơi giải trí, giáo dục, y tế… khiến cho thị trường bất động sản tại đây rất sôi nổi và tiềm năng. 

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận Ba Đình đang là bao nhiêu? 

      Nhu cầu thuê trọ tại quận Ba Đình

      Với sự tập trung đông đảo của các cơ quan hành chính - chính trị quan trọng, các doanh nghiệp lớn nhỏ, các trường đại học,  đã góp phần gia tăng nhu cầu thuê phòng trọ/nhà trọ tại quận Ba Đình một cách nhanh chóng. 

      Bên cạnh đó, dịch vụ cho thuê trọ tại quận Ba Đình hiện nay rất đa dạng với nhiều mức giá từ bình dân đến cao cấp cho mọi đối tượng khách hàng. Phân khúc nhà trọ bình dân sẽ có khoảng giá từ 1,5 triệu đồng - 2 triệu đồng/tháng, phân khúc tầm trung có khoảng giá từ 2,5 triệu đồng - 3 triệu đồng/tháng·và phân khúc cao cấp sẽ từ 4 - 4,5 triệu đồng/tháng trở lên. 

      Hiện nay, loại hình căn hộ khép kín đang được ưa chuộng hơn cả để đảm bảo an ninh an toàn cho người thuê, đồng thời bên cạnh các phòng trọ, nhà trọ bên ngoài, các căn chung cư mini với giá phải chăng cũng được nhiều đối tượng khách hàng trẻ như sinh viên, người mới đi làm tìm thuê.   

      Giá thuê trọ tham khảo tại quận Ba Đình 

      Quận Ba Đình có đa dạng các loại hình phòng trọ từ studio, homestay, phòng trọ khép kín. Và để bạn có thể nắm được chi tiết nhất về giá và loại hình phòng trọ tại quận Ba Đình, OneHousing đã tổng hợp theo hạng phòng trọ giá cao nhất và giá thấp nhất, cập nhật đến tháng 5 tại website Bất động sản. 

      Phòng trọ giá cao nhất 

      Có địa chỉ tại ngõ 173 đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, đây là phòng trọ có giá thuê cao nhất với 7,8 triệu đồng/tháng. 

      Phòng có tổng diện tích 25m2 với nội thất và thiết bị đầy đủ được bài trí khá gọn gàng. Phòng trọ bao gồm 1 giường ngủ, có thể ở tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em, tuy nhiên sẽ không cho phép nuôi động vật. 

      Tại phòng trọ, tiền điện sẽ tính 4,000/số, tiền nước là 100,000/người và có dịch vụ dọn dẹp miễn phí 1 lần/tuần. Người thuê trọ sẽ được dùng chung máy giặt và sân phơi tại sân thượng. Ngoài ra, nhà trọ cũng có khu vực sân để xe với số lượng là tối đa 2 xe/phòng. 

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-quan-ba-dinh-dang-la-bao-nhieu

      Phòng trọ tại đường Hoàng Hoa Thám (nguồn: Batdongsan) 

      Xung quanh phòng trọ có khá nhiều các cơ sở dịch vụ về ăn uống, nhà thuốc, đại lý và chỉ mất khoảng 6-7 phút để đi ra đường lớn Kim Mã. 

      Mức giá thuê trên cùng các tiện ích của phòng trọ sẽ phù hợp hơn với người đi làm hoặc những ai có nhu cầu thuê trọ với khả năng tài chính ổn định, thích không gian sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. 

      Phòng trọ giá thấp nhất 

      Phòng trọ giá thấp nhất cập nhật trên website Batdongsan nằm tại ngõ 639 đường Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình. Đây là loại phòng trọ homestay tập thể với diện tích 35m2 với giá thuê 1 tháng là 1,5 triệu đồng.

      Phòng trọ bao gồm từ 2-3 giường tầng, phù hợp sinh hoạt nhiều người. Mức giá 1,5 triệu đồng/tháng đã bao gồm trọn gói tiền điện, nước, wifi và cho phép tự do thời gian đối với người thuê. 

      Gần khu vực phòng trọ có các tiện nghi như nhà thuốc FPT Long Châu, cửa hàng tiện lợi Circle K, chợ Vĩnh Phúc… và mất khoảng 10 phút để đi ra đường Bưởi nối ra đường Lạc Long Quân của quận Tây Hồ. 

      Vị trí này tuy có khá ít tiện ích gần, nhưng phòng trọ chỉ cách các trường đại học lớn như Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Luật Hà Nội, Đại học Ngoại thương.. chỉ trong vòng bán kính 4-5 km, phù hợp đối tượng sinh viên tìm kiếm phòng trọ giá bình dân, gần trường đại học. 

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-quan-ba-dinh-dang-la-bao-nhieu

      Phòng trọ tại đường Hoàng Hoa Thám (nguồn: Batdongsan) 

      Qua đây, OneHousing hy vọng đã giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn nhà trọ quận Ba Đình phù hợp 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Chung cư quận Ba Đình nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương