Giá thuê phòng trọ, nhà trọ huyện Thanh Trì đang là bao nhiêu?

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ huyện Thanh Trì đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/05/2023
      Rất nhiều người quan tâm về bất động sản đang đặt câu hỏi rằng “Nên thuê nhà trọ huyện Thanh Trì ở đâu?” hay “Giá thuê phòng trọ huyện Thanh Trì là bao nhiêu?”. Trong bài viết này, OneHousing sẽ đem đến những thông tin chi tiết giúp các bạn giải đáp những thắc mắc trên.

      Với sự phát triển của kinh tế và xã hội trong những năm vừa qua, huyện Thanh Trì đã thu hút được nhiều người dân đến an cư, lập nghiệp, vì vậy nhu cầu thuê nhà ở tại đây đang hết sức được quan tâm. Vậy hiện nay giá thuê phòng trọ huyện Thanh Trì là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Đôi nét huyện Thanh Trì

      Thanh Trì là một huyện nằm ở vùng phía Nam của Thủ đô với diện tích lên đến 63,17 km2 cùng dân số 289,500. Huyện có sức hút vô cùng đặc biệt đối với những người dân lao động bởi sự phát triển về kinh tế cũng như các ngành nghề. Nơi đây có vùng công nghiệp lớn, là địa điểm tập trung của các công ty sản xuất, thương mại và dịch vụ hàng đầu. Chính vì vậy mà huyện Thanh Trì có rất nhiều tiềm năng để phát triển và trở thành một khu vực hàng đầu của thành phố. 

      Địa phận của huyện Thanh Trì tiếp giáp với các khu vực:

      • Giáp với quận Hoàng Mai theo hướng Bắc.
      • Giáp với khu huyện Thanh Oai và Thường Tín ở phía Nam.
      • Giáp huyện Gia Lâm và một phần tỉnh Hưng Yên theo hướng Đông.
      • Giáp quận Thanh Xuân và quận Hà Đông ở phía Tây.

      Cùng với sự phát triển của khu vực, thị trường bất động sản tại huyện Thanh Trì trong những năm gần đây có sự phát triển rất lớn. Điều đó được thể hiện thông qua việc trên địa bàn huyện ngày càng xuất hiện nhiều các dự án lớn, các khu đô thị mới. Điều này đã đóng góp nhiều trong quá trình cải thiện hệ thống hạ tầng, giao thông và cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân. Bên cạnh đó, sự phát triển trong thị trường bất động sản của huyện Thanh Trì cũng góp phần thúc đẩy giá những căn hộ, phòng trọ cho thuê tại đây tăng theo thời gian.

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-huyen-thanh-tri-dang-la-bao-nhieu

      Dự án Tecco Diamond tại huyện Thanh Trì. (Nguồn: Chungcu24h)

      Danh sách chung cư bình dân huyện Thanh Trì cho người mua lần đầu tham khảo

      Vì sao nên thuê phòng trọ, nhà trọ huyện Thanh Trì?

      Khi cân nhắc thuê phòng trọ hay nhà trọ tại một địa điểm, cần cân nhắc nhiều yếu tố. Lựa chọn thuê nhà tại huyện Thanh Trì là một quyết định hợp lý bởi những ưu điểm nổi bật về cả vị trí, hạ tầng giao thông và tiện ích sinh hoạt. 

      Huyện Thanh Trì có vị trí thuận lợi, nằm gần với khu vực trung tâm thành phố vì vậy việc kết nối đến các khu vực lân cận được dễ dàng hơn thông qua những tuyến đường lớn như Ngọc Hồi, Quang Trung, đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. Bên cạnh đó, huyện cũng có hệ thống giao thông, phương tiện công cộng dày đặc đem lại sự thuận tiện trong quá trình di chuyển. Thuê nhà ở tại khu vực huyện Thanh Trì, cư dân sinh sống cũng được trải nghiệm đầy đủ những tiện ích dịch vụ từ mua sắm, thương mại cho đến vui chơi, giải trí qua những hệ thống chợ, siêu thị lớn hay các nhà hàng, cửa hàng tiện lợi.

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-huyen-thanh-tri-dang-la-bao-nhieu

      Tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ qua địa phận Thanh Trì. (Nguồn: Người đưa tin)

      Những đối tượng thuê phòng trọ, nhà trọ tại huyện Thanh Trì

      Những đối tượng có nhu cầu thuê phòng trọ tại huyện Thanh Trì nằm ở rất nhiều lứa tuổi và tầng lớp trong xã hội, trong đó có thể kể đến những đối tượng chính là sinh viên và người lao động nhập cư.

      Địa phận huyện Thanh Trì gần với các trường đại học, cao đẳng như trường đại học Bách Khoa, đại học Xây dựng hay Kinh tế Quốc dân, … Đó chính là lý do mà nhiều sinh viên lựa chọn khu vực này để thuê nhà trọ. Những căn nhà tại Thanh Trì vừa có thể đáp ứng nhu cầu cơ bản của các bạn sinh viên, vừa có mức giá hợp lý với điều kiện sinh sống, vì vậy mà lựa chọn thuê nhà tại đây đem đến nhiều lợi ích cho sinh viên.

      Huyện Thanh Trì là địa điểm có nhiều khu công nghiệp, chế xuất và nơi tập trung của các công ty sản xuất, chính vì vậy lượng lao động tập trung về khu vực này khá đông, và nhu cầu thuê nhà của đối tượng lao động nhập cư cùng rất lớn. An cư tại huyện Thanh Trì, người lao động có thể đảm bảo cho một cuộc sống chất lượng. Việc di chuyển từ nhà trọ đến công ty gần hơn, chi phí sinh hoạt bớt tốn kém hơn, giúp tiết kiệm tài chính mà vẫn có được một cuộc sống đủ đầy.

      Giá cho thuê phòng trọ, nhà trọ huyện Thanh Trì

      Những căn hộ cho thuê có giá cao tại huyện Thanh Trì thường là những căn chung cư mini có diện tích từ 25 - 45 m2 với giá thuê dao động từ 3,2 - 6 triệu đồng/tháng. Bên cạnh đó, những căn hộ có diện tích khiêm tốn hơn là từ 15 - 25 m2 thì có giá cho thuê trong khoảng 1,2 - 3,4 triệu đồng/tháng. (Cập nhật tháng 05/2023 theo Bất động sản).

      Những yếu tố ảnh hưởng tới giá thuê phòng trọ, nhà trọ huyện Thanh Trì

      Những căn hộ, phòng trọ cho thuê tại huyện Thanh Trì có sự chênh lệch về giá bởi chịu sự tác động của các yếu tố:

      • Về vị trí: Những căn hộ gần các điểm trung tâm, vùng tiện ích trường học, bệnh viện hay tuyến giao thông thuận lợi sẽ có giá cho thuê cao hơn các vùng khác.
      • Diện tích căn phòng: Diện tích phòng trọ đóng vai trò lớn trong giá của căn hộ cho thuê. Không gian sinh hoạt càng lớn, thì phần tài chính bỏ ra để thuê càng nhiều.
      • Trang thiết bị trong phòng: Giá cho thuê cũng ảnh hưởng bởi những thiết bị mà người cho thuê trang bị trong căn phòng. Càng nhiều thiết bị như điều hòa, nóng lạnh, máy giặt, thì chi phí bỏ ra để thuê phòng càng lớn.

      Như vậy, OneHousing đã đem đến những khảo sát về giá cho thuê phòng trọ, nhà trọ tại huyện Thanh Trì trong bài viết này. Để nhận được tư vấn chi tiết và cập nhật hơn về các dự án bất động sản, quý khách vui lòng liên hệ đến hotline 1800 646 466. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư huyện Thanh Trì diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư huyện Thanh Trì diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương