Danh sách chung cư bình dân huyện Thanh Trì cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư bình dân huyện Thanh Trì cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/05/2023
      Bài viết cung cấp thông tin một số chung cư bình dân huyện Thanh Trì

      Căn hộ chung cư bình dân đang là xu hướng tìm kiếm cho nhiều gia đình hiện nay. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu danh sách chung cư bình dân huyện Thanh Trì qua bài viết dưới đây. 

      Chung cư bình dân là gì?

      Chung cư bình dân được xếp vào nhóm chung cư hạng C với chất lượng dịch vụ sử dụng nằm ở mức độ trung bình. Tuy nhiên, các căn hộ bình dân đều phải đủ tiêu chuẩn đáp ứng yêu cầu xây dựng về các tiêu chí như: cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật, chất lượng an toàn,...

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-huyen-thanh-tri-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Chung cư bình dân phải đáp ứng được một số yêu cầu xây dựng (Nguồn: Bất động sản)

      Giá căn hộ chung cư huyện Thanh Trì diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Những lưu ý cho khách hàng khi mua chung cư bình dân 

      • Tình trạng căn hộ: Chung cư bình dân do nguồn vốn đầu tư hạn hẹp nên các căn hộ thường ít được trang hoàng, sửa chữa lại, sẽ có một số trường hợp căn bị ẩm, nứt. Khách hàng khi chọn mua căn hộ cần trao đổi trước với chủ đầu tư để đảm bảo quá trình sinh hoạt của mình không gặp bất tiện.
      • Môi trường chung: Một số dự án chung cư không được chủ đầu tư hay ban quản lý để ý chặt chẽ và nhắc nhở dẫn đến vấn đề vệ sinh môi trường không sạch sẽ hay các vấn đề sinh hoạt cộng đồng không được giải quyết.
      • Dịch vụ phục vụ cư dân: Chung cư bình dân nên số lượng thang máy ít dẫn đến việc quá tải, tương tự hầm gửi xe cũng thế. Ngoài ra tiện ích nội khu của các toà chung cư thường sơ sài, không đáp ứng được nhu cầu của cư dân như các khu chung cư trung cấp hay cao cấp nên khách hàng nên cân nhắc lựa chọn.

      Tổng quan về huyện Thanh Trì 

      Vị trí huyện Thanh Trì 

      Huyện Thành Trì xuất phát là một huyện thuộc tỉnh Hà Đông ngày trước. Năm 1961, Huyện Thanh Trì sáp nhập và nằm về phía Nam của thành phố Hà Nội. Thanh Trì là một trong những huyện ngoại thành được đánh giá là có vị trí địa lý đắc địa nhờ những thuận lợi sau:

      • Phía Bắc: tiếp giáp quận Hoàng Mai
      • Phía Nam: tiếp giáp Huyện Thường Tín
      • Phía Tây và Tây Bắc: tiếp giáp quận Thanh Xuân
      • Phía Đông: tiếp giáp tỉnh Hưng Yên và huyện Gia Lâm

      Như vậy có thể thấy, việc lựa chọn mua căn hộ chung cư tại huyện Thanh Trì rất phù hợp cho những bạn muốn sống ở khu vực ngoại thành những cũng có thể thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố. 

      Tiềm năng bất động sản ở huyện Thanh Trì 

      Huyện Thanh Trì đã được phê duyệt trở thành quận Thanh Trì vào năm 2025, không chỉ vậy với tốc độ đô thị hoá nhanh chóng, hiện nay huyện Thanh Trì đã và đang có nhiều dự án, khu đô thị tiềm năng được xây dựng như: khu đô thị Tứ Hiệp, khu đô thị Ngọc Hồi,...

      Bên cạnh đó, vị trí địa lý chính là yếu tố quan trọng đóng góp cho thị trường bất động sản của Huyện. Toạ lạc ở vị trí trọng điểm, nhiều tuyến đường giao thông đều đi qua huyện Thanh Trì như quốc lộ 1A, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ,.. điều này rất thu hút nhiều chủ đầu tư triển khai xây dựng các dự án. 

      Những năm trở lại đây, khi số lượng quỹ đất nội đô thu hẹp đi đáng kể, cộng thêm những yếu tố như môi trường, giá cả,..khiến các thế hệ sau có xu hướng lựa chọn những khu vực xa trung tâm thành phố để sinh sống và an cư. Đặc biệt, là một huyện ngoại thành thành phố Hà Nội nên huyện Thanh Trì có đặc thù nhiều về số lượng quỹ đất và giá thành tương đối rẻ so với mặt bằng tại Hà Nội. Đây là nguyên nhân khiến thị trường bất động sản Thanh Trì ngày càng sôi nổi và phát triển vượt bậc. 

      Một số dự án chung cư tiêu biểu tại huyện Thanh Trì

      Nhờ tốc độ phát triển vượt bậc cùng với thị trường tiềm năng, hiện năng các dự án chung cư bình dân đa phần đã được nâng cấp hơn nhằm mục tiêu thu hút khách hàng cũng như đem lại cho họ nhiều trải nghiệm và chất lượng cuộc sống tốt hơn. Dưới đây OneHousing sẽ cung cấp một số dự án chung cư tiêu biểu tại huyện Thanh Trì mà bạn có thể sẽ yêu thích: 

      Chung cư Tứ Hiệp Plaza Thanh Trì

      Dự án Tứ Hiệp Plaza được thiết kế và xây dựng bởi Công ty CP Thương Mại và Dịch vụ tổng hợp Vinh Hạnh và toạ lạc ở xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Dự án là tổ hợp căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn và hoàn hảo nhất. 

      Với quy mô diện tích lên đến 5ha, chung cư Tứ Hiệp Plaza được thiết kế với 32 tầng nổi, 02 tầng hầm, số lượng căn hộ đạt đến 700 căn. Các căn hộ tại đây được chia thành nhiều loại hình và diện tích từ 60,75 - 124,79m2. 

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-huyen-thanh-tri-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Phối cảnh chung cư Tứ Hiệp Plaza Thanh Trì (Nguồn: Hà Nội Centerpoint) 

      Ngoài ra, chung cư có vị trí nằm gần bệnh viện Nội tiết trung ương CS2 và các tuyến đường lớn nên từ đây, bạn có thể di chuyển đi lại rất dễ dàng đến các địa điểm nổi tiếng như: khu vực Hồ Linh Đàm, các trường Đại học như: Đại học Bách Khoa Hà Nội hay các bệnh viện lớn trong thành phố như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện 108,..

      Chung cư Hồng Hà Eco City

      Đây là một dự án chung cư trung cấp được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Hồng Hà Việt Nam. Với quy mô 17 toà nhà và đa dạng căn hộ cùng với môi trường sống đông đúc, chan hoà và dân cư có trình độ tri thức cao nên chung cư Hồng Hà Eco City luôn là ưu tiên của nhiều gia đình. 

      Với những điều kiện thuận lợi của vị trí xây dựng, từ dự án chung cư, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để di chuyển vào trung tâm thành phố theo đường Giải Phóng, hay đi đến công viên Yên Sở nằm cách chung cư 300m. Đặc biệt, người dân có thể di chuyển tới các quận huyện khác một cách thuận lợi từ chung cư nhờ cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. 

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-huyen-thanh-tri-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Chung cư Hồng Hà Eco City với không gian “xanh” (Nguồn: Hồng Hà Eco City) 

      Hiện nay, các căn hộ tại chung cư Hồng Hà Eco City có mức giá từ 26.1 - 35.8 triệu đồng/ m². Tuỳ vào nhiều yếu tố khác nhau của căn hộ mà mức giá sẽ chênh lệch nhau. Tuy nhiên mức giá này được đánh giá là khá mềm so với các chung cư khác ở Hà Nội. 

      Chung cư Tecco Garden Thanh Trì

      Dự án Tecco Garden được xây dựng ở đường Quang Lai, Tứ Hiệp, Thanh Trì với quy mô 4 tòa chung cư, chiều cao 25 tầng.  Dự án bao gồm 736 căn hộ với diện tích đa dạng từ 87 – 148m2. Nhằm mang lại không gian sống trong lành cho cư dân nên dự án được mệnh danh là “lá phổi xanh” tại huyện Thanh Trì. 

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-huyen-thanh-tri-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Chung cư Tecco Garden Thanh Trì (Nguồn: Tecco)

      Khi lựa chọn mua căn hộ tại Tecco Garden, khách hàng còn được trải nghiệm những tiện ích hiện đại, tiện nghi như hệ thống trung tâm thương mại, bể bơi ngoài trời hay hệ thống phòng tập gym, yoga, spa,..Đặc biệt chủ đầu tư luôn chú trọng vào vấn đề an ninh toà nhà và sự an toàn của cư dân nên hệ thống camera được lắp đặt và kiểm tra sát sao. 

      Trên đây là một số dự án chung cư tiêu biểu tại Huyện Thanh Trì. Hãy truy cập website OneHousing để tham khảo thêm những dự án tiềm năng và những chính sách ưu đãi khi mua căn hộ. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư huyện Thanh Trì diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư huyện Thanh Trì diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương