Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Học viện Phụ nữ Việt Nam đang là bao nhiêu?

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Học viện Phụ nữ Việt Nam đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu tình hình giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Học viện Phụ nữ Việt Nam, cung cấp thông tin về mức giá hiện tại và sự đa dạng trong thị trường cho thuê tại khu vực này.

      Xung quanh Học viện Phụ nữ Việt Nam ngày càng phát triển và thu hút nhiều sinh viên, người lao động tới học tập, làm việc. Với nhu cầu tìm kiếm chỗ ở tiện lợi và phù hợp với túi tiền tại khu vực này, một câu hỏi quan trọng mà nhiều người đang quan tâm là giá thuê phòng trọ, nhà trọ tại đây là bao nhiêu. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về mức giá thuê trọ gần Học viện Phụ nữ Việt Nam, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về tình hình thị trường bất động sản tại đây.

      Tổng quan về Học viện Phụ nữ Việt Nam

      Học viện Phụ nữ Việt Nam, được thành lập vào ngày 18/10/2012 theo Quyết định 1558/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, đóng vai trò quan trọng trong ngành giáo dục đại học công lập tại Việt Nam. Trường có trụ sở chính tại địa chỉ số 68 đường Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, và được biết đến với việc đào tạo trình độ đại học, sau đại học, đào tạo ngắn hạn và bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ.

      Với 12 khoa, 1 trung tâm và 1 viện đào tạo quốc tế, Học viện Phụ nữ Việt Nam cam kết đào tạo nguồn nhân lực có phẩm chất đạo đức tốt, năng lực và trình độ, để đáp ứng yêu cầu của sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Đội ngũ cán bộ, giảng viên và nhân viên của trường luôn tập trung vào việc nâng cao trình độ và năng lực của họ, cũng như xây dựng và củng cố tổ chức bộ máy của trường.

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-gan-hoc-vien-phu-nu-viet-nam-dang-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Học viện Phụ nữ Việt Nam (Nguồn:chamsockhachang)

      Học viện Phụ nữ Việt Nam không ngừng đầu tư vào cơ sở hạ tầng và trang thiết bị giảng dạy. Với khu giảng đường rộng hơn 1000m2, trang bị hơn 80 máy tính và máy chiếu, cùng với thư viện có hơn 10.500 cuốn sách và tài liệu, trường tạo điều kiện tốt cho quá trình học tập và nghiên cứu của sinh viên.

      Trong tất cả các hoạt động, Học viện Phụ nữ Việt Nam đặt "Chất lượng - Năng lực - Sáng tạo" làm giá trị cốt lõi, và luôn phấn đấu để trở thành một cơ sở giáo dục đại học uy tín và chất lượng, đảm bảo đào tạo nguồn nhân lực đủ năng lực và trình độ để đáp ứng nhu cầu phát triển của đất nước.

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Trường Đại học Hà Nội

      Đọc tiếp

      Thực trạng tình hình bất động sản gần Học viện Phụ nữ Việt Nam

      Học viện Phụ nữ Việt Nam nằm tại một vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hà Nội. Với sự gần gũi với các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Chí Thanh, Giảng Võ, Kim Mã, khu vực này đã trở thành một điểm tập trung quan trọng và sôi động của Thủ đô. Bên cạnh đó, nó còn tập trung nhiều cơ quan, doanh nghiệp, trường học và trung tâm thương mại, đã tạo lên thị trường bất động sản sôi động tại đây.

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-gan-hoc-vien-phu-nu-viet-nam-dang-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Học viện Phụ nữ Việt Nam gần với các tuyến đường huyết mạch  của Hà Nội (Nguồn:giadinh)

      Sự kết nối giao thông là một điểm mạnh của khu vực này, đặc biệt với đường Nguyễn Chí Thanh, một tuyến đường trung tâm của Hà Nội. Đường này nối liền nhiều khu vực quan trọng, giao cắt với các tuyến đường khác như Kim Mã, Láng, La Thành và kết nối với Trần Duy Hưng. Ngoài ra, nó chạy song song với hồ Ngọc Khánh và nằm đối diện Đài Truyền hình Việt Nam, tạo nên một khung cảnh đẹp cho khu vực phường Láng Thượng.

      Sự hiện diện của nhiều trường đại học lớn tại khu vực này, như Đại học Luật và Học viện Phụ nữ Việt Nam, cũng tạo ra nhu cầu cao về nhà ở từ phía sinh viên và người lao động. Đây là một trong những yếu tố thúc đẩy thị trường mua bán nhà đất tại khu vực này, đặc biệt sau đại dịch COVID-19.

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-gan-hoc-vien-phu-nu-viet-nam-dang-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhu cầu nhà ở khu vực Học viện Phụ nữ Việt Nam đang tăng cao (Nguồn:vneconomy)

      Thị trường bất động sản tại khu vực Học viện Phụ nữ Việt Nam đang sôi động, với nhiều loại hình nhà đất khác nhau như nhà phố, chung cư, và biệt thự. Giá bán nhà đất ở đây cũng đa dạng, dao động từ 100 đến 500 triệu đồng/m2, phụ thuộc vào vị trí, diện tích và loại hình cụ thể. (Nguồn: batdongsan, 11/2023)

      Dự kiến, thị trường bất động sản tại khu vực trường Học viện Phụ nữ Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển ổn định trong tương lai, nhờ vào tiềm năng phát triển và sự thu hút của khu vực này.

      Cập nhật giá thuê trọ tại khu vực gần Học viện Phụ nữ Việt Nam

      Học viện Phụ nữ Việt Nam có vị trí đặc biệt tại đường Nguyễn Chí Thanh, một khu vực nhộn nhịp và sầm uất. Nơi đây là trung tâm của nhiều hoạt động giáo dục và công việc, được bao quanh bởi nhiều trường đại học nổi tiếng như Đại học Luật, Học viện Phụ nữ Việt Nam, cùng với sự hiện diện của Đài Truyền hình quốc gia Việt Nam, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Tổng cục Khí tượng Thủy văn, Bệnh viện thận Hà Nội, và Bệnh viện Nhi Trung ương.

      Với sự đa dạng và sầm uất của khu vực này, thị trường cho thuê nhà trọ và phòng trọ cũng phát triển mạnh mẽ. Nhiều người tới khu vực này để theo học hoặc làm việc, tạo nên nhu cầu cho thuê nhà ở. Theo thông tin cập nhật cho tháng 11/2023 trên trang web Bất động sản, giá thuê trọ tại khu vực đường Nguyễn Chí Thanh dao động từ 1 đến 5 triệu đồng/tháng. Đa số các phòng trọ và nhà trọ ở đây có diện tích từ 20m2 đến hơn 64m2, cung cấp không gian tương đối rộng rãi cho người thuê.

      Như vậy, nhờ vị trí trung tâm quan trọng với nhiều trường đại học, bệnh viện, cơ quan và tiện ích, khu vực Học viện Phụ nữ Việt Nam là đã tạo nên nhu cầu lớn về nhà ở, đặc biệt từ phía sinh viên và người lao động. Thị trường cho thuê nhà trọ, phòng trọ tại đây đang phát triển ổn định và dự kiến sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm của nhiều người tới khu vực này trong tương lai. 

      Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp đến bạn cái nhìn tổng quan về tình hình giá thuê trọ Hà Nội trong khu vực gần Học viện Phụ nữ Việt Nam và hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Hà Nội 

      Gần trường Đại học Hà Nội, quận Thanh Xuân có chung cư trung cấp nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương