Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Đại học Thủy Lợi đang là bao nhiêu?

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Đại học Thủy Lợi đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/11/2023
      Tham khảo ngay giá thuê trọ Hà Nội gần Đại học Thủy Lợi qua bài viết sau của OneHousing.

      Mức giá thuê trọ Hà Nội, đặc biệt là ở các khu vực gần các trường Đại học luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của nhiều người. Mức giá này là yếu tố quyết định ảnh hưởng lớn đến mức chi tiêu hàng ngày, kế hoạch tài chính và những dự định trong tương lai của những người thuê nhà. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết thông tin giá thuê phòng trọ gần Đại học Thủy Lợi để bạn tham khảo. 

      Tổng quan về trường Đại học Thủy Lợi

      Trường Đại học Thủy Lợi tọa lạc tại 175 Tây Sơn, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội, tự hào là cơ sở đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực Thủy lợi, Thủy điện, giảm nhẹ thiên tai, và môi trường. Với hơn 18.000 sinh viên tham gia các chương trình đại học chính quy, liên thông cao đẳng lên đại học, trường chú trọng đặc biệt vào công tác đào tạo sinh viên.

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-gan-dai-hoc-thuy-loi-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Trường Đại học Thủy Lợi nằm tại Tây Sơn, quận Đống Đa (Nguồn: VnExpress)

      Cơ sở vật chất của đại học tại Hà Nội Thủy Lợi được xếp vào loại tốt nhất trong các trường đại học trong nước, đáp ứng đầy đủ yêu cầu đào tạo chất lượng cao hiện nay và trong tương lai. Trường có diện tích hơn 8ha, bao gồm khu hành chính, giảng đường, phòng thí nghiệm, ký túc xá và tiện ích thể thao hiện đại. 

      Trường Đại học Thủy Lợi không chỉ tập trung vào giáo dục mà còn chú trọng đến việc hỗ trợ sinh viên trong nhiều khía cạnh. Ngoài các phòng chức năng quan trọng như công tác chính trị, trường còn có các đơn vị như Trung tâm quản lý nội trú, trung tâm thư viện, mang đến sự hỗ trợ đặc biệt cho sinh viên trong học tập, nghiên cứu khoa học và phát triển kỹ năng xã hội.

      Trường cam kết mạnh mẽ về việc đảm bảo chất lượng đào tạo, thực hiện chính sách hỗ trợ cán bộ, giảng viên và sinh viên. Việc mở rộng hợp tác với doanh nghiệp trong quá trình đào tạo và tuyển dụng lao động là một phần quan trọng của chiến lược của trường.

      Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên, trường cung cấp miễn phí các tiện ích thể thao như sân bóng đá, bể bơi, cùng các tiện ích khác như wifi, thư viện trực tuyến góp phần tạo ra một môi trường đào tạo lý tưởng giúp sinh viên phát triển toàn diện.

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Phenikaa

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng cho thuê trọ và nhu cầu thuê trọ tại khu vực trường Đại học Thủy Lợi, quận Đống Đa

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-gan-dai-hoc-thuy-loi-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhu cầu thuê phòng trọ gần Đại học Thủy Lợi chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt (Nguồn: Báo Lao Động)

      Thị trường phòng trọ ở khu vực trường Đại học Thủy Lợi, quận Đống Đa đã có sự phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, với nhiều căn hộ và nhà trọ được xây dựng. Điều này càng được thúc đẩy bởi sự hiện diện của lượng sinh viên, người dân tỉnh lên Hà Nội làm việc, tạo ra nhu cầu lớn về phòng trọ, nhà trọ. 

      Riêng khu vực Tây Sơn, quận Đống Đa này ghi nhận sự tăng đột biến trong lượng người quan tâm đến việc thuê nhà, đặc biệt là từ phía những sinh viên đến Hà Nội để chuẩn bị bắt đầu năm học mới và làm thủ tục nhập học. 

      Tân sinh viên thường đặc biệt quan tâm đến việc tìm kiếm những nơi ở gần trường hoặc có các tiện ích thuận tiện như chợ, siêu thị, bệnh viện và công viên. 

      Bên cạnh yếu tố vị trí, giá thuê cũng là một quan trọng quan trọng đối với tân sinh viên khi chọn nhà trọ. Với ngân sách có hạn, họ thường tìm kiếm những nơi có giá thuê hợp lý và phù hợp với điều kiện tài chính của mình. Mặc dù có sự biến động số lượng người tìm kiếm nhà trọ gần Đại học Thủy Lợi, tuy nhiên hiện tại, giá thuê vẫn đang duy trì ổn định mà chưa có biến động lớn. 

      Ngoài ra, giá thuê phòng chủ yếu phụ thuộc vào vị trí của nhà trọ, có hay không sẵn có các thiết bị như điều hòa, tủ lạnh. Nhiều sinh viên thậm chí chọn thuê các căn hộ studio hoặc chung cư mini, mặc dù giá thuê có cao hơn nhưng cung cấp đầy đủ tiện nghi và thiết kế hiện đại, vượt trội so với những phòng trọ truyền thống.

      Cập nhật giá thuê trọ tại khu vực trường Đại học Thủy Lợi

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần đại học Thủy Lợi tại website Bất Động Sản vào tháng 11/2023 dao động từ 2.5 đến 7 triệu đồng/tháng tùy loại hình.

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần đại học Thủy Lợi phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

      • Vị trí: Phòng trọ, nhà trọ ở vị trí gần trường, khu dân cư đông đúc, thuận tiện đi lại thường có giá cao hơn.
      • Diện tích: Phòng trọ, nhà trọ có diện tích lớn thường có giá cao hơn.
      • Nội thất: Phòng trọ, nhà trọ có nội thất đầy đủ thường có giá cao hơn.

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-gan-dai-hoc-thuy-loi-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phòng trọ gần đại học Thủy Lợi có giá thuê dao động tùy vào diện tích và vị trí (Nguồn: Nhà tốt)

      Một số thông tin phòng trọ, nhà trọ gần đại học Thủy Lợi  bạn có thể tham khảo:

      • Cho thuê phòng diện tích 20m2, 1 phòng ngủ giá 4.6 triệu đồng/tháng. Phòng có ban công, full nội thất, có khu bếp riêng đầy đủ tiện nghi bao gồm điều hòa, tủ lạnh, tủ bếp… có thể dọn vào ở ngay.  
      • Cho thuê phòng studio chính chủ 1 phòng ngủ, 1 phòng khách mới hoàn thiện 100% diện tích 25m2 giá 5.5 triệu đồng/tháng. Phòng nằm trong tòa nhà mới xây với 20 căn hộ có ban công và cửa sổ, nội thất bao gồm điều hòa, máy nóng lạnh, hút mùi, tủ lạnh, sofa… Bên cạnh đó còn được bố trí thang máy để dễ dàng di chuyển giữa các tầng, camera giám sát an ninh, không chung chủ nên giờ giấc thoải mái. 
      • Cho thuê phòng tại chung cư mini 9 tầng diện tích 25m2 giá 3 triệu đồng/tháng, tầng 1 được bố trí không gian để xe miễn phí. 

      Bài viết của OneHousing đã cập nhật thông tin giá thuê trọ Hà Nội gần Đại học Thủy Lợi cho các bạn đọc tham khảo. Mong rằng với thông tin này sẽ giúp các bạn đọc tìm kiếm phòng trọ dễ dàng và thuận lợi hơn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Kiến Trúc

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Đông Đô



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương