Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Đông Đô

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Đông Đô

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Đông Đô qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Đại học Đông Đô là một trong những trường đại học danh tiếng tại Hà Nội, thu hút đông đảo sinh viên từ khắp mọi miền đất nước. Cùng với đó, nhu cầu mua bán nhà đất xung quanh khu vực này cũng ngày càng tăng cao. Vậy giá nhà đất gần Đại học Đông Đô hiện nay như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây nhé!

      Thông tin tổng quan về trường Đại học Đông Đô

      Trường Đại học Đông Đô là một trong những trường đại học tại Hà Nội tư thục đầu tiên, được thành lập năm 1994 tại Hà Nội. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, trường đã trở thành cơ sở giáo dục uy tín, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

      • Tên: Trường Đại học Đông Đô
      • Địa chỉ: 60B Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Thủ đô Hà Nội

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-dai-hoc-dong-do-n17t-onehousing-1

      Trường Đại học Đông Đô (Nguồn: VNExpress)

      Mục tiêu đào tạo

      Trường Đại học Đông Đô phấn đấu trở thành một trường đại học đa ngành, hiện đại, hội nhập quốc tế, cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội. Để đạt được mục tiêu này, trường tập trung vào các nhiệm vụ sau:

      • Đào tạo sinh viên có kiến thức chuyên môn vững vàng, kỹ năng thực hành thành thạo, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động.
      • Phát triển năng lực sáng tạo, khả năng thích ứng với sự thay đổi của xã hội cho sinh viên.
      • Tạo môi trường học tập, nghiên cứu lành mạnh, thân thiện, giúp sinh viên phát huy tối đa tiềm năng của bản thân.

      Đội ngũ giảng viên

      Trường Đại học Đông Đô có đội ngũ giảng viên gần 344 người, trong đó có nhiều giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Đội ngũ giảng viên của trường luôn tận tâm, nhiệt huyết với nghề, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

      Thành tích

      Trong hơn 20 năm qua, Trường Đại học Đông Đô đã đào tạo được hàng nghìn sinh viên, cử nhân, kỹ sư, thạc sĩ, tiến sĩ có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng nhu cầu của xã hội. Trường đã đạt được nhiều thành tích trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và hoạt động xã hội.

      Với những thế mạnh về đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất, chương trình đào tạo,... Trường Đại học Đông Đô là một lựa chọn phù hợp cho những học sinh, sinh viên có mong muốn theo đuổi học tập tại một môi trường giáo dục uy tín, chất lượng với học phí hợp lý.

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Ngoại Ngữ - ĐHQGHN

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực trường Đại học Đông Đô

      Trường Đại học Đông Đô nằm tại vị trí trung tâm của phường Thanh Xuân Trung, thu hút đông đảo sinh viên đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Điều này đã tác động không nhỏ đến thị trường mua bán nhà đất tại khu vực xung quanh trường.Đây là cơ hội tốt cho những người có nhu cầu mua nhà ở hoặc đầu tư bất động sản. Tiềm năng phát triển của thị trường mua bán nhà đất tại khu vực này được thể hiện qua một số yếu tố sau:

      • Nhu cầu nhà ở tăng cao: Nhu cầu nhà ở tại khu vực này ngày càng tăng cao do sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực. Cùng với đó, quỹ đất tại khu vực này ngày càng khan hiếm, khiến giá nhà đất có xu hướng tăng cao.
      • Vị trí thuận lợi: Khu vực trường Đại học Đông Đô nằm tại trung tâm của phường Thanh Xuân Trung, thuận tiện cho việc đi lại, sinh hoạt, học tập, làm việc.
      • Hệ thống hạ tầng đồng bộ: Khu vực này có hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại, bao gồm các tuyến đường giao thông, công trình công cộng,...

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-dai-hoc-dong-do-n17t-onehousing-1

      Nhà đất xung quanh Đại học Đông Đô sở hữu nhiều tiềm năng đầu tư (Nguồn: vietnamplus)

      Cập nhật giá bán nhà đất tại khu vực trường Đại học Đông Đô

      Giá bán nhà đất tại khu vực trường Đại học Đông Đô, quận Thanh Xuân, Hà Nội đang có xu hướng tăng cao, dao động từ 49 - 692,31 triệu đồng/m2 theo Batdongsan vào tháng 11/2023. 

      Dự báo, giá nhà đất tại khu vực trường Đại học Đông Đô trong thời gian tới sẽ tiếp tục tăng cao. Nguyên nhân là do nhu cầu mua nhà đất của sinh viên và các hộ gia đình có con em theo học tại trường vẫn tiếp tục gia tăng. Bên cạnh đó, thị trường bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội vẫn phát triển mạnh mẽ.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-dai-hoc-dong-do-n17t-onehousing-1

      Giá nhà đất tại khu vực trường Đại học Đông Đô (Nguồn: homedy)

      Khi mua bán nhà đất tại khu vực trường Đại học Đông Đô, người mua cần lưu ý một số vấn đề sau:

      • Tìm hiểu kỹ thông tin về khu vực: Trước khi mua nhà, người mua cần tìm hiểu thông tin về khu vực xung quanh như vị trí, tiện ích, an ninh,...
      • Tham khảo giá bán: Người mua nên tham khảo giá bán của các căn hộ tương tự trong khu vực để có được mức giá hợp lý nhất.
      • Kiểm tra kỹ tình trạng nhà đất: Người mua nên kiểm tra kỹ tình trạng nhà đất trước khi mua bán, đặc biệt là các căn hộ chung cư cũ.

      Trên đây là những thông tin về giá mua bán nhà đất tại khu vực trường Đại học Đông Đô, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho những người có nhu cầu mua nhà ở hoặc đầu tư bất động sản tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Đại học Y Hà Nội đang là bao nhiêu?

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương