Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Đại học Nội Vụ Hà Nội đang là bao nhiêu?

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Đại học Nội Vụ Hà Nội đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/11/2023
      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Đại học Nội Vụ Hà Nội đang là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu giá bất động sản khu vực này ngay trong bài viết dưới đây nhé.

      Đại học Nội Vụ Hà Nội luôn là một trong những trường đại học hàng đầu tại Hà Nội, thu hút đông đảo sinh viên theo học. Cùng OneHousing khám phá giá thuê phòng trọ, nhà trọ đại học tại Hà Nội - Đại học Nội Vụ Hà Nội hiện tại là bao nhiêu?

      Đôi nét về trường Đại học tại Hà Nội - Đại học Nội Vụ Hà Nội 

      Trường Đại học Nội Vụ Hà Nội có một lịch sử lâu đời và đáng tự hào trong việc đào tạo cán bộ và công chức có uy tín cho hệ thống giáo dục và đào tạo của Việt Nam. Trường đã trải qua nhiều thay đổi trong quá khứ, nhưng vẫn duy trì và phát triển truyền thống giảng dạy, đào tạo trước đây và mở rộng thêm một số chương trình đào tạo mới.

      Trước khi trở thành Đại học Nội Vụ Hà Nội, trường có tên là Trường Trung học Văn thư – Lưu trữ. Trong giai đoạn ban đầu, trường có nhiệm vụ đào tạo cán bộ trung học chuyên nghiệp cho ngành Văn thư và Lưu trữ, đồng thời cung cấp bồi dưỡng và huấn luyện nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ đang làm công tác văn thư và lưu trữ tại các cơ quan nhà nước. Trong suốt 45 năm phát triển, trường đã tiếp tục mở rộng và cập nhật các chương trình đào tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của xã hội và kinh tế.

      Trường Đại học Nội Vụ Hà Nội tiếp tục đóng góp quan trọng vào sự phát triển của nguồn nhân lực chất lượng cho hệ thống hành chính nhà nước và đảm bảo rằng cán bộ và công chức được đào tạo chuyên sâu và có kiến thức chuyên môn cao để hoàn thành nhiệm vụ của họ trong dịch vụ công và quản lý nhà nước.

      Đại học Nội Vụ Hà Nội luôn đặt sự chất lượng đầu ra lên hàng đầu bằng việc sử dụng đội ngũ giảng viên giỏi và chuyên nghiệp, đa phần từ bậc thạc sĩ trở lên. Ngoài ra, trường liên tục đầu tư và nâng cấp trang thiết bị dạy học và học tập, hỗ trợ quá trình nghiên cứu và học tập của sinh viên. Điều này đảm bảo chất lượng học tập được nâng cao và đáp ứng sự phát triển nhanh chóng của các ngành nghề và lĩnh vực.

      Hơn nữa, trường Đại học Nội Vụ xây dựng các chính sách và liên kết với các cơ sở đào tạo khác, cả trong và ngoài nước. Điều này cung cấp cho sinh viên cơ hội tham gia học tập, trao đổi, bồi dưỡng kiến thức cũng như mở rộng tầm nhìn và định hướng tương lai sau khi ra trường.

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-gan-dai-hoc-noi-vu-ha-noi-dang-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Toàn cảnh Đại học Nội Vụ Hà Nội (Nguồn: Xaydungchinhsach)

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Nội Vụ Hà Nội

      Đọc tiếp

      Thực trạng cho thuê trọ và nhu cầu thuê trọ gần trường Đại học Nội Vụ Hà Nội

      Đại học Nội Vụ Hà Nội có trụ sở chính tại số 36 và 38 đường Xuân La, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội. Tại khu vực này, không chỉ có sinh viên sinh sống và học tập, mà còn có nhiều người lao động, công nhân viên và giảng viên đến làm việc. 

      Chính vì vậy, Quận Tây Hồ đã trở thành một điểm đến phổ biến cho người thuê trọ. Cư dân tại khu vực quận Tây Hồ sẽ được tận hưởng nhiều ưu điểm, bao gồm cơ hội tiếp cận với hàng loạt tiện ích hàng ngày và điểm vui chơi sẵn có trên địa bàn quận. Các trung tâm thương mại, dịch vụ mua sắm và các điểm giải trí như Hồ Tây, công viên nước Hồ Tây, thung lũng hoa Hồ Tây, chợ hoa Quảng Bá, cùng với các điểm tham quan du lịch như chùa Trấn Quốc và đình Yên Phụ, tạo nên một cuộc sống tiện nghi và thú vị.

      Quận Tây Hồ cũng có sự đa dạng trong các loại hình cho thuê trọ, bao gồm phòng trọ, căn studio và căn hộ chung cư. Điều này đáp ứng nhu cầu và tài chính khác nhau của từng đối tượng thuê. Các đối tượng chủ yếu là sinh viên và người lao động đang học tập và làm việc tại địa bàn quận, muốn tìm nơi ở thuận tiện cho việc đi lại hàng ngày. Hơn nữa, quận Tây Hồ cũng thu hút các gia đình trẻ bởi không gian sống sôi động, tiện ích và dịch vụ lân cận, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày.

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-gan-dai-hoc-noi-vu-ha-noi-dang-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Tây Hồ đa dạng trong các loại hình cho thuê trọ, bao gồm phòng trọ, căn studio và căn hộ chung cư. (Nguồn: Tạp chí tài chính)

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Đại học Nội Vụ Hà Nội đang là bao nhiêu?

      Sau đây giá thuê trọ Hà Nội gần Đại học Nội Vụ Hà Nội mà bạn có thể tham khảo (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023):

      • Căn hộ có địa chỉ tại phường Xuân La, quận Tây Hồ có diện tích 40m2 có giá cho thuê 4 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ có địa chỉ tại phường Xuân La, quận Tây Hồ có diện tích 30m2 có giá cho thuê 4.5 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ có địa chỉ tại phường Xuân La, quận Tây Hồ có diện tích 22m2 có giá cho thuê 3 triệu đồng/tháng.

      Bài viết trên đây đã cung cấp thông tin về giá thuê trọ Hà Nội gần Đại học Nội Vụ Hà Nội đang là bao nhiêu. Hy vọng rằng thông tin trên giúp bạn nắm bắt được tình hình bất động sản tại khu vực Đại học Nội Vụ Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Nội vụ Hà Nội phân hiệu TP.HCM, quận Gò Vấp?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Hoa Thám, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương