Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Nội Vụ Hà Nội

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Nội Vụ Hà Nội

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/11/2023
      Thực trạng mua bán nhà đất quanh trường Đại học Nội Vụ Hà Nội diễn ra thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết sau về bất động sản quanh khu vực trường đại học tại Hà Nội

      Thị trường bất động sản quanh trường Đại học Nội Vụ Hà Nội (Xuân La, quận Tây Hồ) đang có xu hướng đi lên. Vì nơi đây có mật độ dân số và nhu cầu sinh hoạt của sinh viên tăng cao nên các nhà đầu tư luôn muốn tìm hiểu về thông tin mua bán nhà đất tại khu vực này. Bạn đọc hãy cùng OneHousing làm rõ vấn đề trên qua nội dung bài viết dưới đây.

      Giới thiệu về trường Đại học Nội Vụ Hà Nội

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-dai-hoc-noi-vu-ha-noi-onehousing-1

      Trường Đại học Nội Vụ Hà Nội nằm trên cung đường Xuân La (Nguồn: VnExpress)

      Trường Đại học Nội Vụ là một trong những cơ sở giáo dục bậc đại học thuộc Bộ Nội vụ. Trường có cơ sở chính tại số 36 và 38 đường Xuân La, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Ngoài ra, trường còn có thêm 2 phân hiệu tại thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Nam với 9 phòng chức năng, 8 khoa và 3 trung tâm hoạt động.

      Tiền thân của trường Đại học Nội Vụ chính là trường Trung học Văn thư - Lưu trữ được thành lập vào năm 1971. Vào thời điểm đó, trường có nhiệm vụ đào tạo cho đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp trong ngành Văn thư - Lưu trữ, huấn luyện chuyên môn cho đội ngũ cán bộ và công chức của nhà nước. Cho đến năm 2011, trường đổi tên thành Đại học Nội vụ Hà Nội và đồng thời đặt cơ sở tại thủ đô là cơ sở chính.

      Trường Đại học Nội Vụ Hà Nội là một trong những cơ sở đào tạo về cán bộ, công chức uy tín và chất lượng nhất trong hệ thống giáo dục Việt Nam hiện nay. Sau hơn 45 năm phát triển, trường vẫn giữ vững được chức năng và sứ mệnh được lập ra từ những ngày đầu tiên. Nhờ đó, trường ngày càng mở rộng quy mô, lĩnh vực đào tạo để mang đến nhiều lựa chọn cho các bạn trẻ.

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Điện Lực Hà Nội

      Đọc tiếp

      Tổng quan về đường Xuân La, quận Tây Hồ

      Đường Xuân La trực thuộc địa bàn phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội. Điểm xuất phát của tuyến đường nằm tại ngã ba giao cắt đường Âu Cơ, phía khách sạn Sunset Westlake Hà Nội và kết thúc tại đầu đường Xuân Đỉnh. Tuyến đường Xuân La kéo dài 1150m và có chiều rộng 40m.

      Là một trong những tuyến giao thông chính trong quận Tây Hồ, đường Xuân La tập trung các địa điểm nổi bật như: UBND phường Xuân La, công an phường Xuân La, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao Tây Hồ, đền Sóc Xuân Đỉnh,...

      Ngoài ra, trên tuyến đường còn có một số cơ sở giáo dục như trường Tiểu học Xuân La, trường THCS Xuân La, Học viện Hành chính Quốc gia, trường đại học Nội vụ Hà Nội.

      Tình hình mua bán nhà đất quanh trường Đại học Nội Vụ Hà Nội

      Nằm tại một trong những quận trung tâm của thành phố, trường đại học tại Hà Nội này thu hút nhiều sinh viên đến học tập hàng năm. Để tìm hiểu thực trạng bất động sản nơi đây đang diễn ra như thế nào thì hãy cùng tham khảo nội dung bên dưới.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực phường Xuân La

      Phường Xuân La nằm ở vị trí trung tâm quận Tây Hồ và được cho là địa bàn có vị trí địa lý đẹp nhất tại Hà Nội. Phường chỉ cách trung tâm thành phố 5km và nằm ngay cạnh bờ Hồ Tây, nơi có khí hậu mát mẻ và không gian trong lành. Chính vì vậy, bất động sản khu vực luôn thành công thu hút các nhà đầu tư lớn.

      Các sản phẩm giao bán tại phường Xuân La thường là đất đai, nhà nguyên căn, căn hộ chung cư. Những ngôi nhà truyền thống được đánh giá cao về giá trị sinh lời và giá trị sinh sống. Do đó, lượng cung cầu trên địa bàn này luôn nằm trong mức ổn định. Không chỉ mua bán nhà đất mà nhà chung cư cũng có xu hướng tăng trưởng khi nhiều điểm tiện ích đẳng cấp trong quận Tây Hồ đang được xây dựng.

      Thị trường mua bán nhà đất tại khu vực đường Xuân La

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-dai-hoc-noi-vu-ha-noi-onehousing-2

      Diễn biến mua bán nhà đất quanh trường Đại học Nội Vụ Hà Nội (Nguồn: Chung cư Komos Tây Hồ)

      Đường Xuân La cắt qua các tuyến giao thông quan trọng như: Võ Chí Công, Lạc Long Quân, Xuân Đỉnh, Minh Tảo,... nên lượng phương tiện qua lại hàng ngày luôn ở mật độ cao. Điều này đem lại cơ hội lớn cho giới đầu tư trong các hoạt động giao thương khi việc kinh doanh, cho thuê nhà ở trên tuyến đường này có khả năng sinh lời cao.

      Đặc biệt, vị trí nằm gần các điểm tiện ích nổi bật như Lotte Mall West Lake, Hồ Tây, sân bay Nội Bài,... sẽ giúp cho thị trường bất động sản đường Xuân La trở nên hấp dẫn hơn trong tương lai.

      Giá mua bán nhà đất quanh trường Đại học Nội Vụ Hà Nội

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-dai-hoc-noi-vu-ha-noi-onehousing-3

      Giá bán nhà đất mới nhất quanh Đại học Nội Vụ Hà Nội (Nguồn: Tẩm quất Ánh Sáng)

      Sự xuất hiện của tổ hợp vui chơi, mua sắm, giải trí Lotte Mall West đã làm tăng lượng giao thông di chuyển qua khu vực này. Chưa kể đến, từ đường Xuân La bạn còn có thể rẽ qua Võ Chí Công, đi thẳng lên cầu Nhật Tân để tới địa phận huyện Đông Anh. Nói tóm lại, vị trí của con đường này đã giúp thị trường bất động sản trong khu vực ngày một phát triển.

      Nhà đất xung quanh trường khu vực Đại học Nội vụ Hà Nội có diện tích khá đa dạng, dao động từ 33m2 đến 92m2. Tuỳ thuộc vào vị trí, mặt đường hay trong ngõ mà mức giá bán sẽ khác nhau. Theo cập nhật mới nhất, giá bán nhà đất trong khu vực Xuân La dao động từ 92.39 triệu đồng đến 126.67 triệu đồng/m2, tương đương với 4.18 tỷ đồng đến 8.5 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản, tháng 11/2023).

      Bài viết trên đã cung cấp cho bạn thông tin liên quan đến hoạt động mua bán nhà đất quanh trường Đại học Nội Vụ Hà Nội. Bên cạnh đó, OneHousing vẫn sẽ tiếp tục cập nhật về thị trường bất động sản quanh các trường đại học tại Hà Nội. Bạn đọc quan tâm hãy tiếp tục theo dõi nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Kinh Tế Quốc Dân

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Học viện Y Dược học Cổ truyền Việt Nam

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương