Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Đại học Lao động và Xã hội đang là bao nhiêu?

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Đại học Lao động và Xã hội đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/11/2023
      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Đại học Lao động và Xã hội đang là bao nhiêu? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Trong bối cảnh hiện nay, hàng ngàn tân sinh viên đổ về Thủ đô để theo học tại trường Đại học Lao động và Xã hội, kéo theo nhu cầu thuê phòng trọ ngày càng tăng cao. Phòng trọ gần Đại học tại Hà Nội không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn sinh viên, mà còn của những người lao động. Cùng tìm hiểu giá thuê trọ Hà Nội qua bài viết sắp được chia sẻ dưới đây của OneHousing.

      Đôi nét về trường Đại học Lao động và Xã hội 

      Trường Đại học Lao động và Xã hội là một trong những trường đại học tại Hà Nội thuộc hệ công lập. Trường được thành lập vào năm 2005, chịu sự quản lý của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng thời chịu sự quản lý trực tiếp của Bộ Lao động và Thương binh.

      Một số thông tin cơ bản về trường:

      • Tiền thân của trường: Trường Đại học Lao động - Tiền lương II .
      • Trường đổi tên thành trường Cán bộ Lao động - Xã hội vào năm 1991.
      • Thủ tướng đã tiến hành ký kết thành lập trường Đại học Lao động và Xã hội vào năm 2005.

      Địa chỉ của trường Đại học Lao động và Xã hội nằm tại số 43, đường Trần Duy Hưng, thuộc phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Ngay từ khi mới thành lập, trường đã xác định đào tạo nguồn lực cử nhân các khối ngành xã hội, kinh tế cũng như nghiên cứu và ứng dụng vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

      Hiện có hơn 200 cán bộ, giảng viên đáp ứng đầy đủ chất lượng đào tạo đề ra, trong đó có nhiều phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ,... Qua từng năm, nhà trường cũng không ngừng đào tạo và bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, giảng viên.

      Về cơ sở vật chất của nhà trường, tổng diện tích của trường Đại học Lao động và Xã hội lên đến 7.77ha gồm 216 phòng học, phòng làm việc, phòng đa năng,... Nhà trường luôn chú trọng đến việc đầu tư các thiết bị dạy học để phục vụ nhu cầu dạy và học của sinh viên, giảng viên. Bên cạnh đó, trường cũng được xây dựng thêm các phòng nghiên cứu, phòng thư viện, thực hành theo từng lĩnh vực, từng bộ môn để sinh viên có chất lượng học tốt nhất.

      Với hơn 60 năm hình thành và phát triển, nhà trường đã có những bước ngoặt đánh dấu vào con đường đào tạo nhân tài cho đất nước. Đây là nơi chắp cánh ước mơ cho hàng ngàn thế hệ sinh viên.

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-gan-dai-hoc-lao-dong-va-xa-hoi-dang-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Trường Đại học Lao động và Xã hội (Nguồn: Review Edu)

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Lao Động và Xã Hội

      Đọc tiếp

      Tình hình cho thuê trọ và nhu cầu thuê trọ gần trường Đại học Lao động và Xã hội 

      Như đã nói ở phần đầu, trường Đại học Lao động và Xã hội nằm tại số 43, đường Trần Duy Hưng, thuộc phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Tại khu vực này không chỉ có sinh viên sinh sống và học tập, mà còn có nhiều người lao động, công nhân viên, giảng viên làm việc. Hơn nữa, quận Cầu Giấy là quận trung tâm Thủ đô nên việc di chuyển rất thuận lợi. Đây cũng chính là ưu điểm lớn thu hút nhiều đối tượng khách hàng đến thuê trọ gần trường Đại học Lao động và Xã hội.

      Trong nhiều năm qua, thị trường cho thuê trọ tại quận Cầu Giấy, nhất là khu vực gần trường Đại học Lao động và Xã hội ngày càng một phong phú và đa dạng. Từ những ngôi nhà truyền thống đến căn hộ chung cư, từ chung cư dịch vụ cho đến phòng trọ, tất cả đều đáp ứng nhu cầu sinh sống và phù hợp với ngân sách của người lao động, sinh viên.

      Bên cạnh đó, quận Cầu Giấy có mạng lưới giao thông hoàn chỉnh và phát triển, bao gồm hệ thống xe bus đầy đủ và các tuyến đường trọng điểm. Ngoài ra, trường Đại học Lao động và Xã hội còn nằm gần trung tâm học thuật và các trường cao đẳng khác tạo ra sự thuận lợi để sinh viên giao lưu, học hỏi. Đồng thời, việc kết nối với khu vực khác của thành phố tạo điều kiện thuận tiện cho người lao động dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc.

      Không chỉ gần với trường Đại học Lao động và Xã hội, các phòng trọ còn gần với các tiện ích khác để đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của người dân. Theo đó, sinh viên, người lao động dễ dàng tiếp cận với nhà hàng, siêu thị, trung tâm văn hoá và giải trí, quán cafe,...

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-gan-dai-hoc-lao-dong-va-xa-hoi-dang-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Phòng trọ gần các trường đại học tại Hà Nội đa dạng về diện tích (Nguồn: Dân Việt)

      Giá thuê trọ Hà Nội: Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Đại học Lao động và Xã hội đang là bao nhiêu? 

      Theo cập nhật từ website Bất động sản, thời điểm tháng 11/2023, hiện có khoảng 20 nhà trọ đang cho thuê khu vực gần trường Đại học Lao Động và Xã Hội. Mức giá dao động từ 1,5 triệu - 6 triệu đồng/tháng.

      • Phòng trọ khép kín tại tầng 1, thuận tiện cho việc sinh hoạt với giá thuê là 3,5 triệu/tháng.
      • Phòng mới, đẹp, có đầy đủ nội thất cho thuê với giá 3,8 triệu/tháng.
      • Phòng căn hộ mini nhiều tiện nghi, mới tinh, có ban công cho thuê với mức giá 5,8 triệu/tháng.

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-gan-dai-hoc-lao-dong-va-xa-hoi-dang-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá thuê trọ Hà Nội, cụ thể là gần trường Đại học Lao Động và Xã Hội dao động từ 1,5 triệu - 6 triệu đồng/tháng (Nguồn: Kinh tế đô thị)

      Thắc mắc: “Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Đại học Lao Động và Xã Hội đang là bao nhiêu?” đã được OneHousing cập nhật đầy đủ. Hy vọng, bạn đọc sẽ lựa chọn được phòng trọ ưng ý để làm chỗ ở trong quá trình học tập và làm việc tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Đại học Sư Phạm Hà Nội đang là bao nhiêu?

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương