Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Tây Hồ đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Tây Hồ đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      06/06/2023
      Quận Tây Hồ thu hút nhiều dự án căn hộ khác nhau. Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Tây Hồ đang là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm câu trả lời qua bài dưới đây!

      Là một trong những quận có vị trí địa lý đẹp cùng tốc độ phát triển kinh tế nhanh của thành phố, quận Tây Hồ thu hút nhiều nhà đầu tư với những dự án căn hộ sang trọng, đẳng cấp. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Tây Hồ đang là bao nhiêu?

      Những thông tin cơ bản về quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ nằm ở phía Bắc của thành phố Hà Nội. Tên gọi của quận được đặt theo tên của Hồ Tây - một hồ nước tự nhiên lớn nhất thành phố. Trên địa bàn quận có nhiều địa điểm tham quan như làng đào Nhật Tân, Phủ Tây Hồ,…

      Vị trí và địa hình của quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ nằm ở phía Bắc nội thành, tiếp giáp với các khu vực như:

      • Phía Bắc: Tiếp giáp với Đông Anh (sông Hồng là ranh giới).
      • Phía Nam: Tiếp giáp với quận Cầu Giấy, Ba Đình (khu dân cư An Dương, đường Hoàng Hoa Thám và đường Thanh Niên là ranh giới).
      • Phía Đông: Tiếp giáp với quận Long Biên (sông Hồng là ranh giới).
      • Phía Tây: Tiếp giáp với địa phận của quận Bắc Từ Liêm.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-tay-ho-dang-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Tây Hồ (Nguồn: Sunshine Group)

      Địa hình của quận Tây Hồ khá bằng phẳng, thấp dần từ Bắc xuống Nam. Hồ Tây trên địa bàn quận rộng 526 ha, được ví là "lá phổi xanh" điều hòa khí hậu. Quận Tây Hồ nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa với 4 mùa trong năm rõ rệt, quận có điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch và đa dạng hóa cây trồng, vật nuôi.

      Diện tích tự nhiên của quận là 24 km2. Tính đến năm 2022, dân số của quận là 165.715 người. Quận Tây Hồ có tất cả 8 đơn vị hành chính trực thuộc là: Bưởi, Phú Thượng, Quảng An, Nhật Tân, Thụy Khuê, Quảng An, Xuân La, Tứ Liên và Yên Phụ. 

      Hệ thống giao thông trên địa bàn quận Tây Hồ

      Giao thông quận Tây Hồ được đánh giá là hoàn thiện và đồng bộ bậc nhất của thủ đô. Đường Võ Chí Công có chiều rộng 64m là tuyến nội bộ với điểm đầu là nút giao với phía Nam cầu Nhật Tân, điểm cuối là ngã tư Hoàng Quốc Việt - Hoàng Hoa Thám. Đường Hoàng Hoa Thám là trục chính với 2 đoạn từ Hùng Vương ra dốc Ngọc Hà và dốc Ngọc Hà đến Bưởi. 

      Cơ sở hạ tầng đô thị của quận Tây Hồ

      Hạ tầng đô thị của quận Tây Hồ phát triển và hoàn thiện bậc nhất. Với tốc độ đô thị hóa mạnh, quận đã và đang là điểm đến lý tưởng của người mua nhà và giới đầu tư bất động sản. Các khu đô thị nổi bật tại Tây Hồ gồm:

      • Khu đô thị Ciputra
      • Khu đô thị Golden Westlake
      • Khu đô thị Officetel Vimefulland

      Đồng thời, quận sẽ quy hoạch mở rộng, cải tạo nâng cấp các khu vực hiện hữu, khớp nối đồng bộ cơ sở hạ tầng, kiến trúc để tạo nên một môi trường, cảnh quan chung. 

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Hoàng Mai đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin về thị trường bất động sản quận Tây Hồ

      Thị trường nhà đất quận Tây Hồ luôn có sức hút đặc biệt với người mua và giới đầu tư. Với nguồn cầu ổn định, nguồn cung ít nên giá bất động sản luôn ở mức cao. Sức hút nhà đất trên địa bàn quận Tây Hồ đến từ tổng hòa các yếu tố vị trí, giao thông, phong thủy,...

      Theo giới chuyên gia, vùng đất Tây Hồ là hồn cốt của Thăng Long xưa và Hà Nội nay. Đây là nơi linh khí hội tụ, phong thủy hanh thông cùng hồ nước tự nhiên lớn mang đến không khí trong lành quanh năm. Cộng hưởng các giá trị về văn hóa, phong thủy, quận Tây Hồ là điểm đến an cư lý tưởng, vừa hiện đại, vừa giao hòa đất trời, vừa mang những giá trị văn hóa truyền thống. 

      Quận Tây Hồ được đánh giá là đứng đầu thị trường bất động sản cho thuê tại thành phố Hà Nội với tỷ suất lợi nhuận đạt 5,7%/năm. Ở mảng cho thuê nhà biệt thự, liền kề Tây Hồ, khảo sát tin rao trên batdongsan cho thấy, giá thuê dao động từ 30 - 150 triệu đồng/tháng. 

      Giá thuê nhà riêng dao động từ 15 - 30 triệu đồng/tháng tùy chất lượng công trình và vị trí. Căn hộ dịch vụ tại quận Tây Hồ có giá thuê trong ngưỡng khoảng 6 - 80 triệu đồng/tháng tùy diện tích và tiện nghi.

      Có thể nói, thị trường mua bán nhà đất quận Tây Hồ sôi động quanh năm bởi tiềm năng lớn. Thậm chí, ở những thời điểm thị trường bất động sản đang chững lại thì giá nhà đất quận Tây Hồ vẫn tăng trưởng mạnh mẽ, đặc biệt là những khu vực có tầm nhìn hướng ra Hồ Tây.

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Tây Hồ đang là bao nhiêu?

      Như đã đề cập đến bên trên, thị trường cho thuê bất động sản tại quận Tây Hồ luôn sôi động. Dưới đây là một số dự án đang cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nằm trong top đắt nhất quận Tây Hồ được cập nhật bởi trang web batdongsan vào tháng 5/2023.

      Dự án căn hộ chung cư Sun Grand City

      Sun Grand City tọa lạc tại số 69B, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Đây là dự án đắc địa bậc nhất của thủ đô khi nằm giữa hai lá phổi xanh là Hồ Tây và Công viên Bách thảo và nằm tại vị trí trung tâm, giáp với đường Thụy Khuê và đường Hoàng Hoa Thám. Với quy mô 6.639m2 diện tích cảnh quan và 8.545 m2 diện tích xây dựng, Sun Grand City Thụy Khuê Residence gồm 4 tầng trung tâm thương mại, 3 tầng văn phòng hạng A, 4 tầng đỗ xe trên cao và 519 căn hộ, mang lại sự tiện nghi trọn vẹn.

      Tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm đầy đủ tiện ích như đắm mình trong làn nước của bể bơi bốn mùa 500m2, tái tạo năng lượng với phòng gym hiện đại hay tận hưởng bữa tối tại nhà hàng ẩm thực ngoài trời đẳng cấp... Sun Grand City được xem như sự tổng hòa hoàn hảo giữa không gian thiên nhiên và ngôn ngữ thiết kế hiện đại, hệ thống tiện ích phong phú và hạ tầng hiện đại đem tới sự khởi đầu cho phong cách sống đẳng cấp.

      Nằm trong quy hoạch tuyến đường sắt đô thị, dự án Sun Group 69B Thụy Khuê trở thành điểm trọng yếu trong mạng lưới giao thông. Từ đây cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để đi đến phố cổ, 5 phút đi tới quảng trường Ba Đình.

      Sun Grand City được bao bọc bởi hệ thống trường học, bệnh viện, nhà hàng, tổ hợp vui chơi giải trí và những ngôi chùa lâu đời, hứa hẹn nâng cao đời sống văn hóa tinh thần. Dự án nằm sát trường cấp 2, cấp 3 Chu Văn An, là một điểm cộng lớn cho các gia đình muốn con em theo học tại hệ thống giáo dục lâu đời, uy tín.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-tay-ho-dang-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Căn hộ 3 phòng ngủ dự án Sun Grand Thụy Khuê (Nguồn: tanthoidai)

      Hiện tại, căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích 160m2 của dự án Sun Grand City Thụy Khuê đang được cho thuê với giá 35 triệu đồng/tháng.

      Dự án căn hộ chung cư Ciputra Hà Nội

      Dự án khu đô thị Ciputra nằm ở phía Tây Bắc Hà Nội, cách trung tâm thành phố 10km, tọa lạc tại đường Lạc Long Quân, Xuân La - Phú Thượng, Tây Hồ. Phía Ðông của khu đô thị tiếp giáp với đường vành đai 2, bao quanh bởi sông Hồng và Hồ Tây. Cổng chính phía Tây giáp với đường vành đai 3, sát chân cầu Thăng Long và hướng đi sân bay Nội Bài.

      Khu đô thị Ciputra có vị trí lý tưởng, đồng thời tiếp cận với các tuyến đường huyết mạch của Thủ đô như Vành đai 2 và Vành đai 3. Từ Khu đô thị, chỉ mất khoảng 3 phút để đi đến Hồ Tây, 15 phút di chuyển đến Hồ Hoàn Kiếm và 17 phút đến Sân bay qua cầu Nhật Tân hoặc cầu Thăng Long.

      Ciputra cũng là một trong số ít khu đô thị xây dựng đường dành riêng cho xe đạp và người đi bộ. Bên cạnh đó, Ciputra cũng là khu đô thị đầu tiên ở Hà Nội có biển hạn chế tốc độ dưới 35km/h khi di chuyển trong nội khu để đảm bảo an toàn cho cư dân.

      Bên cạnh các câu lạc bộ Gia đình, tại mỗi tòa, Ciputra lại tiếp tục bổ sung thêm câu lạc bộ Ciputra – tổ hợp vui chơi giải trí cộng đồng. Ở đây có đầy đủ các tiện ích như: học viện Golf Leadbetter, sân tập golf, fitness, bể bơi bốn mùa, thư viện, nhà hàng, phòng họp lớn, sân chơi trẻ em…

      Bên cạnh đó, các tiện ích thiết yếu như nhà hàng, spa, ngân hàng, cửa hàng tiện lợi… đều sẵn có tại khu đô thị. Một điểm vượt trội tại Ciputra là hệ thống tiện ích giáo dục tốt như: Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc, trường Quốc tế Singapore, trường song ngữ Quốc tế Hanoi Academy, trường mầm non Kinderworld Kindergarten, Sunshine House.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-tay-ho-dang-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ 3 phòng ngủ Ciputra Tây Hồ, Hà Nội (Nguồn: canhosunshinecityhanoi)

      Căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích 145m2 dự án Ciputra Hà Nội đang cho thuê với mức giá là 24 triệu đồng/tháng.

      Dự án căn hộ chung cư D’. Le Roi Soleil

      Dự án D’. Le Roi Soleil tọa lạc tại số 59 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội, được đánh giá là một công trình sang trọng, đẳng cấp. D’. Le Roi Soleil – Quảng An là tổ hợp bao gồm công trình dịch vụ công cộng, khu thương mại và căn hộ chung cư mang phong cách Châu Âu tân cổ điển và là dự án nhà ở cao tầng duy nhất tại Quảng An được phép xây nhà ở để bán có sổ đỏ vĩnh viễn.

      Cùng với hệ thống kỹ thuật hiện đại , sử dụng công nghệ, thiết bị tiên tiến từ các nước phát triển, hệ thống hầm của D'.Le Roi Soleil mang lại cho công trình giá trị vượt trội, khẳng định đẳng cấp của tòa nhà.

      Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã thiết kế bể bơi ngay trên tầng thượng của tòa 8 tầng nằm giữa hai tòa tháp của D'. Le Roi Soleil. Bạn sẽ có trải nghiệm chưa từng có khi hòa mình vào làn nước, nhâm nhi ly rượu vang và ngắm cảnh sắc mây trời Hồ Tây thơ mộng. Ngoài ra, tại đây, cư dân còn được tận hưởng những tiện ích như bể bơi trong nhà, khu Spa, sức khỏe với không gian yên tĩnh và không khí trong lành của dự án. 

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-tay-ho-dang-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Căn hộ 3 phòng ngủ dự án D'. Le Roi Soleil (Nguồn: bdstanlong)

      Căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích 111m2 dự án D'. Le Roi Soleil Quảng An đang cho thuê với giá 22 triệu đồng/tháng.

      Trên đây là 3 giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Tây Hồ mà OneHousing tổng hợp được. Bên cạnh đó, OneHousing cũng có những chính sách ưu đãi hỗ trợ người mua những dự án căn hộ chung cư với tiện nghi bậc nhất thành phố như Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park,... Bạn có thể tham khảo thêm thông tin trên trang web của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Gò Vấp đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Phú Nhuận đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương