Gợi ý 6 trung tâm dạy đàn guitar uy tín cho trẻ tại quận Cầu Giấy

      Gợi ý 6 trung tâm dạy đàn guitar uy tín cho trẻ tại quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/06/2023
      Bố mẹ đang tìm trung tâm dạy đàn guitar cho trẻ thì đừng bỏ lỡ bài viết sau. OneHousing sẽ giới thiệu về top 6 trung tâm dạy đàn guitar tại Cầu Giấy chất lượng và phù hợp nhất.

      Bài viết hôm nay của OneHousing sẽ giới thiệu về những trung tâm dạy đàn guitar tại Cầu Giấy chất lượng nhất. Đây sẽ là các cơ sở âm nhạc hàng đầu trong nội khu quận Cầu Giấy mà phụ huynh có thể gửi gắm con em mình. 

      Giới thiệu chung về quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy là quận nằm tại khu vực phía Tây thành phố Hà Nội. Là một trong những quận hành chính quan trọng và sở hữu nhiều lợi ích đặc khu kinh tế tốt. Không chỉ là cửa ngõ kết nối khu vực Mỹ Đình đến trung tâm Hà Nội, Cầu Giấy còn sở hữu mạng lưới giao thông quy hoạch hiện đại. 

      Các cung đường cắt ngang qua quận như đường Vành đai 3, Trần Duy Hưng, Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Trần Thái Tông,... Đây là những tuyến đường quan trọng giúp người dân di chuyển dễ dàng sang các quận thành khác. Đặc biệt, nhờ vào mạng lưới giao thông mà khu vực Cầu Giấy trở thành vị trí tiềm năng cho đầu tư. 

      Trong những năm qua, hàng loạt dự án cao tầng được thí điểm tại quận Cầu Giấy. Có thể kể đến như The Park Home, Vinhomes D’Capitale, FLC Twin Towers,... Chính các dự án này đã giúp cho hình ảnh khu vực thay đổi rõ rệt. Bên cạnh đó, những tiện ích cũng đang tăng cao khi ngày càng có nhiều khu vui chơi, nhà hàng, trường học, bệnh viện,... được xây dựng xung quanh. 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Cầu Giấy là phường nào?

      Đọc tiếp

      Top 6 trung tâm dạy đàn guitar tại Cầu Giấy chất lượng nhất

      Khi mùa hè đang đến thì khoảng thời gian này hoàn toàn phù hợp để các bạn nhỏ tham gia nhiều hoạt động bổ ích. Việc học nhạc cụ là lựa chọn hàng đầu mà nhiều gia đình yêu thích. Vậy nên, OneHousing sẽ đưa đến cho bạn đọc về top 6 trung tâm dạy đàn guitar tại Cầu Giấy. 

      Trung tâm Guitar Passion tại Quan Hoa

      goi-y-6-trung-tam-day-dan-guitar-uy-tin-cho-tre-tai-quan-cau-giay

      Sự lựa chọn hoàn hảo tại Guitar Passion Quan Hoa (Nguồn: Top 1 Hà Nội)

      Đứng đầu trong những trung tâm dạy đàn guitar tại Cầu Giấy chính là Guitar Passion. Địa chỉ của trung tâm này nằm tại số 33 ngõ 260, phố Quan Hoa, Cầu Giấy. Tại nơi đây, các bài giảng cũng như lớp học đều được xây dựng chi tiết để phù hợp với từng người học. Có những lớp kèm 1:1 để đáp ứng nhu cầu và không gian học tập trung nhất. Đồng thời, giờ tham gia cũng có sự linh động để người học có thể tham gia đầy đủ nhất có thể. 

      Trung tâm dạy đàn guitar tại Cầu Giấy Bee Music tại Đường Láng

      Bee Music là đơn vị tiên phong và đầu tiên tại Việt Nam trong áp dụng âm nhạc ứng dụng. Không chỉ giúp bạn học tiếp cận đến những phương pháp hiện đại nhất mà còn mang lại giá trị cảm nhận cao. Tại Bee Music, giá trị âm nhạc là nền tảng và phương châm để phát triển hoạt động. 

      Khi tham gia chương trình học, bạn sẽ cảm nhận được không gian lành mạnh mà Bee Music xây dựng. Giúp các học viên tự tin thể hiện tài năng, cá tính và sẵn sàng chia sẻ những đánh giá cá nhân. Bee Music xứng đáng là trung tâm dạy đàn guitar tại Cầu Giấy hàng đầu. 

      Trung tâm ABM Music tại Dịch Vọng Hậu

      goi-y-6-trung-tam-day-dan-guitar-uy-tin-cho-tre-tai-quan-cau-giay

      Học guitar tại địa chỉ đào tạo ABM Music Dịch Vọng Hậu (Nguồn: Âm Nhạc Bình Minh)

      Lọt top trung tâm dạy đàn guitar tại Cầu Giấy chất lượng nhất, trung tâm ABM đem đến môi trường học tập chuyên nghiệp. Đặc điểm các chương trình học tại nơi đây là nhấn mạnh đến cảm thụ âm nhạc. Chính vì vậy, đến với ABM sẽ khơi dậy nguồn cảm hứng âm nhạc cùng tiềm năng nghệ thuật của người học. Đây được gọi là phương pháp “trọng tâm cảm xúc”, các bạn sẽ được thể hiện cảm xúc của mình thông qua phong cách âm nhạc mà mình lựa chọn. 

      Lớp học guitar S-Music trên Hoàng Đạo Thuý

      Trung tâm âm nhạc S - music là trung tâm dạy đàn guitar tại Cầu Giấy được nhiều bạn học tìm đến. Bởi mục đích hoạt động của trung tâm là khơi nguồn cảm hứng và tình yêu âm nhạc của mọi người. Cùng đồng hành với bạn học sẽ là những giảng viên chuyên nghiệp của S - music. Họ đều là những ca sĩ đạt giải, giảng viên có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ, đảm bảo đem đến những giờ học chất lượng. 

      Trung tâm nghệ thuật Music Soul tại Trung Kính

      goi-y-6-trung-tam-day-dan-guitar-uy-tin-cho-tre-tai-quan-cau-giay

      Tiếp lửa đam mê guitar tại Music Soul Trung Kính (Nguồn: KiddiHub)

      Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học nhạc cụ, nhưng là các loại nhạc cụ khác guitar. Music Soul là điểm đến lý tưởng không nên bỏ lỡ. Tại trung tâm, không chỉ mở các lớp học cơ bản hay nâng cao dành cho guitar. Mà còn có những khóa học nhạc cụ khác như piano, organ, violin,... Thậm chí những nhạc cụ dân gian cũng được giảng viên chuyên nghiệp giảng dạy như đàn tỳ bà, đàn bầu, đàn tranh,... 

      Trung tâm âm nhạc Music Talent tại Đặng Thuỳ Trâm

      Music Talent là đơn vị đào tạo âm nhạc đạt chất lượng hàng đầu. Không chỉ mạnh mẽ về quy mô mà Music Talent còn đẩy mạnh hợp tác quốc tế. Đem đến nhiều tài liệu học tập cũng như bài giảng chuẩn chứng chỉ quốc tế. 

      Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên đều có chuyên môn cao sẽ giúp cho học viên đạt hiệu quả tốt nhất. Music Talent chính là sân chơi tài năng dành cho những ai muốn bồi dưỡng tài năng âm nhạc của mình. 

      Onehousing mong rằng với top 6 trung tâm dạy đàn guitar tại Cầu Giấy thì phụ huynh cũng như bạn đọc sẽ có thêm nguồn tham khảo hữu ích để giúp cho một mùa hè tới trở nên ý nghĩa và bổ ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quận Cầu Giấy có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương