Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN, quận Cầu Giấy?

      Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN, quận Cầu Giấy?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/06/2023
      Bạn cần tìm kiếm chung cư cao cấp gần trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN, quận Cầu Giấy hãy xem những gợi ý dưới đây của OneHousing.

      Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN có địa chỉ tại phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, là khu vực đang có sự phát triển về cả cơ sở hạ tầng và kinh tế văn hóa. Chất lượng cuộc sống tiến bộ kéo theo sự nâng cấp của thành phần cư dân. Cùng tìm hiểu có những chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN đáp ứng được nhu cầu sống tiện nghi và hiện đại nhé.

      Thông tin bất động sản phường Dịch Vọng Hậu quận Cầu Giấy

      Thị trường bất động sản phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy đang rất tiềm năng khi ngày càng nhận được nhiều sự đầu tư từ trong và ngoài nước. Hàng loạt các loại hình nhà đất, đất nền, căn hộ chung cư, nhà trọ hay văn phòng, mặt bằng kinh doanh, đều là tiêu điểm chú ý của bất động sản tại đây.

      Vị trí địa lý thuận lợi, điều kiện sinh sống tốt và cơ sở hạ tầng phát triển đã giúp phường Dịch Vọng Hậu trở thành địa điểm được nhiều người chọn an cư và thu hút nhiều nhà đầu tư. Thời gian qua, khu vực phường Dịch Vọng Hậu vẫn luôn duy trì được sức nóng khi thường xuyên diễn ra hoạt động mua bán trên nhiều phân khúc thị trường như căn hộ chung cư, biệt thự, nhà mặt phố.

      Trong đó, căn hộ chung cư cao cấp quận Cầu Giấy đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn, vừa đảm bảo cuộc sống có đầy đủ các tiện ích cần thiết lại không cần phải tốn nhiều thời gian di chuyển đến những khu vực trung tâm.

      Với lợi thế về kết nối hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng, phường Dịch Vọng Hậu là khu vực hút khách có nhu cầu ở thực và các nhà đầu tư. Đặc biệt đối với phân khúc căn hộ cao cấp, có thể kể đến những dự án chung cư cao cấp với tiện ích hiện đại như: Indochina Plaza Hà Nội, Mipec Rubik360, Hà Nội Paragon, Dreamland Bonanza,....

      Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Sư Phạm Hà Nội, quận Cầu Giấy?

      Đọc tiếp

      Chung cư cao cấp gần trường Đại học Ngoại ngữ, phường Dịch Vọng Hậu dành cho ai?

      Sản phẩm chung cư cao cấp phường Dịch Vọng Hậu dành cho những gia đình có con đang theo học các trường trong khu vực như trường Đại học Ngoại ngữ ĐHQGHN, trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, trường THCS Dịch Vọng Hậu,...

      Khu vực phường Dịch Vọng Hậu quận Cầu Giấy cũng là nơi tập trung nhiều cơ quan, doanh nghiệp, khu công nghiệp, vì vậy cán bộ, nhân viên, người lao động hay người nước ngoài làm việc tại đây cũng là đối tượng khách hàng phù hợp với những căn hộ chung cư cao cấp.

      Ngoài ra, chung cư cao cấp là sản phẩm nhà ở phù hợp với những gia đình bận rộn hoặc gia đình nhiều thế hệ. Không gian chung cư cao cấp khá rộng rãi, thông thoáng tạo được môi trường sống thoải mái cho mọi thành viên. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích khép kín của chung cư cao cấp sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản cuộc sống của cư dân, cư dân sẽ không phải tốn thời gian di chuyển đi đâu xa.

      Dòng chung cư cao cấp có mức giá tương đối cao nên những người có khả năng tài chính ổn định, mức thu nhập từ khá trở lên sẽ là đối tượng khách hàng của phân khúc này.

      Cuối cùng là những đối tượng khách hàng mua để đầu tư, cho thuê sinh lời, tạo lợi nhuận. Khu vực phường Dịch Vọng Hậu ngày càng có nhiều doanh nghiệp, khu công nghiệp mọc lên, vì thế nhu cầu mua hay thuê nhà ở tại đây sẽ ngày càng phát triển. Đầu tư vào những dự án chung cư cao cấp sẽ là sự lựa chọn ổn định và uy tín cao.

      Gợi ý những chung cư cao cấp gần trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN

      Dự án Indochina Plaza

      Dự án Indochina Plaza tọa lạc tại số 239 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, trên trục đường nối các quận trung tâm với khu đô thị Mỹ Đình và tuyến đường chính đến sân bay quốc tế Nội Bài.

      Tất cả các căn hộ chung cư đều được hoàn thiện bằng nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, được cân nhắc lựa chọn theo tiêu chí trường tồn với thời gian, mang lại một không gian cực kỳ trang nhã, nhẹ nhàng và thanh lịch.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-ngoai-ngu-dhqghn-quan-cau-giay-onehousing-2

      Phòng khách căn hộ Indochina Plaza (Nguồn: Alpha Housing)

      Toàn bộ khu vực sinh hoạt và phòng ngủ được lát sàn gỗ tự nhiên to bản với tông màu gỗ sồi ấm áp hoặc tông màu sẫm sang trọng của gỗ tần bì. Bếp và phòng tắm với điểm nhấn là kệ tủ bằng đá travertine tạo nên một đẳng cấp sống riêng biệt khó có thể so sánh với bất kỳ dự án nào khác tại Việt Nam.

      Giá bán của chung cư Indochina Plaza từ 46.9 - 56.2 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Bất động sản ngày 03/06/2023).

      Dự án Mipec Rubik 360

      Mipec Rubik 360 là tổ hợp dự án căn hộ cao cấp và nhà ở thấp tầng được chủ đầu tư Mipec xây dựng và phát triển trên đường Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

      Chung cư Mipec Rubik 360 thu hút sự quan tâm của khách hàng không chỉ bởi thiết kế hiện đại của căn hộ, thừa hưởng tiện ích cao cấp từ các khu đô thị xung quanh, mà còn là vị trí trung tâm đắc địa, tiệm cận với các con đường huyết mạch, giúp cho việc di chuyển của cư dân trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-ngoai-ngu-dhqghn-quan-cau-giay-onehousing-3

      Căn hộ Mipec Rubik 360 được thiết kế sang trọng (Nguồn: cafeland)

      Mipec Rubik 360 phát triển theo xu hướng kiến trúc bền vững với môi trường và lối thiết kế giao hòa cùng tự nhiên. Cảnh quan của khu chung cư Mipec Rubik 360 không chỉ hài hòa trong kiến trúc, mà còn mang lại môi trường sống xanh hoàn hảo cho chủ nhân nơi đây.

      Giá bán của chung cư Mipec Rubik 360 từ 50 - 65 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Bất động sản ngày 03/06/2023).

      Dự án Sky Park Residence

      Sky Park Residence là dự án tổ hợp chung cư cao cấp nằm trên đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy. Dự án có quy mô 02 khối tháp có chiều cao 27 tầng với khối tháp văn phòng và 37 tầng với khối tháp căn hộ chung cư.

      Các căn hộ tại đây đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, độc đáo. Sky Park Residence mang đến một phong cách sống tiện nghi, năng động bằng việc kết hợp 3 khu căn hộ, khu văn phòng và khu bán lẻ dịch vụ thương mại trong cùng một khu phức hợp hiện đại.

      Sky Park Residence hội tụ đầy đủ những tiện ích đẳng cấp, tinh tế và độc đáo nhất, đáp ứng mọi nhu cầu cao cấp về thư giãn – giải trí – mua sắm dành cho cư dân.

      Dự án sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ với cụm bể bơi bốn mùa có mái che di động tại tầng 6 ở độ cao vừa phải. Phòng tập Gym và Yoga cũng được đặt tại tầng 6 với diện tích hơn 1.000 m2, được trang bị đầy đủ máy móc và trang thiết bị hiện đại, cung cấp một không gian tập luyện tiện nghi và thoải mái.

      Giá bán chung cư Sky Park Residence từ 52 - 65.2 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Bất động sản ngày 03/06/2023).

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-ngoai-ngu-dhqghn-quan-cau-giay-onehousing-4

      Bể bơi bốn mùa tầng 6 Sky Park Residence (Nguồn: Nhà Today)

      Dự án Epic Tower

      Epic Tower là dự án tổ hợp văn phòng và căn hộ cao cấp mang phong cách Art Boutique Home do Công ty cổ phần EcoLand đầu tư, tọa lạc tại số 19 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy.

      Epic Tower được lấy cảm hứng phong cách Art Decor & Indochine hoàng kim đầy chất sang trọng ngay từ kiến trúc bên ngoài, tòa nhà Epic Tower hiện lên như một bản tuyên ngôn tuyệt mỹ về lối kiến trúc trường tồn không vết thời gian.

      Dự án Epic Tower được chủ đầu tư xây dựng một cách thông minh để phục vụ cho nhu cầu sống cao cấp của cư dân. Hiểu rõ sự sành điệu và am hiểu của các chủ nhân thượng lưu, mỗi khu vực tiện ích trong dự án đều được chăm chút đặc biệt giúp cư dân được thăng hoa cảm xúc và trải nghiệm lối sống nghỉ dưỡng cực kỳ sang trọng.

      Giá bán của chung cư Epic Tower từ 77.9 - 93 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Bất động sản ngày 03/06/2023).

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-ngoai-ngu-dhqghn-quan-cau-giay-onehousing-5

      Tòa nhà chung cư Epic Tower (Nguồn: cafeland)

      Dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights nằm ở phía Tây quận Cầu Giấy, là dự án chung cư phân khu cao tầng cao cấp bậc nhất tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      Sở hữu vị trí kim cương tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City, khu chung cư cao cấp Masteri West Heights giúp những chủ nhân tương lai khẳng định dấu ấn cá nhân với một đẳng cấp sống thượng lưu tinh tế.

      Masteri West Heights kiến tạo chuẩn mực sống quốc tế đích thực, phong cách sống sang trọng, kết nối đa tiện ích ngoại khu, tiện ích kép nội khu toàn diện. Dự án sở hữu ngôn ngữ thiết kế phóng khoáng với những mảng xanh tươi mát và không gian mở, mang đến một tổ ấm hoàn hảo dành cho mọi gia đình.

      Masteri West Heights đang mở bán tòa C với giá từ 47.4 - 75.7 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Bất động sản ngày 03/06/2023).

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-ngoai-ngu-dhqghn-quan-cau-giay-onehousing-6

      Căn hộ 1 phòng ngủ đẳng cấp quốc tế tại Masteri West Heights (Nguồn: Masterise Việt Nam)

      Trên đây là gợi ý của OneHousing về những chung cư cao cấp gần trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN, quận Cầu Giấy. Sở hữu một căn hộ cao cấp cùng hệ tiện ích vượt trội sẽ là bước khởi đầu cho một cuộc sống thịnh vượng và tiện nghi. Đừng bỏ qua nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Kinh tế Quốc dân, quận Hai Bà Trưng?

      Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Hà Nội, quận Thanh Xuân?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương