Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Thủ Đức, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Thủ Đức, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/05/2023
      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Thủ Đức rơi vào khoảng bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing đem tới bạn những thông tin được cập nhật mới nhất.

      Quận Thủ Đức ví như một "thành phố trong thành phố" với nền kinh tế phát triển vượt bậc, thay đổi bộ mặt một cách ấn tượng trong thời gian vài năm trở lại đây, kéo theo nhu cầu về nhà ở của người dân cũng tăng cao. Vậy bạn đã biết tới mặt bằng chung giá thuê căn 1 phòng ngủ quận Thủ Đức và giá thuê căn 1 phòng ngủ đắt nhất tại đây chưa? Nếu chưa hãy cùng xem hết bài viết mới nhất ngay dưới đây để được cập nhật thông tin chính xác nhất.

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Thủ Đức là bao nhiêu? 

      Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này hãy cùng điểm qua đôi nét nổi bật về quận.

      Đôi nét về quận 

      Trên cơ sở chia tách trước đó, tới năm 2021 quận Thủ Đức sáp nhập với quận 2 và quận 9 tạo nên thành phố Thủ Đức, trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Quận Thủ Đức có vị chiến chiến lược nằm ở cửa ngõ phía Bắc thành phố Hồ Chí Minh.

      Nơi đây tiếp giáp với: 

      • Phía đông: lấy ranh giới theo Xa lộ Hà Nội giáp quận 9
      • Phía tây: lấy ranh giới là sông Sài Gòn giáp quận Bình Thạnh và quận 12
      • Phía nam: lấy ranh giới là Rạch Chiếc - Trau Trảu giáp quận Bình Thạnh và Quận 2
      • Phía bắc: giáp Thuận An, Bình Dương

      gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-thu-duc-tp-thu-duc-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí quận Thủ Đức, thành phố Thủ Đức (Nguồn: Invert)

      Cập nhật giá vé bể bơi khu biệt thự Lan Anh quận 2, TP Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản tại quận 

      Với hệ thống giao thông hạ tầng được đồng bộ, phát triển, tạo thế thuận lợi để có kết nối, hợp tác, phát triển kinh tế, thuận lợi trong giao thông của người dân, quận Thủ Đức hiện đang cho phát triển một số tuyến đường sang các tỉnh lân cận như Metro Suối Tiên - Bến Thành, Cao tốc HCM - Long Thành - Dầu Giây, quốc lộ 1A, Xa lộ Hà Nội.

      Đồng thời, Thủ Đức cũng là nơi trọng điểm phát triển kinh tế, tập trung của nhiều khu trung tâm phát triển như: khu trung tâm tài chính, trung tâm sản xuất ứng dụng công nghệ cao, trung tâm khởi nghiệp sáng tạo lớn nhất Việt Nam. Các khu vực trọng điểm này có mức độ phát triển nhanh chóng, góp phần vào sự thay đổi của quận Thủ Đức.

      Kéo theo nhiều dịch vụ như thương mại, giáo dục, giải trí, y tế và nhà ở,... Vì vậy thị trường bất động sản tại quận Thủ Đức rất cần các các loại hình nhà ở cao tầng, chung cư để đáp ứng nhu cầu của người dân.

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất là bao nhiêu?

      Tuy nhiên, nhu cầu cao cũng phải đáp ứng với sự phù hợp tài chính của người dân thì mới có kết quả. Vì vậy mà mặt giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại Thủ Đức vẫn được cho là khá hạt dẻ. 

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất chỉ khoảng 10 triệu đồng/tháng (Theo cập nhật từ Website Bất Động Sản 28/05/2023). Một số dự án đang được bán trên thị trường bạn có thể tham khảo như: dự án Lavita Charm, dự án Moonlight, Vạn Phúc City, Saigon Riverside City, Opal Riverside, Chương Dương Home, Thế Navita.

      Một số dự án có giá thuê căn 1 phòng ngủ đắt nhất

      So với mặt bằng chung, giá thuê chung cư quận Thủ Đức, TP.HCM vẫn được coi là khá tốt, phù hợp với tài chính của nhiều người dân. Dưới đây OneHousing sẽ giới thiệu tới bạn một số căn hộ, dự án có giá thuê căn 1 phòng ngủ đắt nhất tại quận Thủ Đức, cụ thể như sau (Theo cập nhật từ Website Bất Động Sản 28/05/2023): 

      • Dự án Lavita Charm: 

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất hiện nay thuộc về căn hộ 1 phòng ngủ Lavita Charm rộng 52m2, nằm trên đường số 1, phường Trường Thọ. Căn hộ cho thuê đã được hoàn thiện đầy đủ nội thất từ rèm cửa tủ quần áo, bàn ghế, máy lạnh, tivi, sofa, giàn phơi đồ thông minh.

      Nội khu có hồ hơi rộng lớn, chuỗi tiện ích như cửa hàng tiện lợi, khu tập gym, spa. Ngoại khu trên cao có view hướng về quận 1, Landmark 81 đắt giá. Giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất này rơi vào khoảng 9,5 triệu đồng/tháng.

      gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-thu-duc-tp-thu-duc-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 1 phòng ngủ Lavita Charm (Nguồn: Lavita Charm)

      • Dự án Moonlight Residence: 

      Căn hộ rộng 49m2 với giá cho thuê 7 triệu đồng/tháng là căn hộ thứ 2 nằm trong top giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Thủ Đức hôm nay. Căn hộ có hướng view Đông Nam, bên cạnh là hồ bơi và khu công viên xanh mát. 

      Dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Thủ Đức có thể thuận lợi di chuyển tới các khu vực lân cận khác. Với mặt tiền Đặng Văn Bi và Dân Chủ, giá căn hộ 1 phòng ngủ này được đánh giá là khá tốt so với mặt bằng chung trong và ngoài quận.

      gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-thu-duc-tp-thu-duc-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 1 phòng ngủ Moonlight Residence (Nguồn:CafeF)

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Thủ Đức nhìn chung không quá cao, phù hợp với tài chính của người dân mà vẫn giữ được giá trị của các căn hộ. Hy vọng với những thông tin mới nhất mà Onehousing mang tới cho bạn sẽ trở thành công cụ hữu ích trong việc tìm và thuê chung cư quận Thủ Đức, TP.Thủ Đức. Nếu còn phân vân hay thắc mắc về dự án nào hãy liên hệ ngay tới OneHousing để được tư vấn chi tiết hơn.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận 9, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Thủ Đức, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương