Cập nhật giá vé bể bơi khu biệt thự Lan Anh quận 2, TP Thủ Đức

      Cập nhật giá vé bể bơi khu biệt thự Lan Anh quận 2, TP Thủ Đức

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/05/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật cho bạn thông tin về giá vé, chất lượng và các dịch vụ tại bể bơi khu biệt thự Lan Anh, Quận 2.

      Bạn đang tìm kiếm một địa điểm bơi lội nghỉ dưỡng, thư giãn tại quận 2. Đồng thời muốn tận hưởng không gian xanh, thoáng đãng, yên tĩnh và chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao. Nếu vậy, không thể bỏ qua bể bơi chung cư khu biệt thự Lan Anh, Quận 2 - một trong những hồ bơi nổi tiếng nhất tại khu vực này. Cùng OneHousing cập nhật giá vé cũng như những thông tin chi tiết về bể bơi này qua bài viết dưới đây.

      Thông tin chung về bể bơi chung cư khu biệt thự Lan Anh, Quận 2

      Bể bơi khu biệt thự Lan Anh là một trong những hồ bơi nổi tiếng tọa lạc tại số 2 đường 45, phường Bình An, quận 2, TP.Thủ Đức. Nằm trong khuôn viên thể thao giải trí Khu biệt thự Lan Anh, bên cạnh dòng sông Sài Gòn mơ mộng, hồ bơi có không gian xanh, thoáng đãng và chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao.

      Bể bơi có diện tích rộng rãi, được chia thành ba khu vực cho người lớn, trẻ em và vận động viên chuyên nghiệp.

      Bể bơi chung cư khu biệt thự Lan Anh được xây dựng với diện tích rộng, chất lượng nước được kiểm soát chặt chẽ và được vệ sinh định kỳ, đảm bảo sức khỏe của khách hàng khi sử dụng. Bể bơi được trang bị đầy đủ tiện nghi với hệ thống lọc nước hiện đại, có nhân viên giám sát an toàn trong suốt thời gian hoạt động.

      cap-nhat-gia-ve-be-boi-khu-biet-thu-lan-anh-quan-2-tp-thu-duc-onehousing-1

      Thông tin chung về bể bơi chung cư khu biệt thự Lan Anh, quận 2. (Nguồn: Saigon Land)

      Top 10 bể bơi trong chung cư quận 1, TP Hồ Chí Minh kèm giá vé

      Đọc tiếp

      Giá vé bể bơi chung cư khu biệt thự Lan Anh, quận 2

      Giá vé bể bơi chung cư khu biệt thự Lan Anh có giá cả phải chăng, giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí và vẫn đáp ứng được nhu cầu giải trí của mình. Giá vé hiện tại dao động từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng/vé/suất tự do.

      (Nguồn giá: Dạy bơi Việt Nam, tham khảo giá vào tháng 5/2023)

      Đặc biệt, bạn có thể thanh toán vé bằng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng tại quầy vé của hồ bơi.

      Bể bơi mở cửa: từ 7h00 đến 18h00 hàng ngày

      Chất lượng bể bơi chung cư khu biệt thự Lan Anh, Quận 2

      Kiến trúc thiết kế

      Bể bơi khu biệt thự Lan Anh được thiết kế với phong cách hiện đại, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi sử dụng. Hệ thống chiếu sáng và màu sắc được bố trí hài hòa, tạo nên một không gian đẹp mắt, thu hút khách hàng đến tham quan và sử dụng dịch vụ.

      Hồ bơi tại đây có tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn và bãi đỗ du thuyền. Không gian xanh mát, thoáng đãng, mang lại cảm giác thư giãn. Khu vực đã được thiết kế sân cỏ sẽ là địa điểm lý tưởng cho những hoạt động dã ngoại, tụ tập cuối tuần.

      Hồ bơi được chia thành các khu vực riêng biệt dành cho trẻ em và người lớn, sâu từ 1m8 đến 2m5. Nước trong và xanh biếc nhờ vào công nghệ lọc nước hiện đại từ Đức, cùng vệ sinh hồ được thực hiện thường xuyên, đảm bảo an toàn cho tất cả khách hàng sử dụng.

      Hồ được lát gạch men giúp cho việc lên xuống hồ dễ dàng hơn.

      • Hồ bơi cho người lớn có chiều sâu 1,6m và chiều dài 25m.
      • Hồ bơi cho trẻ em có chiều sâu 1,2m và chiều dài 15m.
      • Hồ bơi cho vận động viên chuyên nghiệp có chiều sâu lên đến 2m và chiều dài 50m.

      cap-nhat-gia-ve-be-boi-khu-biet-thu-lan-anh-quan-2-tp-thu-duc-onehousing-2

      Bể bơi khu biệt thự Lan Anh quận 2, TP Thủ Đức hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. (Nguồn: Foody)

      Các dịch vụ tại hồ bơi

      Ngoài việc cung cấp một không gian bơi lội chất lượng cao, hồ bơi còn có nhiều dịch vụ khác để phục vụ nhu cầu giải trí và thư giãn của khách hàng.

      Một số dịch vụ nổi bật tại hồ bơi chung cư khu biệt thự Lan Anh là:

      • Khu vực giải trí, vui chơi cho trẻ nhỏ: Bên cạnh hồ bơi là một khu vực dành riêng cho các bé với nhiều trò chơi hấp dẫn như xích đu, cầu trượt, nhà banh, nhà hơi. Các bé có thể vui chơi thoải mái trong khi bố mẹ bơi lội hay nghỉ ngơi.
      • Quầy bar, dịch vụ ăn uống: Ngay tại hồ bơi là một quầy bar phục vụ các loại đồ uống và đồ ăn nhẹ cho khách hàng. Bạn có thể thưởng thức một ly nước ép hoặc một miếng bánh ngọt trong khi ngắm nhìn view sông Sài Gòn và bãi du thuyền.
      • Hồ jacuzzi, massage và các dịch vụ spa: Sau khi bơi lội, bạn có thể đến hồ jacuzzi để thư giãn cơ thể và tinh thần. Hồ jacuzzi có nhiệt độ và áp suất nước phù hợp để kích thích tuần hoàn máu và giảm căng thẳng. Bạn cũng có thể chọn massage hoặc các dịch vụ spa khác để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.
      • Khu vực thể thao khác và nhà hàng: Ngoài hồ bơi, trong khuôn viên của Khu biệt thự Lan Anh còn có nhiều khu vực thể thao khác như sân tennis, phòng tập gym, sân bóng đá mini… Bạn có thể tận hưởng những môn thể thao yêu thích của mình tại đây. Nếu bạn muốn ăn một bữa ăn ngon và sang trọng, bạn có thể đến nhà hàng của Khu biệt thự Lan Anh. Nhà hàng có không gian rộng rãi và sang trọng, phục vụ các món ăn Âu - Á đa dạng và hấp dẫn.

      Lớp học bơi

      Tại đây, bạn có thể lựa chọn giáo viên nam hoặc nữ phù hợp với nhu cầu của mình và hoàn toàn có thể thay đổi giáo viên nếu cảm thấy không hài lòng. Hơn nữa, khi đăng ký khóa học bơi tại đây, bạn sẽ được học theo phương pháp 1 thầy 1 trò để đảm bảo chất lượng hơn so với các khóa học với nhiều học viên cùng bơi trong một buổi.

      Giá cho một khóa học bơi đối với người lớn là 2,5 triệu VNĐ/học viên và 3 triệu VNĐ học viên đối với trẻ em, trong thời gian 12 buổi.

      Ngoài ra, khóa học bơi nhóm tối đa 5 học viên cũng được cung cấp tại đây với cam kết biết bơi 100%, với giá chỉ 1,5 triệu VNĐ/ khóa.

      (Nguồn: Dạy bơi Việt Nam)

      Lớp học bơi hồ bơi chung cư khu biệt thự Lan Anh là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu bạn muốn nâng cao kỹ năng bơi lội của mình. Bạn sẽ được huấn luyện theo phương pháp khoa học và hiệu quả.

      Nếu bạn muốn tìm một địa điểm bơi lội nghỉ dưỡng, thư giãn tại quận 2 TP.Thủ Đức, thì bạn không nên bỏ qua bể bơi bể bơi chung cư khu biệt thự Lan Anh. Đây là một hồ bơi chất lượng cao, có nhiều dịch vụ tiện ích và view sông Sài Gòn đẹp mắt. Hãy đến và trải nghiệm nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Danh sách 5 bể bơi dành cho bé tại Hà Nội chất lượng, an toàn

      Giá vé bể bơi Aeon Mall Long Biên năm 2023 ra sao

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương