Giá phòng Executive Suite tại Vinpearl Nam Hội An đang là bao nhiêu?

      Giá phòng Executive Suite tại Vinpearl Nam Hội An đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/09/2023
      Cập nhật giá phòng Executive Suite tại Vinpearl Nam Hội An và tiện ích dịch vụ tại đây.

      Vinpearl Nam Hội An là khu nghỉ dưỡng hiện đại, gần gũi với thiên nhiên và sở hữu hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi. Trong đó, phòng Executive Suite là một trong những hạng phòng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, sở hữu vị trí và tầm view vượt trội. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá phòng Executive Suite tại Vinpearl Nam Hội An hiện nay đang là bao nhiêu. 

      Giới thiệu Vinpearl Nam Hội An

      Vinpearl Nam Hội An nằm bên bờ biển Bình Minh dài 1.300m. Khu nghỉ dưỡng có vị trí cách sân bay Đà Nẵng khoảng 43km, cách phố cổ Hội An khoảng 17km, cách sân bay Chu Lai khoảng 64,5km.

      Vinpearl Nam Hội An chính thức khai trương vào ngày 28/04/2018, được đầu tư xây dựng và quản lý bởi Tập đoàn VinGroup. Đây là khu nghỉ dưỡng phức hợp “All in one” đầu tiên tại Hội An.

      Resort bao gồm 132 căn biệt thự sang trọng và 429 phòng khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao. Bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng, Vinpearl Nam Hội An còn cung cấp các hoạt động du lịch gồm khu vui chơi giải trí với các trò chơi mạo hiểm đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, khu du lịch sinh thái VinEco, du khảo công viên bảo tồn động vật bán hoang dã bằng đường thủy đầu tiên tại Việt Nam, sân golf 18 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế GPA, bên cạnh bờ biển với địa hình tuyệt mỹ nhiều thử thách.

      Một góc cảnh quan tại Vinpearl Nam Hội An (Nguồn: Vinpearl)

      Vinpearl Nam Hội An có sân golf không?

      Đọc tiếp

      Các hạng phòng tại Vinpearl Nam Hội An

      Vinpearl Nam Hội An được chia thành 2 khu: khu khách sạn và khu biệt thự. Các hạng phòng khách sạn và biệt thự đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như TV truyền hình cáp, điều hòa nhiệt độ, quạt trần, kết nối wifi & internet, minibar.

      Hạng phòng khu khách sạn

      • Phòng Deluxe: Có diện tích khoảng 41m2, hướng view ra hồ bơi hoặc vườn cây nội khu. Phòng có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, không kê thêm giường phụ. Trong phòng tắm có buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt.
      •  Phòng Deluxe Ocean View: Có diện tích khoảng 41m2, tầm view hướng biển. Phòng có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, không kê thêm giường phụ. Trong phòng tắm có buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt.
      •  Phòng Executive Suite: Có diện tích khoảng 83 - 138m2, view hướng biển hoặc khu vườn nội khu. Phòng có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, không kê thêm giường phụ. Trong phòng tắm có buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt.
      •  Phòng Presidential Suite: Có diện tích khoảng 254m2, tầm view hướng biển. Phòng ngủ có 1 giường đôi, không kê thêm giường phụ, có không gian phòng khách. Trong phòng tắm có buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt.

      Hạng phòng khu biệt thự

      • Biệt thự 2 phòng ngủ: Có diện tích khoảng 177m2, tầm view hướng biển. Phòng ngủ có 1 giường đôi và 2 giường đơn, không kê thêm giường phụ. Trong phòng tắm có buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt.
      • Biệt thự 3 phòng ngủ: Có diện tích khoảng 230m2, tầm view hướng biển. Phòng ngủ có 2 giường đôi và 2 giường đơn, không kê thêm giường phụ. Trong phòng tắm có buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt.
      • Biệt thự biển 3 phòng ngủ: Có diện tích khoảng 230m2, vị trí sát biển. Phòng ngủ có 2 giường đôi và 2 giường đơn, không kê thêm giường phụ. Trong phòng tắm có buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt.

      Phòng villa với hồ bơi riêng đẳng cấp (Nguồn: Vinpearl resort)

      Giá phòng Executive Suite tại Vinpearl Nam Hội An

      Phòng Executive Suite Vinpearl Nam Hội An được thiết kế theo phong cách sang trọng với diện tích từ 83 - 138m2, có phòng khách riêng, tầm nhìn hướng thẳng ra đại dương khoáng đạt. Phòng được bố trí 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn với tấm đệm cao cấp, êm ái cho du khách có được giấc ngủ ngon.

      Tiện nghi trong phòng Executive Suite bao gồm: Minibar, két điện từ, điều hòa, sofa, sàn gỗ, bàn làm việc, quạt trần, điện thoại, TV truyền hình cáp, ban công với bàn trà, tủ quần áo.

      Nhà tắm được trang bị thiết bị vệ sinh cao cấp gồm: Bồn tắm nằm, nước nóng, vòi sen, khăn choàng tắm, khăn tắm, máy sấy tóc, đồ cá nhân, dép đi trong nhà.

      Giá phòng Executive Suite được công bố hiện nay là 5.088.000 đồng/đêm (Nguồn: Vinpearl).

      Một số hình ảnh phòng Executive Suite do Vinpearl cung cấp:

      Phòng khách (Nguồn: Vinpearl).

      Phòng ngủ (Nguồn: Vinpearl).

      Ban công view biển (Nguồn: Vinpearl).

      Phòng tắm (Nguồn: Vinpearl).

      Hệ thống dịch vụ tại Vinpearl Nam Hội An

      • Nhà hàng & Bar: Vinpearl Nam Hội An có 3 nhà hàng và 3 quầy Bar phục vụ nhu cầu ăn uống và ẩm thực, bao gồm:
        •  Nhà hàng An: Mở cửa từ 11:00 - 23:00, phục vụ ẩm thực Ý, Hàn và các món đặc sản Hội An
        •  Nhà hàng Cocoon: Mở cửa từ 6:00 - 10:30 và 12:00 - 14:00, phục vụ thực đơn buffet từ các món ăn quốc tế đến đặc sản ẩm thực vùng miền 
        • Nhà hàng Lantern: Mở cửa từ 6:00 - 10:30 và 12:00 - 14:00, phục vụ thực đơn buffet món Việt 3 miền cùng đa dạng các món Á – Âu đặc sắc.
        • Lobby Bar: Mở cửa từ 8:00 - 23:00, phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ
        • Lattitude Rooftop Bar: Mở cửa từ 16:00 - 23:00, nằm tại tầng 9 của khách sạn, phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ
        • Pool Bar: Mở cửa từ 09:00 - 22:00, phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ
      • Bể bơi riêng tại căn hộ biệt thự và bể bơi chung tràn bờ ngoài trời view hướng biển: Mở cửa từ 6h - 9h
      • Sân tennis: Mở cửa từ 6h - 21h
      • Phòng Gym: Mở cửa từ 6h - 21h
      • Spa: Mở cửa từ 9h - 22h
      • Khu vui chơi trẻ em: Mở cửa từ 8h - 22h
      • Dịch vụ giặt là: Mở cửa từ 6h - 22h
      • Dịch vụ y tế 24/7

      Trên đây là thông tin về giá phòng Executive Suite tại Vinpearl Nam Hội An. Nằm trong khu nghỉ dưỡng phức hợp tiện nghi, đây là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho du khách khi lưu trú tại đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vinpearl Nam Hội An ở đâu? Có gì thú vị?

      Vinpearl Nam Hội An địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương