Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn An Ninh, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn An Ninh, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/09/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng đường Nguyễn An Ninh thuộc bất động sản quận Hai Bà Trưng trong bài viết dưới đây.

      Bất động sản quận Hai Bà Trưng hiện đang trở thành điểm nóng trên thị trường với sự phát triển nhanh chóng của khu vực này. Điều này khiến giá nhà riêng tăng mạnh, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thêm thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn An Ninh, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu

      Tổng quan về quận Hai Bà Trưng

      Vị trí địa lý

      Hai Bà Trưng là một trong những quận nội thành Hà Nội. Nằm ở phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội, quận Hai Bà Trưng có một vị trí đắc địa với nhiều lợi thế:

      • Tiếp giáp với quận Hoàn Kiếm: Phía Bắc quận Hai Bà Trưng giáp với quận Hoàn Kiếm, khu vực trung tâm của Hà Nội, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến nơi tập trung nhiều tiện ích.
      • Tiếp giáp với sông Hồng ở Phía Đông: Sông Hồng là một ranh giới tự nhiên quan trọng, tạo ra tiềm năng phát triển du lịch và khu vực ven sông.
      • Tiếp giáp với Huyện Thanh Trì: Phía Nam của quận Hai Bà Trưng tiếp giáp với huyện Thanh Trì, nơi có tiềm năng phát triển đô thị và nhà ở.
      • Giáp với quận Thanh Xuân và Đống Đa: Phía Tây quận Hai Bà Trưng giáp với 2 quận lớn của Hà Nội theo trục đường Giải Phóng và Lê Duẩn.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-an-ninh-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Nguồn: AMILAND)

      Có thể thấy rằng vị trí địa lý của quận Hai Bà Trưng là một điểm mạnh trong việc thu hút đầu tư và phát triển kinh tế của khu vực này.

      Diện tích và dân cư

      Quận Hai Bà Trưng có diện tích tự nhiên là 10,258ha và dân số khoảng 350 nghìn người với mật độ dân số khá cao, khoảng 30.000 người/km2 vào thời điểm tháng 3/2023.

      Quận được chia thành 18 đơn vị hành chính cấp phường: Nguyễn Du, Lê Đại Hành, Phạm Đình Hổ, Phố Huế, Đồng Nhân, Thanh Lương, Đống Mác, Bạch Đằng, Thanh Nhàn, Bách Khoa, Cầu Dền, Quỳnh Lôi, Bạch Mai, Quỳnh Mai, Trương Định, Vĩnh Tuy, Đồng Tâm, Minh Khai. Mỗi phường đóng góp vào sự đa dạng của quận, tạo nên một bức tranh văn hóa phong phú và đầy màu sắc cho Quận Hai Bà Trưng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-an-ninh-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Nguồn: Reatimes)

      Kinh tế quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng là một điểm sáng về phát triển kinh tế, thu hút nhiều thành phần khác nhau tham gia vào nền kinh tế của quận. Theo số liệu của Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội, tính đến tháng 6/2023, toàn quận có hơn 3.300 doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn, trong đó thương mại và dịch vụ chiếm tỷ lệ lên tới 70%, còn lại là hoạt động công nghiệp. Quận Hai Bà Trưng đang tạo nên một môi trường kinh doanh đa dạng và phát triển.

      Sự gia tăng đáng kể về các doanh nghiệp đã và đang tạo ra nhiều cơ hội việc làm đáng giá cho người dân địa phương. Các khu vực công nghiệp và trung tâm thương mại nổi bật ở đây không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút đầu tư mà còn góp phần quan trọng vào việc tạo ra hàng nghìn công việc làm cho cộng đồng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của quận Hai Bà Trưng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-an-ninh-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Công ty dệt kim Đông Xuân, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Bnews)

      Thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng

      Bất động sản quận Hai Bà Trưng thể hiện sự đa dạng với nhiều loại hình khác nhau, bao gồm căn hộ chung cư, nhà riêng, nhà ở xã hội, khách sạn, cao ốc văn phòng và shophouse. Tuy nhiên, giá bất động sản quận ở đây, đặc biệt là giá nhà riêng và căn hộ chung cư thường cao hơn so với các quận ngoại ô Hà Nội.

      Nguyên nhân chính dẫn đến giá bất động sản quận Hai Bà Trưng có xu hướng tăng là sự khan hiếm nguồn cung, không đáp ứng được nhu cầu mua sắm của cả người dân và nhà đầu tư. Với diện tích khá nhỏ và dân số đông, quận Hai Bà Trưng không còn nhiều không gian trống để phát triển các dự án mới.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-an-ninh-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Quận Hai Bà Trưng không còn nhiều không gian trống để xây dựng các dự án mới (Nguồn: Nhadautu)

      Bất động sản quận Hai Bà Trưng gồm nhiều dự án cao cấp, sang trọng và hiện đại. Điều này thu hút đặc biệt đối tượng khách hàng có nhu cầu sống và làm việc tại khu vực trung tâm và làm nổi bật sự phát triển bền vững của quận Hai Bà Trưng trong ngành bất động sản.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn An Ninh, quận Hai Bà Trưng

      Giá nhà riêng vị trí mặt đường

      Có nhà mặt đường Nguyễn An Ninh, quận Hai Bà Trưng sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận các tiện ích xã hội, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện… Ngoài ra, nếu kinh doanh thì việc có một vị trí mặt đường sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng hơn. Dân cư tại đường Nguyễn An Ninh có thể sử dụng không gian này để quảng cáo và thu hút sự chú ý của người đi đường.

      Nhà mặt đường Nguyễn An Ninh có thể xem là một tài khoản đầu tư có tiềm năng cao. Giá trị bất động sản trên tuyến đường này tăng theo thời gian, mang lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư.

      Giá nhà riêng mặt phố Nguyễn An Ninh phụ thuộc vào đặc tính cụ thể của từng căn nhà, như diện tích, kiến ​​trúc mặt tiền, chất lượng xây dựng, tính pháp lý... Theo thống kê của website Batdongsan tháng 9/2023, giá nhà riêng mặt đường Nguyễn An Ninh từ 7,8 - 21 tỷ đồng/căn với diện tích từ 40m2 - 94m2.

      Giá nhà riêng vị trí trong ngõ

      Nhà riêng có vị trí trong ngõ đường Nguyễn An Ninh thường ít ồn ào và phương tiện giao thông hơn so với mặt đường, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống yên tĩnh và riêng tư. Ngoài ra, nhiều khu vực trong ngõ trải qua quá trình phát triển và tái đô thị, dẫn đến việc tăng giá trị tài sản giá trị trong tương lai.

      Nhà riêng trong ngõ đường Nguyễn An Ninh, quận Hai Bà Trưng có giá bán thấp hơn so với nhà mặt đường, trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những người có nguồn tài chính hạn chế nhưng lại muốn sở hữu bất động sản tại vị trí trung tâm.

      Theo các tin đăng bán nhà riêng tại đường Nguyễn An Ninh trên website Batdongsan tháng 9/2023, giá nhà riêng vị trí trong ngõ dao động từ 2,55 - 6,9 tỷ đồng/căn có diện tích 24m2 - 50m2.

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp thêm thông tin tổng quan về giá nhà riêng đường Nguyễn An Ninh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Giá nhà riêng tại đường Nguyễn An Ninh đang có xu hướng tăng và thay đổi nhanh chóng. Do đó nếu có nhu cầu, khách hàng nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định mua nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn Phố Huế, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương