Gần đường vành đai 2, quận Hai Bà Trưng có các dự án bất động sản nào?

      Gần đường vành đai 2, quận Hai Bà Trưng có các dự án bất động sản nào?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      05/10/2023
      Gần đường vành đai 2, quận Hai Bà Trưng có các dự án bất động sản nào? Cùng OneHousing tìm hiểu một số dự án gần vành đai 2 qua bài viết sau.

      Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, nổi tiếng với vị trí đắc địa và là một trong những trung tâm sầm uất của thủ đô. Sự phát triển của các tuyến đường vành đai Hà Nội, cụ thể là vành đai 2 đã tạo ra một sức hút mạnh mẽ cho khu vực này. Điều này đã thúc đẩy sự xuất hiện của nhiều dự án gần vành đai, từ chung cư cao cấp đến các khu thương mại - dịch vụ, tạo ra sự đa dạng trong lĩnh vực bất động sản ở quận Hai Bà Trưng.

      Giới thiệu tổng quan về đường vành đai 2

      Đường vành đai 2 là một trong những tuyến đường vành đai Hà Nội quan trọng, nằm trong hệ thống giao thông đô thị, với tổng chiều dài lên đến 43,6 km. Tuyến đường này đan xen qua các quận và huyện như Long Biên, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Đống Đa, Ba Đình, Cầu Giấy, Tây Hồ và Đông Anh, tạo nên một mạng lưới giao thông liên kết toàn diện cho thành phố.

      Lộ trình của đường vành đai 2 đi qua những trục đường quan trọng như cầu Vĩnh Tuy, phố Minh Khai, đường Trường Chinh, phố Đại La, Ngã tư Vọng, Ngã tư Sở, đường Láng, đường Võ Chí Công, cầu Nhật Tân, Cầu Giấy, đường Bưởi, đường Võ Nguyên Giáp, đường Trường Sa, cầu Đông Trù, đường Lý Sơn, và nhiều đoạn đường khác. 

      Đến năm 2023, việc mở rộng các đoạn từ Cầu Giấy đến Nhật Tân và từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở đã hoàn thành, giúp tăng cường sự thông thoáng và hiệu quả của tuyến đường này.

      Đường vành đai 2 còn nổi tiếng với hai cây cầu vượt sông Hồng là cầu Vĩnh Tuy và cầu Nhật Tân, cùng với cầu vượt sông Đuống là cầu Đông Trù. Những công trình này đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các khu vực quanh Hà Nội và tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông hàng ngày của người dân thủ đô.

      gan-duong-vanh-dai-2-quan-hai-ba-trung-co-cac-du-an-bat-dong-san-nao-n17t-onehousing-1

      Bản đồ quy hoạch của tuyến đường vành đai 2 Hà Nội (Nguồn: Aeland)

      Đường vành đai 2 trên cao (đoạn Ngã Tư Sở - Cầu Vĩnh Tuy) trải dài khoảng 5km, với mỗi chiều xe chạy bao gồm 2 làn xe cơ giới có chiều rộng 3,75m và một dải an toàn bên trong rộng 0,5m, cùng với một dải an toàn bên ngoài rộng 0,67m. Tuyến đường này bắt đầu tại ngã tư Ngã Tư Sở, nằm trong địa bàn phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa và kết thúc tại phía nam của cây cầu Vĩnh Tuy, trước cửa khu đô thị Times City thuộc phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng.

      Dự án này đã được đầu tư với tổng mức đầu tư hơn 4.700 tỷ đồng thông qua hình thức BT (xây dựng-chuyển giao). Công ty CP Vincom (hiện là Tập đoàn Vingroup) đã đệ đơn kiến nghị Thủ tướng và UBND thành phố Hà Nội để được phê duyệt làm chủ đầu tư của tuyến đường trên cao vành đai 2 này. Công trình này đã khởi công xây dựng vào ngày 22 tháng 4 năm 2018. Phần đoạn trên cao từ Ngã Tư Sở đến Ngã Tư Vọng đã được thông xe kỹ thuật vào ngày 9 tháng 11 năm 2020 và toàn bộ tuyến đường đã chính thức thông xe vào ngày 11 tháng 1 năm 2023.

      gan-duong-vanh-dai-2-quan-hai-ba-trung-co-cac-du-an-bat-dong-san-nao-n17t-onehousing-1

      Lộ trình đường vành đai 2 trên cao dài 5km (Nguồn: Google Earth)

      Tổng quan mua bán nhà đất đường Cao tốc Nhật Tân Nội Bài, huyện Đông Anh

      Đọc tiếp

      Các dự án gần vành đai 2, quận Hai Bà Trưng

      Vinhomes Times City

      Vinhomes Times City có 2 địa chỉ: số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng và số 25 ngõ 13 Lĩnh Nam, thuộc phường Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Đông của thủ đô, được kết nối với mạng lưới giao thông hoàn chỉnh nhất trong khu vực.

      Cư dân của khu đô thị này có thuận lợi trong việc di chuyển đến trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường Minh Khai, Nguyễn Khoái, Kim Ngưu. Đồng thời, họ cũng dễ dàng tiếp cận các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng qua đường cầu Vĩnh Tuy, quốc lộ 5A và 5B.

      Hiện nay, các tuyến đường quan trọng như Minh Khai, Đại La và Trường Chinh đang được quy hoạch mở rộng. Trong tương lai, ba khu đô thị lớn là Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside và Vinhomes Royal City sẽ được kết nối với nhau thông qua tuyến đường vành đai 2 hoàn chỉnh. Điều này sẽ tạo ra ba trung tâm mới sầm uất trong thủ đô Hà Nội.

      Thông tin tổng quan khu đô thị Vinhomes Times City:

      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Phát Triển Đô Thị Nam Hà Nội (Là thành viên của tập đoàn Vingroup)
      • Tổng diện tích đất của dự án: Khoảng 36 ha
      • Mật độ xây dựng: Khoảng 20%
      • Quy mô phát triển:
      • Times City giai đoạn 1: Quy mô gồm 11 tòa căn hộ
      • Park Hill: 8 tòa căn hộ
      • Park Hill Premium: Quy mô gồm 4 tòa căn hộ
      • Loại hình phát triển: Các căn hộ đa dạng với 1PN, 2PN, 3PN, 4PN, 5PN
      • Thời điểm khởi công: Năm 2011
      • Thời điểm bàn giao căn hộ: Tháng 8/2017.

      gan-duong-vanh-dai-2-quan-hai-ba-trung-co-cac-du-an-bat-dong-san-nao-n17t-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomesland)

      Hòa Bình Green City

      Hòa Bình Green City, một dự án chung cư tọa lạc tại số 505 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, nằm ở vị trí đắc địa trên mạng lưới giao thông quan trọng nối liền với trung tâm thành phố, mang đến sự thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân. Từ đây, chỉ mất khoảng 3,5 km để đến Hồ Hoàn Kiếm về phía Nam và cách bờ Đông Sông Hồng chưa đầy 0,5 km.

      Chung cư Hòa Bình Green City tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiếp cận các tuyến đường quan trọng như Trần Quang Khải, Nguyễn Khoái, Trần Khánh Dư... Điều này giúp họ dễ dàng kết nối đến nhiều tiện ích xã hội quan trọng như trường học, bệnh viện, công viên, khu giải trí và trung tâm mua sắm.

      Dự án chung cư Hòa Bình Green City nằm trên một khu đất rộng lớn, với diện tích lên đến 1,7ha và tỷ lệ sử dụng đất chỉ chiếm 50%. Dự án bao gồm 2 tòa chung cư, tòa A và tòa B, được chia thành 4 block A1, A2, B1 và B2. Mỗi tòa chung cư cao 27 tầng với 3 tầng hầm. và mỗi tầng có 32 căn hộ.

      Các căn hộ tại Hòa Bình Green City được chia thành hai loại chính: căn 2 phòng ngủ với diện tích từ 63 đến 95m2 và căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 108 đến 127.3m2. Thiết kế của các căn hộ được xem xét tỉ mỉ để đảm bảo ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. Để đảm bảo thuận tiện và an toàn cho cư dân, tòa nhà có 4 thang máy di chuyển, 1 thang hàng, cùng với 4 thang bộ được phân bố ở nhiều khu vực.

      gan-duong-vanh-dai-2-quan-hai-ba-trung-co-cac-du-an-bat-dong-san-nao-n17t-onehousing-1

      Dự án Hòa Bình Green City (Nguồn: TP Land)

      Imperia Garden City

      Chung cư Imperia Garden nằm tại địa chỉ số 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí đắc địa với phía Bắc giáp khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính và siêu thị Big C Thăng Long. Tầm nhìn từ phía Nam hướng ra đường Nguyễn Huy Tưởng, phía Đông tiếp giáp đường Nguyễn Tuân, và hướng Tây nhìn ra đường Khuất Duy Tiến.

      Dự án Imperia Garden được xem là một viên ngọc quý tọa lạc trên hai tuyến phố chính của Thanh Xuân, Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng. Khu vực này là nơi giao cắt của trung tâm thủ đô truyền thống và khu vực mới phát triển. Điều này giúp dự án dễ dàng kết nối với hệ thống giao thông chiến lược của thành phố, bao gồm đường cao tốc trên cao, tàu điện ngầm Hà Nội và đường vành đai 2.5, đồng thời cũng thuận tiện cho việc di chuyển đến các trường học, siêu thị và các trung tâm thương mại lớn như Grand Plaza, Royal City, BigC Thăng Long...

      Dự án Chung Cư Imperia Garden Hà Nội sở hữu một diện tích đất rộng lớn là 42.264m2, trong đó có 8.138 m2 được dành cho cơ sở hạ tầng giáo dục, 8.780m2 cho các tòa nhà chung cư cao tầng, 7.507m2 cho các công trình nhà ở thấp tầng, và 17.742m2 cho diện tích cây xanh cảnh quan.

      Dự án này còn bao gồm hai khu thương mại quan trọng là khu A và khu B.

      • Khu A gồm 2 tòa tháp cao 29 tầng và 35 tầng, tổng cộng có 938 căn hộ, với ước tính diện tích khoảng 1.788,3m2 cho mỗi sàn, 16 căn hộ trên mỗi sàn và 8 thang máy phục vụ.
      • Khu B bao gồm 2 tòa 27 tầng (27T1 và 27T2) chung khối đế, với tổng diện tích 1.788,3m2 cho mỗi sàn và tổng cộng có 714 căn hộ trong khu B.

      gan-duong-vanh-dai-2-quan-hai-ba-trung-co-cac-du-an-bat-dong-san-nao-n17t-onehousing-1

      Dự án Imperia Garden City (Nguồn: Dandautu)

      Green Pearl

      Chung cư Green Pearl nằm ở địa chỉ số 378 phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là một tổ hợp đa năng bao gồm căn hộ, khu thương mại và văn phòng. Dự án này do chủ đầu tư Daewon - Thủ Đức thực hiện, được quy hoạch trên một khu đất rộng hơn 2,8ha, bao gồm 2 tòa chung cư cao 21 tầng với tổng cộng 504 căn hộ; ngoài ra còn có 69 căn liền kề, nhà phố thương mại và biệt thự.

      Điểm đặc biệt của Green Pearl là tỷ lệ mật độ xây dựng cực thấp, chỉ chiếm 16,78% tổng diện tích, để tạo nhiều không gian xanh với mật độ là 16m2/người.

      Hệ thống hai tầng hầm của Green Pearl được xây cao hơn tiêu chuẩn 1,5 - 2 lần để đảm bảo an toàn và tuân thủ các tiêu chuẩn phòng cháy, chữa cháy. Tổng diện tích của hai tầng hầm này khoảng 12.440m2, có khả năng chứa lên đến 15.000 xe máy và 2.000 xe ô tô, đảm bảo mỗi căn hộ có ít nhất 1 chỗ đậu xe ô tô và 2 chỗ đậu xe máy.

      Tầng 1-3 của dự án được thiết kế để phục vụ mục đích thương mại, bao gồm shophouse và nhiều tiện ích khác như phòng tập gym, spa, bể bơi ngoài trời rộng hơn 400m2 cho người lớn và bể bơi trẻ em.

      gan-duong-vanh-dai-2-quan-hai-ba-trung-co-cac-du-an-bat-dong-san-nao-n17t-onehousing-1

      Dự án Green Pearl (Nguồn: Taxitaiasoc)

      UDIC Riverside

      Udic Riverside nằm tại địa chỉ số 122 Vĩnh Tuy, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Từ khi hoàn thành và bàn giao vào tháng 04/2018, nó đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ cư dân và nhà đầu tư.

      Dự án nổi bật với vị trí thuận lợi tại nút giao giữa đường Vĩnh Tuy và Nguyễn Khoái, vùng có hệ thống giao thông tiện lợi và cơ sở hạ tầng đồng bộ. Điều này giúp cư dân Udic Riverside dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng và trung tâm giải trí trong khu vực. Các địa điểm này bao gồm trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ, khu đô thị Times City,Vincom Mega Mall,  khu vui chơi Dreamland Trương Định, Vincom Center Bà Triệu...

      Udic Riverside được xây dựng trên tổng diện tích 5.524m2, mật độ xây dựng chỉ chiếm 41.8%. Quy mô của dự án bao gồm 1 tòa tháp cao 22 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe, bao gồm các loại hình như trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ chung cư.

      • Tầng 1 - 4: Khu vực văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại.
      • Tầng 5 - 22: Khu căn hộ chung cư tiêu chuẩn.

      Chủ đầu tư đã tích hợp hàng loạt tiện ích đẳng cấp ngay tại dự án, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về giải trí, thể dục và cuộc sống cho cư dân Udic Riverside mà không cần phải di chuyển xa. Các tiện ích nội khu mà dự án cung cấp bao gồm: trung tâm thương mại, hồ bơi hiện đại, phòng tập gym và spa, hệ thống dự trữ điện, khu vui chơi dành cho trẻ em, các khu vườn xanh mát, không gian cộng đồng, sảnh đón khách sang trọng…

      gan-duong-vanh-dai-2-quan-hai-ba-trung-co-cac-du-an-bat-dong-san-nao-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư Udic Riverside (Nguồn: Udicland)

      Như vậy, quận Hai Bà Trưng đang chứng kiến một sự phát triển đáng kể trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là các dự án gần vành đai 2. Vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và sự đa dạng trong loại hình bất động sản là những yếu tố đang tạo nên sức hút riêng của dự án quận Hai Bà Trưng. Đây chắc chắn là một trong những khu vực đáng để xem xét nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội đầu tư hoặc muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi giữa trung tâm thủ đô Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tiềm năng tăng trưởng bất động sản gần dự án đường cao tốc

      Tổng quan mua bán nhà đất đường Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương