Giá mua bán nhà đất phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng là bao nhiêu?

      Giá mua bán nhà đất phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      29/09/2023
      Nhà đất phường Đống Mác quận Hai Bà Trưng có gì nổi bật? Bất động sản quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu? Cùng OneHousing tham khảo về thông tin này qua bài viết dưới đây.

      Bất động sản quận Hai Bà Trưng hiện đang là một trong những bất động sản nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm của khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ tại đây thì khu vực phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng là một sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Với vị trí đắc địa, phường Đống Mác đã trở thành một khu vực đầy tiềm năng kinh tế và đa dạng phát triển. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về thị trường mua bán nhà đất chính chủ tại phường Đống Mác, quận Đống Đa qua bài viết dưới đây. 

      Thông tin chung về khu vực phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng

      Phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội nằm ở phía Đông Nam của quận Hai Bà Trưng, là một phường đang trên đà phát triển nhanh chóng và nhận được nhiều sự đầu tư. Phường Đống Mác có vị trí tiếp giáp là: 

      • Phía Đông của phường Đống Mác giáp với phường Bạch Đằng
      • Phía Tây giáp phường Đồng Nhân 
      • Phía Nam giáp với 2 phường là Thanh Lương và Thanh Nhàn
      • Phía Bắc là phường Phạm Đình Hổ

      Phường Đống Mác có tổng diện tích là 0,15km2 với 4 tuyến phố chính là Trần Khát Chân, Lò Đúc, Nguyễn Cao, Cảm Hội. Ngoài ra, phường Đống Mác còn gần các tuyến đường quan trọng như: đường Đại Cồ Việt, đường Giải Phóng, đường Vành Đai 2, cầu Vĩnh Tuy,... giúp người dân dễ dàng di chuyển đến các quận khác hoặc các khu vực ngoại thành Hà Nội.

      Theo thống kê dân số năm 2022 của UBND phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng, phường có tổng số 9.815 người dân, mật độ dân số là 65.433 người/km2. Người dân phường Đống Mác chủ yếu là các cán bộ công nhân, viên chức nhà nước, các ông bà nghỉ hưu và người dân lao động tự do. 

      Khu vực phường Đống Mác chủ yếu hoạt động kinh tế bằng các hoạt động sản xuất thủ công nghiệp, các hoạt động kinh doanh thương mại dịch vụ vừa và nhỏ như: siêu thị, cửa hàng tạp hóa nhỏ, quán ăn, quán cà phê,... Trên địa bàn còn có một số cơ sở giáo dục, bao gồm: Trường mẫu giáo Đống Mác, trường Tiểu học Đồng Nhân,...

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-dong-mac-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Vị trí phường Đống Mác quận Hai Bà Trưng (Nguồn:Google Maps)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng về nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ của người dân

      Hiện nay, thực trạng về nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ ở Hà Nội nói riêng cũng như trên cả nước nói chung đang trở thành một trong những vấn đề nổi bật của thị trường bất động sản. Sự phát triển đô thị nhanh chóng kèm theo đó là nhu cầu sở hữu tài sản bất động sản cá nhân ngày càng tăng đã tạo ra một thị trường ngách sôi động trong lĩnh vực này.

      Một trong các yếu tố thúc đẩy nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ của người dân là sự tăng trưởng kinh tế cùng với mức tăng về thu nhập bình quân của người dân Hà Nội. Đối với nhiều khách hàng, việc mua một căn nhà, một căn hộ chung cư hoặc một mảnh đất không chỉ là nơi để họ tạo dựng cuộc sống ổn định mà còn là một cơ hội đầu tư tiềm năng và ít rủi ro. Chính những điều này đã làm đẩy mạnh nhu cầu mua bán bất động sản trong thành phố Hà Nội. 

      Ngoài ra, sự đầu tư mạnh mẽ cho các cơ sở hạ tầng và các dự án xây dựng mới tại Hà Nội đã tạo điều kiện thuận lợi hơn rất nhiều cho việc mua bán nhà đất. Sự phát triển của các khu vực kinh tế mới và nỗ lực cải thiện hệ thống giao thông đã tạo ra nhiều sự đầu tư bất động sản hấp dẫn trong khu vực cho nhà đầu tư và người mua.

      Tuy nhiên, hiện nay thị trường bất động sản đang phải đối diện với nhiều thách thức như: sự tăng giá nhà đất và các căn hộ chung cư tại các khu vực trung tâm thành phố, gây nhiều khó khăn cho những người lao động có thu nhập trung bình. Việc kiểm tra và xác minh tính chính chủ của bất động sản đặc biệt khi là khi mua bán nhà đất cũng đôi khi gặp khó khăn, khiến cho nhiều người gặp phải các tình trạng lừa đảo và các thủ tục mua bán trở nên phức tạp hơn.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-dong-mac-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Nhu cầu về mua bán nhà đất chính chủ đang ngày càng tăng cao (Nguồn: kinhtemoitruong)

      Ưu nhược điểm khi người dân chọn mua bán nhà đất chính chủ

      Ưu điểm khi chọn mua nhà đất chính chủ

      • Tính chính chủ và tính pháp lý luôn được đảm bảo: Khi quyết định lựa chọn mua bất động sản chính chủ, bạn sẽ có được sự chắc chắn về tính pháp lý của tài sản bất động sản này. Điều này giúp tránh được những rủi ro về lừa đảo hoặc những tranh chấp về mặt pháp lý sau này.
      • Đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của người mua nhà: Khác với các căn hộ, khi lựa chọn mua nhà đất, các khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn do nhà đất rất đa dạng về diện tích, vị trí và thiết kế của ngôi nhà.
      • Quyền sở hữu và kiểm soát: Khi bạn sở hữu nhà đất, bạn có thể sử dụng theo ý muốn của bạn, có thể cải thiện hoặc cho thuê để tạo thêm nguồn thu nhập. 

      Nhược điểm khi chọn mua nhà đất chính chủ

      • Rắc rối về các thủ tục pháp lý: Mua bán bất động sản nhà đất liên quan đến nhiều thủ tục pháp lý rắc rối và phức tạp. Người mua cần phải kiểm tra kỹ lưỡng các loại giấy tờ, hợp đồng và thực hiện các thủ tục chuyển nhượng bất động sản theo đúng quy định. Điều này đòi hỏi người mua có sự hiểu biết về luật bất động sản, nếu không, người mua nên nhờ đến sự hỗ trợ từ phía các luật sư uy tín
      • Có thể bị lừa gạt: Thị trường bất động sản mang nhiều những rủi ro, bao gồm rủi ro bị lừa cọc khi mua bán nhà đất chính chủ hoặc mua phải tài sản có vấn đề pháp lý. Người mua cần phải kiểm tra và chắc chắn trước khi ra quyết định chuyển tiền.
      • Chi phí bảo trì và trách nhiệm: Khi sở hữu bất động sản, bạn phải chịu trách nhiệm về vấn đề bảo trì, chi phí sửa chữa và các chi phí khác có liên quan đến tài sản. Điều này có thể tạo ra áp lực về tài chính trong thời gian lâu dài.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-dong-mac-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Ưu điểm và nhược điểm của việc sở hữu bất động sản nhà đất (Nguồn: Airdrie Today)

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng

      Một trong những điểm thu hút người mua lớn nhất của thị trường nhà đất phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng chính là vị trí đắc địa. Nằm tại trung tâm các khu vực tiện ích của quận, phường Đống Mác chiếm nhiều ưu thế hơn trong việc tạo thuận lợi cho người dân tham gia giao thông khi gần các trục đường lớn huyết mạch. Đồng thời, khi mua bán nhà đất chính chủ tại khu vực này, người dân có thể an tâm và tận hưởng cuộc sống thoải mái khi gần với nhiều tiện ích như: Bệnh viện, trường học, siêu thị, trung tâm mua sắm,...

      Theo thông tin trên website Bất động sản, bất động sản quận Hai Bà Trưng đang được rao bán với hơn 2.400 bất động sản, trong đó phường Đống Mác chiếm khoảng 5% trên tổng thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng. 

      Về giá bán bất động sản, phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng có sự đa dạng về mức giá bán loại hình bất động sản nhà đất. Giá cả của nhà đất phụ thuộc vào vị trí, hướng nhà, diện tích, độ sâu của ngõ và các tiện ích xung quanh khác. Thông thường, đối với các nhà đất có ngõ rộng, gần khu vực kinh tế trung tâm thì sẽ có giá bán cao hơn. Hiện nay, giá mua bán nhà đất chính chủ tại phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng dao động trong khoảng từ 3,5 - 32 tỷ đồng/căn (cập nhật tháng 9/2023, nguồn Bất Động Sản).

      Tóm lại,  phường Đống Mác thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, không chỉ là một khu vực thuận lợi để ổn định cuộc sống, mà còn là một thị trường nhà đất sôi động và đầy hứa hẹn. OneHousing hy vọng người đọc sẽ nắm được thông tin về thực trạng mua bán nhà đất chính chủ tại phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng thông qua bài viết trên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương