Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      29/09/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật những thông tin mới nhất về bất động sản quận Hai Bà Trưng qua bài viết sau.

      Giá bán nhà đất tại khu vực đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội luôn là điều mà nhiều người dân quan tâm. Với vị trí đắc địa, gần trung tâm thủ đô và sở hữu nhiều tiện ích xung quanh, khu vực này đã trở thành một trong những điểm nóng của thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về giá nhà riêng và nguyên căn tại đường Trần Khát Chân. Điều này sẽ giúp bạn có được những thông tin quan trọng khi quyết định mua bán, đầu tư hoặc cho thuê bất động sản tại khu vực này.

      Thông tin tổng quan về khu vực quận Hai Bà Trưng

      Vị trí địa lý và dân cư quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng là một quận nằm ở vị trí trung tâm của Hà Nội. Về mặt địa lý, quận Hai Bà Trưng giáp các vùng lân cận như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp với quận Long Biên với ranh giới là sông Hồng.
      • Phía Tây giáp quận Đống Đa, đường Lê Duẩn, quận Thanh Xuân, và đường Giải Phóng.
      • Phía Nam giáp quận Hoàng Mai.
      • Phía Bắc giáp quận Hoàn Kiếm với ranh giới dọc theo các con đường như Vạn Kiếp, Trần Hưng Đạo, Hàn Thuyên, Lê Văn Hưu và Nguyễn Du.

      Quận Hai Bà Trưng có diện tích 9,2 km2 và dân số của quận vào năm 2018 đạt 318.000 người (nguồn: Wikipedia). Quận này bao gồm 18 phường, gồm: Bách Khoa, Bạch Đằng, Bạch Mai, Cầu Dền, Đống Mác, Đồng Nhân, Nguyễn Du, Phạm Đình Hổ, Đồng Tâm, Lê Đại Hành, Minh Khai, Phố Huế, Thanh Lương, Quỳnh Lôi, Quỳnh Mai, Thanh Nhàn, Trương Định, và Vĩnh Tuy.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tran-khat-chan-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Ranh giới hành chính của quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Nguồn: Googlemap)

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Về cơ sở hạ tầng của quận Hai Bà Trưng

      Các phường ở phía nam quận Hai Bà Trưng là nơi tọa lạc của những khu tập thể được xây dựng từ những năm 1960 như khu tập thể Nguyễn Công Trứ, khu tập thể Quỳnh Mai, khu tập thể Trương Định, và khu tập thể Bách Khoa...

      Quận Hai Bà Trưng cũng được hưởng lợi từ các dự án đường sắt, bao gồm tuyến số 1 (Ngọc Hồi - Yên Viên), số 2 (Nội Bài - Thượng Đình), số 3 (Trôi - Nhổn - Hoàng Mai). Trong số này, tuyến số 3, đoạn Ga Hà Nội - Hoàng Mai (một phần của tuyến Trôi - Nhổn - Hoàng Mai) và tuyến số 1 đang trong quá trình đầu tư và xây dựng.

      Hiện nay, quận Hai Bà Trưng đã chứng kiến sự phát triển của nhiều khu đô thị mới như khu đô thị Đầm Trấu (nằm ở phường Bạch Đằng), khu đô thị cao cấp Times City, và khu đô thị Green Pearl 378 Minh Khai (cả ba đều thuộc phường Vĩnh Tuy).

      Với hệ thống giao thông thuận tiện và sự tập trung của nhiều cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện, khu vui chơi, và trung tâm thương mại, quận Hai Bà Trưng chịu trách nhiệm lớn trong việc đáp ứng nhu cầu của cư dân. Để đáp ứng nhu cầu về phát triển kinh tế - xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, quận đã và đang triển khai nhiều dự án cải tạo và xây dựng hạ tầng giao thông, đô thị, xã hội và môi trường.

      Các dự án giao thông nổi bật bao gồm xây dựng cầu vượt Nguyễn Khoái - Minh Khai, mở rộng và cải tạo tuyến đường như Lò Đúc, Trần Khát Chân, Bạch Mai, Lê Thanh Nghị. Ngoài ra, quận còn tập trung vào việc xây dựng các công trình công cộng như công viên, hồ điều hòa tại khu đô thị Times City, bệnh viện, trường học, nhà văn hóa và hệ thống thoát nước mưa và nước thải. Các dự án này không chỉ giải quyết vấn đề giao thông và môi trường sống, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển sản xuất, kinh doanh, du lịch và dịch vụ.

      Ngoài ra, quận Hai Bà Trưng còn có tiềm năng du lịch với nhiều di tích lịch sử, văn hóa và kiến trúc độc đáo như Đền Hai Bà Trưng, Chùa Vĩnh Nghiêm, Nhà hát Lớn Hà Nội, Nhà thờ Giáo xứ Hàng Bột, Bảo tàng Cách mạng Việt Nam và Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tran-khat-chan-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Hai Bà Trưng đã có sự đầu tư và phát triển đáng kể về hạ tầng giao thông (Nguồn: Doanhnghieptiepthi)

      Tiềm năng phát triển của bất động sản quận Hai Bà Trưng

      Bất động sản quận Hai Bà Trưng đang trải qua sự phát triển mạnh mẽ nhờ sự hội tụ của nhiều yếu tố quan trọng như vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và sự tăng trưởng của thị trường.

      • Vị trí của quận Hai Bà Trưng là một trong những lợi thế hàng đầu. Nằm ở trung tâm của Hà Nội, nơi tiếp giáp với các quận lân cận như Hoàn Kiếm, Đống Đa và Thanh Xuân, quận này tận hưởng một vị trí địa lý vô cùng thuận lợi. Vị trí trung tâm này mang lại lợi ích lớn về giao thông và tiện ích, làm cho quận Hai Bà Trưng trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều người dân cư chọn để sinh sống và làm việc.
      • Quận Hai Bà Trưng còn có nhiều tiện ích đa dạng, bao gồm trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, và công viên. Hơn nữa, sự đầu tư mạnh mẽ vào quy hoạch và phát triển bất động sản của quận đã tạo ra nhiều dự án lớn, mở ra nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư.
      • Giá trị của bất động sản tại quận Hai Bà Trưng ngày càng tăng cao do nguồn cung đất ở trong các quận trung tâm ngày càng khan hiếm và sự tăng trưởng của dân số. Điều này cho thấy tiềm năng phát triển rất lớn cho thị trường bất động sản tại khu vực này trong tương lai.
      • Sự gia tăng dân số đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy giá trị bất động sản tại quận Hai Bà Trưng. Điều này dẫn đến sự tăng cầu trong thị trường nhà ở của quận, tạo ra sự cạnh tranh và làm gia tăng giá trị của bất động sản.

      Theo ông Nguyễn Công Linh, Giám đốc Tổng công ty VNTC Leasing Việt Nam, từ cuối năm 2022 đến nay, thị trường cho thuê bất động sản vẫn duy trì ở mức cao. Trong những tháng đầu năm 2023, nhu cầu thuê nhà ở tại Hà Nội đã tăng 8% so với cùng kỳ năm 2022. Nguyên nhân chính của sự gia tăng này là do lượng dân số di cư đổ về khu vực quận Hai Bà Trưng để sinh sống và làm việc (Theo: Báo Hà Nội Mới).

      Hiện tại, giá nhà riêng quận Hai Bà Trưng đang dao động từ 91 triệu đồng/m2 đến 720 triệu đồng/m2, với các diện tích phổ biến từ 22m2 đến 214 m2, tùy thuộc vào từng khu vực cụ thể (nguồn: Batdongsan, 9/2023). Khu vực có nhiều nhà riêng được mua bán nhất nằm ở các phường: Minh Khai, Vĩnh Tuy, Thanh Lương, Bách Khoa, Thanh Nhàn, 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tran-khat-chan-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng đang diễn ra rất sôi động (Nguồn: Reatimes)

      Cập nhật thông tin mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng

      Các bất động sản như nhà nguyên căn và nhà riêng thường có diện tích lớn và phù hợp cho những người mua có tài chính dư dả. Trên đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, giá nhà riêng, nguyên căn dao động từ 68 triệu đến 255 triệu đồng/m2.

      Dưới đây là một số ví dụ về giá nhà riêng và nguyên căn tại đường Trần Khát Chân:

      • Nhà phố Trần Khát Chân với diện tích 50m2, có giá bán 3.4 tỷ.
      • Nhà Trần Khát Chân với diện tích 48m2, nhà mới xây, 5 tầng, gần ngõ thông, có giá bán 4.5 tỷ.
      • Nhà phố Trần Khát Chân với vị trí lô góc, có thang máy, 6 tầng, diện tích 50m2, có giá bán 5.95 tỷ.
      • Nhà riêng với diện tích 52m2, có 5 tầng, mặt tiền 4.2m Trần Khát Chân, có giá 6,5 tỷ.
      • Nhà riêng mặt phố với diện tích 50m2, có 5 tầng, giá bán là 8.9 tỷ.
      • Nhà Trần Khát Chân với diện tích 53m2, 5 tầng, mặt tiền 5m, có giá bán 13.5 tỷ.

      (Nguồn: Batdongsan, 9/2023)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tran-khat-chan-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng dao động từ 68 - 255 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhadatvui)

      Như vậy, việc tìm hiểu về giá nhà riêng và nguyên căn tại đường Trần Khát Chân là bước quan trọng trong quá trình mua bán hoặc đầu tư bất động sản quận Hai Bà Trưng. Những yếu tố quan trọng cần xem xét bao gồm vị trí, diện tích và sự có mặt của tiện ích trong khu vực, tất cả đều có ảnh hưởng đáng kể đến giá trị của tài sản. Mặc dù có sự biến động, nhưng đường Trần Khát Chân vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi tiềm năng phát triển và lợi ích của việc đầu tư vào bất động sản tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá mua bán nhà đất phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng là bao nhiêu?

      Giá mua bán nhà đất phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương